Thương hiệu Lulu Guinness được thành lập vào năm 1989, khi Lulu Guinness 29 tuổi. Với mong muốn biến chiếc cặp xách của phụ nữ thành một chiếc túi phong cách vintage, những ý niệm của Lulu luôn vượt qua mọi ranh giới của sự tưởng tượng. Dù không qua bất kỳ chương trình đào tạo thiết kế chính thức nào ngoài khóa học cơ sở một năm tại trường nghệ thuật, thành công của Lulu Guinness là bằng chứng cho thấy tham vọng và một niềm đam mê sâu sắc đối với thời trang.
Các cửa hàng của Lulu Guinness phát triển ở cả New York, Tokyo cũng như Luân Đôn, sản phẩm được bán trên các kệ của các cửa hàng có uy tín nhất thế giới: từ Selfridges, Fortnum, Mason ở Anh đến Luisa Via Roma tại Ý, Harvey Nichols Dublin và Galleries Lafayette China. Tiếp tục cách xây dựng thương hiệu từ những ngày đầu thành lập, Lulu thiết kế nội thất cho mỗi cửa hàng để đảm bảo khách hàng nắm bắt được bản chất thật sự của thương hiệu, tạo ra một điểm đến, nơi khách hàng có thể tiếp cận thế giới kỳ lạ và tuyệt vời của Lulu Guinness .
Những thiết kế mang tính biểu tượng của Lulu đã vượt qua vai trò của các phụ kiện thời trang đơn thuần. Các bộ sưu tập túi được mô tả như là “báu vật của ngày mai”. Bộ sưu tập The Florist Basket của thương hiệu được lưu giữ tại Bảo tàng Victoria and Albert ở Luân Đôn và cũng đã được trưng bày tại London Sotheby và New York. Sáng tạo của Lulu Guinness thường xuyên được nhìn thấy trên cánh tay của Helena Bonham Carter, Florence Welch, Katy Perry, Dita von Teese, Alexa Chung và Christina Aguilera, những người phụ nữ tiên phong với sự mạo hiểm về phong cách, mang đến một cảm giác mãnh liệt và sự hài hước, tuy nhiên vẫn không kém phần nữ tính và quyến rũ.
Nhóm thực hiện