Sau khi được phát triển thành thương hiệu có tiếng chuyên về áo sơ mi nam ở Glasgow, Anh, Ted Baker nhanh chóng trở thành nơi để những người đàn ông đương đại tìm kiếm những chiếc áo phù hợp.
Từ những ngày đầu, Ted Baker rất rõ ràng, kiên định, tập trung vào chất lượng, chú ý đến chi tiết với sự hài hước kỳ quặc. Cửa hàng đầu tiên của Ted Baker còn cung cấp dịch vụ giặt ủi cho mỗi chiếc áo được mua. Thương hiệu đã nhanh chóng đạt được thành công với danh hiệu “No Ordinary Designer Label” (thương hiệu của nhà thiết kế không tầm thường). Tất cả mọi thứ được sản xuất dưới tên Ted Baker đều cấu thành với sự độc đáo và tình yêu từ trong trái tim.
Các phương pháp tiếp thị mà thương hiệu sử dụng vẫn giống như những ngày đầu thành lập: chủ yếu bằng truyền miệng và vượt qua khỏi những cách thức quảng bá thông thường. Những thương hiệu khác tặng không một món gà tây nhồi vào dịp Giáng sinh, một cái lẩu chocolate cho lễ Phục Sinh, hay vé bóng đá World Cup, Ted Baker vẫn là một trong những thương hiệu duy nhất được xây dựng và phát triển tầm cỡ quốc tế mà không có một chiến dịch quảng cáo nào. Chính vì vậy mà thương hiệu này có thể làm tất cả mọi thứ để hỗ trợ cho các bộ sưu tập một cách nhất quán, khác biệt và mang ý niệm tươi vui.
Nhóm thực hiện