Tại hội nghị, công ty đã khẳng định mục tiêu và chiến lược phát triển tại Việt nam bằng thông điệp “Bởi người Việt Nam, Vì người Việt Nam”, cùng cam kết có chiến lược dài hạn trong việc phát triển sản phẩm, sản xuất và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Điểm đáng chú ý trong sự kiện là có rất nhiều sản phẩm và công nghệ mới nhất được trình diễn với sự có mặt của hơn 200 đại biểu đến từ các đại lý phân phối. Trong đó nổi lên là sản phẩm Máy giặt và Tủ lạnh sản xuất trong nước.
Theo ông Eiji Fukumori, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam, hiệu quả mang lại từ đầu tư là rất quan trọng đối với nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp sản xuất, Panasonic đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển chiến lược kinh doanh của mình để đóng góp cho sự phát triển của con người và đất nước Việt Nam.
Nhóm thực hiện