Thương hiệu Naf Naf được biết đến như một hãng thời trang trẻ tại Pháp và các nước châu Âu. Với ý tưởng mang lại sự phá cách nhưng tôn lên vẻ quyến rũ đầy nữ tính, anh em nhà Pariente – Gerard và Patrick Pariente – đã tạo nên một dòng sản phẩm có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và tạo ra xu hướng thời trang mang tới vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và gợi cảm.
Năm 1983, thương hiệu tạo cơn sốt khắp châu Âu với hơn 3 triệu mẫu trang phục jumpsuit được tiêu thụ. Với công thức sáng tạo cực kỳ đơn giản: sử dụng vải cotton canvas nhuộm sẵn, mỗi bộ jumpsuit Naf Naf lại mang một màu sắc khác nhau và điều đó tạo nên nét độc đáo cho trang phục. Năm 1985, công ty đa dạng hóa sản phẩm với các mặt hàng mắt kính, hành lý, sản phẩm da, văn phòng phẩm… Đến năm 1987, thương hiệu lại một lần nữa thành công với chiếc áo puffy jacket (áo khoác phồng). Item này nhanh chóng tràn ngập trên đường phố và trở thành một món đồ must-have của các tín đồ thời trang. Năm 1989, Tạp chí Naf Naf được phát hành và phân phối trong các cửa hàng của hãng, đồng thời trở thành đối tác của Tạp chí ELLE.
Sản phẩm nước hoa đầu tiên mang tên A touch of Naf Naf ra mắt năm 1991 là dự án kết hợp với thương hiệu L’Oréal và nhanh chóng trở thành dòng nước hoa số 1 trong khu vực. Một năm sau đó, cửa hàng thứ 100 của hãng được mở tại Paris, đồng thời mở rộng phạm vi ra các nước khu vực như Anh, Bỉ, Tây Ban Nha và Ý. Năm 2007, Naf Naf gia nhập Vivarte Group và đến tháng 8/2012, dòng sản phẩm thời trang cho trẻ em chính thức đi vào hoạt động, mang đến những giấc mơ cho mọi nàng công chúa từ 6-14 tuổi trên khắp thế giới.
Nhóm thực hiện