Xuất xứ: Ý
Antonio Marras sinh ra ở Alghero, Ý. Ông chưa bao giờ tham dự bất cứ khóa học đặc biệt nào về thời trang. Nhưng cũng chưa bao giờ cảm thấy ngần ngại thử thách bản thân với thời trang. Cùng một chút may mắn, Antonio Marras đã đạt được những thành công nhất định. Antonio lớn lên giữa hàng loạt các chất liệu vải cũng như trang phục quần áo khác nhau trong cửa hàng của cha mình ở Rome. Chính nhờ tiếp xúc với chất liệu dệt may khác nhau mà ông luôn tìm thấy cảm hứng với các loại khăn, niềm đam mê cũng như tư thế sẵn sàng sáng tạo ra những tác phẩm mới.
Bộ sưu tập đầu tiên Piano Dolce Carlotta được thiết kế vào năm 1988. Là một người đam mê phim ảnh, Antonio mượn tên của bộ phim kinh dị nổi tiếng vào những năm 60 bởi Robert Aldrich đặt cho tác phẩm đầu tay này.
Năm 1996, Ông xuất hiện lần đầu tiên trong giới trang phục cao cấp, đây là bước khởi đầu cho chuyến hành trình không ngừng nghỉ đào sâu vào những nơi sâu thẳm nhất trong thế giới thời trang rộng lớn của Anonio. Mỗi bộ sưu tập là những bước đi mang những góc nhìn chân thật từ cá nhân của ông qua các thế kỉ - phụ nữ di cư từ Argentina, phụ nữ trong các mỏ than, phụ nữ tuổi trung niên. Tất cả các bộ sưu tập đều truyền tải thông điệp sâu sắc, các trải nghiệm với từng phong cách được pha trộn với sự ngẫu hứng trong việc sử dụng các biểu tượng. Tính tương phản rất quan trọng tạo nên thương hiệu riêng của Antonio: vết cháy xém trên nền vải siêu mịn, sự kết hợp của viền gai với vải thêu đắt tiền, các đường nối trong và ngoài và thổ cẩm quý giá.
Tháng 6/2002, bộ sưu tập dành cho nam giới đầu tiên của ông được giới thiệu tại Pitti Uomo, Florence. Bắt đầu từ tháng 1/2003, các bộ sưu tập dành cho nam giới của ông thường xuyên xuất hiện tại Milan - Conture Fashion Week. Tháng 9/2003, tập đoàn LVMH của Pháp mời Antonio Marras trở thành giám đốc sáng tạo của Kenzo, dòng nữ giới.