ELLE MAN đồng hành cùng sự kiện Cannes Predictions 2014
Đến hẹn lại lên, sự kiện thường niên Cannes Predictions do tập đoàn quảng cáo Leo Burnett tổ chức được diễn ra đồng hành cùng Liên hoan sáng tạo Quốc tế Cannes Lions.
Là năm thứ 3 tổ chức sự kiện này, Leo Burnett Việt Nam muốn mang đến cho những người hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và Marketing cơ hội gặp mặt, thưởng thức và cùng nhau dự đoán kết quả của 25 chiến dịch quảng cáo thú vị nhất năm 2013 tại Cannes Lions. Sự kiện được diễn ra vào lúc 19:00 ngày 11 tháng 6 năm 2014 tại MOB Beer Club, số 152 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Đồng hành cùng chương trình các nhãn hàng nổi tiếng FineWines, Chicilon Media. Tạp chí ELLE MAN là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Cannes Predictions năm nay.