Dường như các bà nội trợ Mỹ của thập niên 80 đều sở hữu một bộ sưu tập bát đĩa phỏng theo hình dáng những lớp lá của cây bắp cải – một sản phẩm gốm sáng tạo của Thayer, hoàn toàn được làm bằng tay. Chúng trở thành một biểu tượng trong từng căn bếp, trên mỗi bàn ăn và được sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng tại thời điểm đó. Những chiếc đĩa, cái cốc, bộ ấm chén đã được chọn để làm sản phẩm tượng trưng trong các bộ ảnh quảng cáo cho nhiều hãng đồ gia dụng lớn như Home and Garden, House Beautiful, Architectural Digest, Bon Apetit và Gourmet.
Và bây giờ, nhà thiết kế Tory Burch đã tiếp tục sản xuất dòng sản phẩm mới cho bộ sưu tập này. Với tên gọi “Dodie Thayer for Tory Burch,” giá của dòng sản phẩm bắt đầu từ 88 đô la cho một bộ 4 đĩa nhỏ. Thực sự cái tên “Lettuce Ware” là do Palm Beach yêu cầu Thayer đặt tên cho những thiết kế của mình, vì họ nghĩ cây bắp cải quá thông thường với khách hàng của họ, dù rõ ràng là thiết kế mô phỏng theo cây bắp cải. Trong khi Pulitzer vô cùng thành công với “pink-and-green Lily lifestyle” thì Thayer luôn từ chối quảng bá sản phẩm của mình, cho đến khi Burch đến gặp bà.
Thayer là người ưa thích sư yên tĩnh, tránh xa những xô bồ của xã hội. Cuộc sống của bà gắn liền với con sông Loxahatchee, nơi bà đã nuôi 5 đứa con dựa trên số tiền thu nhập từ bộ sản phẩm gốm của mình. Ngôi nhà nhỏ đặc biệt của Thayer nằm ngay bên dòng sông, phòng khách có cửa sổ nhìn xuống dòng sông yêu dấu của bà.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Hương Giang