Ngay khi chuyến bay vừa đáp, những phần quà liên tục xuất hiện, phủ cam băng chuyền hành lý dưới sự ngỡ ngàng của hành khách đang tiến vào sảnh. Cách thức tặng quà độc đáo này được Jetstar Pacific đặc biệt dành để tri ân hành khách đã đồng hành cùng nhãn hãng. Việc làm này cho thấy Jetstar Pacific luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không chỉ ân cần ở thái độ phục vụ mà hãng còn quan tâm đến cảm xúc của hành khách bằng những hành động xuất phát từ sự tận tâm. Với các hoạt động thiết thực và cụ thể, Jetstar Pacific ngày càng chứng minh tính xác thực của việc giới thiệu giá trị thương hiệu mới hướng đến khách hàng trong năm 2015.
—
Xem thêm
Bí quyết khi đi du lịch bằng ôtô, tàu hỏa, du thuyền và máy bay
Du lịch Tây Bắc – Bay cùng dù lượn
10 bí quyết làm đẹp nhỏ để đẹp suốt chuyến bay
Nhóm thực hiện