Thuộc sở hữu của tập đoàn Lagardère Active group, ELLE là ấn phẩm thời trang cao cấp hàng đầu ở Pháp và trên toàn thế giới, với 44 phiên bản được phát hành có bản quyền.
Không chỉ là một quyển tạp chí, ELLE còn là một thương hiệu phụ kiện thời trang (sản phẩm làm từ da, mắt kính,…), thời trang ứng dụng (nam, nữ và trẻ em) và còn là phong cách sống (ELLE café, ELLE Spa…)
Với hơn 140 cộng sự, Lagardere Active Enterprises ra mắt chiến dịch quốc tế mới mang tên “ELLE, The Parisian’s Lifestyle”. Chiến dịch sẽ được đồng bộ trên mọi thị trường để đáp ứng sự thống nhất của thương hiệu. Qua chiến dịch này, ELLE muốn phát huy tinh thần của tất cả các cộng sự và khách hàng, để tạo ra một mật mã ELLE chung trên toàn cầu.
Xét về kiến trúc, tinh thần và những vật dụng thường được dùng ở Paris, thành phố này gắn liền với một tập hợp: một bảng hướng dẫn đơn giản ở tàu điện ngầm, một con đường đá sỏi, một chiếc ghế, một cây cầu, tháp Eiffel. Tất cả mọi thứ sẽ cuốn hút mọi người đến với tinh thần của Paris.
Chiến dịch dựa trên nền tảng là Paris và sẽ liên kết với thương hiệu ELLE qua ý tưởng là hình ảnh minh hoạ của chiếc túi mua sắm và những sản phẩm thời trang sẽ làm trung tâm; những sản phẩm này sẽ được chiếc túi mang đi khắp nơi, đó là nghệ thuật sống của Paris.
Chủ tịch của Lagardère Active Enterprises, Fabrice A. Plaquevent nói: “Trong thập niên vừa qua, chúng tôi đã thành công trong việc phát triển ELLE thành một thương hiệu ngoài tạp chí và mang nó đến với cả thế giới, và điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của số tiền đầu tư 1 triệu đô.
Chúng tôi rất vui khi ra mắt chiến dịch này vì đây sẽ là một chiến dịch diễn ra không chỉ trên những ấn phẩm quốc tế khác nhau của tạp chí ELLE mà còn trên poster và trên mạng. Chiến dịch này là kết quả của sự quản lí thương hiệu mạnh mà tất cả những đội nhóm trong tập đoàn đều đóng góp một phần lớn”.
Nhóm thực hiện