Văn hóa / Sao & ​Showbiz

Đại nhạc hội Son III: “Hương” – Lần đầu tiên diva Hồng Nhung và Hà Anh Tuấn làm người dẫn chuyện

Có rất nhiều bài thơ, tác phẩm ngợi ca người phụ nữ. Sẽ là không đủ để nói về những bóng hồng trong cuộc đời mỗi người. Tuy vậy chúng ta vẫn hẹn nhau một dịp thường niên để tâm tình và nhắc nhớ người phụ nữ về vẻ Đẹp và tình yêu thiêng liêng dành cho họ. Đó là lý do để thương hiệu mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản cùng thương hiệu ô tô hạng sang Lexus có hẹn với 7.000 khán giả tại đêm Đại nhạc hội Son III diễn ra trong 2 đêm ngày 30 & 31/03 tại Hà Nội

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 7

Với chủ đề “Hương”, Đại nhạc hội Son III là đêm nhạc đầy ắp hoa, hương và tình yêu trân quý để trò chuyện cùng những người yêu quý Vẻ Đẹp đích thực. Người hạnh phúc là khi trong đời có một bóng hình của người phụ nữ, chỉ cần một làn hương chạm nhẹ cũng đủ gọi về cả miền ký ức.

Để tri ân những người phụ nữ ấy, ta mượn một nhành hoa. Không kỳ vọng rằng hoa mang điều diệu kỳ, có thể bày tỏ tình yêu sâu sắc, ta mượn hoa ngỏ lời vì trong Hoa có Hương, giống như Phụ Nữ đẹp nhờ Cốt Cách, Khí Chất.

Đó là hương của loài hoa không tên, khó nắm giữ nhưng chẳng thể quên xúc cảm vụng dại thầm thương trộm nhớ ai đó:

“Hoa chi thơm lạ thơm lừng

Thơm cây thơm rễ người trồng cũng thơm”

– (Ca dao).

Đó là hương thơm làm ta chuếnh choáng và trưởng thành, thoát khỏi cơn mộng mị tuổi trẻ, giống như chàng họa sĩ Nga bán nhà, bán tranh để mua triệu đóa hồng tặng nàng mê tranh, tuy chẳng thành “nhưng đời chàng từng có/ Cả một rừng hoa hồng” – (Triệu bông hồng – Andrei Voznesensky).

Cũng có làn hương quyện hòa từ đại ngàn cỏ hoa sông núi mà nữ thi sĩ Xuân Quỳnh thổ lộ lòng thương mênh mông cho mẹ của “chúng mình” –“mẹ sinh anh để bây giờ cho em” – (Mẹ của anh – Xuân Quỳnh).

Tựa như hương hoa, vẻ đẹp của người phụ nữ riêng biệt, độc đáo, nằm ẩn sâu, nương nấp trong ngàn lớp cánh hoa, đòi hỏi sự nâng niu tinh tế của người biết thưởng lãm. Một khi đã trót say trong lần tỏa làn hương đầu tiên, ắt nhớ cả đời. Người phụ nữ gây thương nhớ bởi vẻ đẹp ẩn sâu bên trong những nét ngoại hình trực diện.

Ý thức về những nét đẹp riêng có, mỗi phụ nữ có thể trở thành nghệ sĩ chế tạo mùi hương của chính mình, thuận theo cá tính, sở thích và đôi chút ngẫu hứng. Khác với bông hoa nở rộ rồi chóng tàn, người phụ nữ luôn bồi đắp tinh thần, rộng mở tấm lòng để sắc luôn SON và HƯƠNG thêm ngát. Vẻ đẹp đích thực được kiến tạo từ sự riêng có, hương thơm tự lan tỏa muôn nơi.

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 6

Mong muốn gợi nhắc về những bóng hồng đi qua cuộc đời mỗi người bằng hương thơm, đánh thức nốt hương tiềm ẩn bên trong mỗi người phụ nữ Đẹp, thương hiệu mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản trân trọng tổ chức đêm Đại nhạc hội Son III – “Hương”. Thông qua đêm nhạc, Menard mong muốn truyền tải thông điệp “Seeking true beauty” (Vươn tới vẻ đẹp đích thực) – tôn chỉ được xây dựng và theo đuổi trong suốt 60 năm tại Nhật Bản và 15 năm tại Việt Nam.

Nếu đêm Son II đưa khán giả vào cõi liêu trai, như thực như mơ, Đại nhạc hội Son III – “Hương” là chốn bay bổng của những làn hương lúc uyển chuyển, khi quấn quít. Với nghệ thuật tạo dựng sân khấu bậc thầy của tổng đạo diễn Long Kan, đêm nhạc họa lên khu rừng Hương với sự uyển chuyển của những cánh bướm, nét mong manh của ngàn cánh hoa bay lửng lơ,… Hiệu ứng 3D mapping được lồng ghép trong suốt chương trình chạm tới phần sâu thẳm nhất của thế giới cảm xúc.

