All I Want For Christmas Is… – Blog Nguyễn Danh Quý
Chắc hẳn tôi phải đổi “số ít” thành “số nhiều” trong trường hợp này vì wish-list của tôi cho Giáng sinh năm nay thật dài! Giấc mơ chỉ là… giấc mơ.
CẨM NANG CHO CUỘC SỐNG SÀNH ĐIỆU CỦA TRANG WEB MR PORTER – TẬP 2
Giá khoảng 3.900.000 VNĐ
Đây là cuốn thứ 2 tiếp nối thành công của cuốn đầu tiên do Ban Biên tập của trang MR PORTER phát hành. Cuốn sách cung cấp rất nhiều tư vấn hữu dụng về cách để bạn có một cuộc sống phong phú về tinh thần và tận hưởng mọi thú vui trong đời. Bên cạnh những con chữ là hình ảnh các nhân vật huyền thoại có phong cách đáng để ta học hỏi cùng chia sẻ đầy cảm hứng của họ.
Nếu thực sự sành điệu, bạn có thể order một trong 500 cuốn sách có bìa bọc da và cạnh sách mạ vàng, được in tại Anh.
BỘ CHĂM SÓC CƠ THỂ CỦA AESOP
Giá khoảng 2.300.000 VNĐ
Bao gồm dầu gội đầu, sữa tắm và kem tạo độ ẩm sau các hoạt động thể thao cường độ cao
ÁO SƠMI BẰNG COTTON CỦA BURBERRY
Giá khoảng 5.000.000 VNĐ
GIÀY SNEAKERS CHUCK TAYLOR CỦA CONVERSE
Giá khoảng 1.200.000 VNĐ
TÚI NHỎ CẦM TAY BẰNG CHẤT LIỆU DA CỦA BALENCIAGA
Giá khoảng 9.000.000 VNĐ
ÁO SWEATER LEN CÓ HỌA TIẾT NGÔI SAO ĐẶC TRƯNG CỦA GIVENCHY
Giá khoảng 9.900.000 VNĐ
ĐỒ NHÀ BẾP CỦA BLOOMING VILLE
Giá từ 500.000 đến 1.000.000 VNĐ
Blooming Ville là thương hiệu mang phong cách Bắc Âu được ra đời tại Đan Mạch vào năm 2000. Tôi thích đồ của Blooming Ville bởi sự tối giản, thô mộc, hơi… “lạnh lùng” rất Bắc Âu, cộng thêm chút hoài cổ thể hiện trên các lớp hoa văn. Hiện tại, hệ thống L’Usine tại 151/1 Đồng Khởi và 70B Lê Lợi đang nhập những sản phẩm này.
Blog Nguyễn Danh Quý – Phó Thư ký Tòa soạn/Chỉ đạo Thời trang