Thương hiệu Swarovski đã quá quen thuộc với giới yêu thời trang bởi nhiều nhà thiết kế và nhãn hàng lớn đều sử dụng sản phẩm pha lê của thương hiệu này để đính lên trang phục.
Swarovski được thành lập bởi Daniel Swarovski năm 1895 sau khi ông phát minh ra máy cắt pha lê. Điểm đặc biệt của pha lê Swarovski là chứa xấp xỉ 32% chì để tối đa hóa sự khúc xạ ánh sáng. Sau hơn 100 năm ra đời, pha lê Swarovski có tổng cộng 12 dòng sản phẩm như trang sức, phụ kiện, đèn chùm, sản phẩm nội thất và tượng trang trí…
Pha lê Swarovski luôn là một món quà đặc biệt với sự rực rỡ cũng như yếu tố thời trang đẳng cấp mà nó mang lại. Những chiếc vòng cổ, vòng đeo tay, hoa tai được chế tác tinh xảo và sáng tạo, làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ, đặc biệt là trong những buổi tiệc đêm.
Tất cả sản phẩm của Swarovski đều được đánh dấu bằng logo của hãng. Ban đầu logo Swarovski là biểu tượng hoa Edelweiss, sau đó là logo SAL và cuối cùng là logo thiên nga được sử dụng từ năm 1988 cho đến bây giờ.
Pha lê Swarovski được xem như bảo vật quốc gia của nước Áo. Viên pha lê tuyệt đẹp này làm tăng giá trị của bất cứ vật dụng nào mà chúng được đính vào. Trang sức Swarovski được ưa chuộng rộng rãi trên thế giới và chỉ đứng sau kim cương. Luôn tự tin vào chất lượng sản phẩm, Swarovski có chính sách bảo hành pha lê chính hãng 30 năm trên toàn thế giới.
Swarovski còn hợp tác với tập đoàn Marcolin cho ra đời bộ sưu tập kính mát và gọng kính thời trang. Các mẫu kính mới được tạo nên từ vết cắt hình học của pha lê và xoay quanh biểu tượng thiên nga của Swarovski.
Không chỉ đi đầu trong chế tác pha lê, Swarovski còn là thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực thủy tinh lỏng, thiết bị quang học, thiết bị cắt đá quý và sản xuất đá quý nhân tạo. Swarovski có gần 900 cửa hàng chính thức và khoảng 750 điểm bán lẻ trên thế giới.
Nhóm thực hiện