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 8

Lần đầu tiên diva Hồng Nhung và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò của người dẫn chuyện, dẫn dắt khán giả tới thế giới của hương với những nốt nhạc sâu lắng, cảm xúc được kết nối. Đại nhạc hội Son III quy tụ những tinh hoa của nghệ thuật biểu diễn Việt Nam: đạo diễn âm nhạc Hoài Sa, diva Hồng Nhung, nam ca sĩ Tùng Dương, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn…

Đại nhạc hội Son III: "Hương"

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 3

Đây là lần đầu tiên Hoài Sa sẽ điều khiển “HƯƠNG”  thông qua sự diệu kỳ của âm nhạc. Mượn giai điệu, từng làn hương chuyển động theo cảm xúc của người phụ nữ, lúc bảng lảng tinh khôi, khi quyến rũ, lúc da diết nồng nàn… Sự kết hợp của họ bảo chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và đẳng cấp của đại nhạc hội Son III, hứa hẹn những yếu tố bất ngờ.

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 2

Yêu chiều mọi giác quan của khán giả, Đại nhạc hội Son III – “Hương” còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố âm nhạc, thời trang và nghệ thuật trình diễn. Cảm mến ý nghĩa của đêm nhạc, NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Son III BST “Hương sắc hoa” trình diễn những bộ trang phục váy dạ hội lấy cảm hứng từ 12 sắc hoa Hà Nội. BST được thể hiện bởi chính những nữ nghệ sĩ nổi tiếng.

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 4

Đặc biệt, Đại nhạc hội Son III còn có sự góp mặt của đóa hoa anh đào xứ mặt trời Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2007 Riyo Mori – gương mặt thương hiệu mỹ phẩm Menard. Tiếp nối sứ mệnh của người truyền tải thông điệp tích cực tới hàng trăm nghìn phụ nữ Việt, sự góp mặt của Riyo Mori là một ẩn số đầy hấp dẫn cho đêm nhạc sắp tới.

Đại nhạc hội Son III: "Hương" 5

Đồng hệ giá trị theo đuổi, đêm Đại nhạc hội Son III do thương hiệu Menard tổ chức có sự đồng hành của thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đến từ Nhật Bản. Cùng tâm niệm tinh thần nghệ nhân Takumi, Menard và Lexus chính là người nghệ sĩ không ngừng họa màu, điểm cọ, nâng niu những giá trị nghệ thuật – đời sống tinh thần cho mỗi khách hàng, với mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngày 30&31/03/2019 tới đây, thương hiệu mỹ phẩm Menard đến từ Nhật Bản sẽ chuyên chở một hành trình hương thơm của hồng nhung, diên vỹ quyến rũ, casablanca tinh khôi, 12 mùa hoa Hà Nội… Khi những xúc cảm được khơi dậy là lúc vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ được đánh thức, Hương tự vươn xa.

Giới thiệu về Menard

“Ở Menard, chúng tôi tin rằng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ không được phản chiếu qua gương, mà nằm ở chính đôi mắt và trái tim họ – nơi tình yêu thương trú ngụ. Vẻ đẹp này sẽ được bồi đắp hàng ngày, để ngày càng trở nên sắc Son và Hương ngát.” Đây cũng chính là lời giải thích  trọn vẹn nhất cho tôn chỉ “Seeking true beauty – Vươn tới vẻ đẹp đích thực” mà mỗi con người của Menard đã đeo đuổi trong suốt 60 năm qua.

Để chăm sóc cho vẻ đẹp toàn diện Son sắc và ngát Hương, Menard đã nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái làm đẹp trong suôt 60 năm qua và hoạt động dựa trên triết lý : trao gửi cái đẹp từ con tim, tận dụng sức mạnh thiên nhiên để khám phá và nuôi dưỡng vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Menard tâp trung nguồn lực vào nghiên cứu khoa học theo hai mũi nhọn sinh – hoá nhằm sản xuất các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Năm 1986, dòng mỹ phẩm dưỡng da Embellir – làm trẻ hoá từ làn da từ trong tế bào ra đời đã mở ra kỉ nguyên mới khi ứng dụng khoa học công nghệ đưa linh chi đỏ, linh chi đen vào bào chế mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.

Năm 2015, một lần nữa Menard khẳng định vị thế độc tôn trong làng mỹ phẩm thế giới khi phát triển dòng dưỡng da Embellir trứ danh thế hệ mới, ứng dụng 7 công trình nghiên cứu khoa học được đề cử và đạt giải Nobel. Menard âm thầm nghiên cứu về công nghệ tế bào gốc từ rất sớm và đến năm 2009 – Authent Cream – đỉnh cao công nghệ tế bào gốc ra đời.

Hiểu rõ Hương thơm bền vững nhất đến từ tâm hồn luôn rung động trước cái Đẹp của cuộc sống, Menard Việt Nam mở ra lối sống tao nhã cho khách hàng thông qua việc đồng hành cùng chuỗi các sự kiện văn hóa nghệ thuật ý nghĩa như Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (2018), Đêm thời trang Haute Couture “De Hanoi à Paris” (2017) của NTK Hoàng Hải, và chuỗi đại nhạc hội Son…

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://menard.vn

Hotline: 0379 01 01 01

__

Xem thêm

Hoàng Rob thăng hoa cùng divo Tùng Dương trong Private Concert

Ca sĩ Hồng Nhung – Năng lượng tươi trẻ của Diva

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)