Salvatore Ferragamo

Nhắc đến thương hiệu Salvatore Ferragamo, người ta lại nhớ ngay đến những mặt hàng xa xỉ bao gồm giày dép, túi xách, quần áo may sẵn cho nam/nữ, đồ da, sản phẩm lụa, phụ kiện, kính và đồng hồ thời trang. Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927…

Nhắc đến thương hiệu Salvatore Ferragamo, người ta lại nhớ ngay đến những mặt hàng xa xỉ bao gồm giày dép, túi xách, quần áo may sẵn cho nam/nữ, đồ da, sản phẩm lụa, phụ kiện, kính và đồng hồ thời trang.

Được thành lập bởi nhà thiết kế Salvatore Ferragamo vào năm 1927 tại Florence, Ý và bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý.

Năm 1965, Salvatore Ferragamo cho ra mắt các mặt hàng da đầu tiên và bộ sưu tập quần áo may sẵn cho phụ nữ. Năm 1971, bộ sưu tập lụa và phụ kiện thời trang chính được giới thiệu, trở thành một trong những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu. Từ 1975-1980, thương hiệu tập trung phát triển giày dép và quần áo may sẵn cho nam giới. Năm 2008, đồng hồ được bổ sung vào dây chuyền sản xuất của Salvatore Ferragamo và đạt được nhiều thành công nổi bật. Đến năm 2009, website www.ferragamo.com chính thức đi vào hoạt động, giúp thương hiệu tăng doanh số thông qua hoạt động thương mại điện tử. 

Các thiết kế độc quyền của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp của phong cách thời trang hiện đạo, sáng tạo với chất lượng tuyệt hảo của nghề thủ công ở Ý. Thương hiệu còn phát triển 2 nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng là Salvatore Ferragamo và Emanuel Ungaro với công ty con là Ferragamo Parfums.

Với khoảng 4.000 nhân viên và mạng lưới rộng lớn của 640 cửa hàng chính thức ở 90 quốc gia trên thế giới, Salvatore Ferragamo có mặt ở châu Âu, châu Mỹ và cả thị trường châu Á. Hiện tại, công ty được điều hành bởi con cháu của nhà thiết kế Salvatore Ferragamo. Massimiliano Giornetti là Giám đốc sáng tạo của thương hiệu này.

Nhóm thực hiện

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)