Thương hiệu Pinko do Pietro Negra và Crstina Rubini sáng lập, được đánh giá là một trong những nhãn hiệu thời trang độc đáo. Đặc biệt, trong khâu lựa chọn chất liệu, Pinko rất khó tính và chỉ sử dụng những nguyên liệu cao cấp. Chính vì thế, thương hiệu này rất được khách hàng ưa chuộng.
Pinkdo đại diện cho những gì nguyên bản, độc lập và tích cực, phản ánh tính cá nhân độc đáo của mỗi người phụ nữ. Sản phẩm của thương hiệu luôn toát lên sự sang trọng, phong cách và chất lượng, những thứ đã bắt rễ sâu trong bản sắc thời trang của Ý. Các công đoạn tạo nên một bộ quần áo được thực hiện hoàn toàn tại Ý. Với hoa văn sáng tạo, chất liệu vải thượng hạng, kỹ thuật cắt may hàng đầu và phụ kiện độc đáo… các bộ sưu tập Pinko đều hướng đến mục tiêu là đem lại cho khách hàng sự thoải mái khi mặc nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của trang phục.
Pinko xây dựng ý tưởng về “fast fashion” với mỗi bộ sưu tập được phát hành mỗi tuần để đáp ứng nhu cầu thị trường. Thành công của Pinko chủ yếu là do sử dụng sự sáng tạo của công nghệ, phương pháp sản xuất hiệu quả, chất lượng tốt của sản phẩm và luôn dẫn đầu xu hướng. Một trong những nhà thiết kế nổi tiếng của thương hiệu là Alessandra Facchinetti, người tham gia tạo ra các bộ sưu tập thời trang cao cấp mới.
Hiện nay, hệ thống của Pinko trên toàn thế giới đã có 410 điểm phân phối với 60 cửa hàng độc lập, 100 cửa hàng và trên 250 cửa hàng nhượng quyền.
Nhóm thực hiện