Sofitel viết tiếp câu chuyện về nét đẹp cuộc sống sau sáu thập kỷ

Đăng ngày:

Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm kim cương, thương hiệu khách sạn Sofitel mang đến những trải nghiệm đặc sắc và tuyệt mỹ của nghệ thuật sống kiểu Pháp đến các chi nhánh của mình trên toàn cầu, trong đó có Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Là một trong những cái tên dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú cao cấp ra đời từ năm 1964, Sofitel luôn không ngừng lan tỏa tinh thần “art de vivre” đặc trưng của Pháp. Chỉ sáu năm sau ngày thành lập, thương hiệu đã bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động ra khỏi đất nước để đến với các lục địa và quốc gia khác. Sau khi gia nhập tập đoàn Accor, Sofitel ngày càng trở nên lớn mạnh hơn, không ngừng sáng tạo để mang đến những trải nghiệm lưu trú đặc biệt và khó quên cho hàng triệu lữ khách.

Có mặt tại các châu lục trên thế giới, thương hiệu khách sạn luôn có sự đan cài khéo léo giữa nét đẹp trong văn hóa và nghệ thuật Pháp với những cá tính đặc trưng của từng địa danh. Hòa cùng sự tự hào và niềm vui của dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Sofitel, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã diễn ra một hoạt động vô cùng đặc sắc để mang đến những trải nghiệm độc quyền hiếm có cho những người yêu ẩm thực fine dining Pháp tại Việt Nam.

khách sạn Sofitel

Sofitel Legend Metropole Hanoi vẫn giữ được những chi tiết nguyên bản của phong cách Indochine tại khu Heritage Wing sau khi được cải tạo và nâng cấp từ năm 2023. Kiến trúc và nội thất là hai trong số các yếu tố tạo nên sự độc đáo của khách sạn.

Thuộc dòng Legend với những tòa nhà mang đậm yếu tố di sản, Sofitel Legend Metropole Hanoi là một trong những điểm đến thu hút bởi câu chuyện lịch sử của công trình được xây dựng từ năm 1901 giữa lòng thủ đô Hà Nội. Tại đây, nhà hàng danh tiếng Le Beaulieu vẫn luôn giữ vững chất lượng đẳng cấp trong 123 năm qua với các món ăn trứ danh và những chai rượu vang hảo hạng. Cho lễ kỷ niệm 60 năm của Sofitel, Le Beaulieu đã kết hợp cùng nhà hàng La Tour d’Argent – một biểu tượng 400 năm của Paris, để cùng nhau mang đến một dịp thưởng thức tinh hoa ẩm thực nước Pháp ngay tại Hà Nội từ 23 – 27/10/2024. Lần cộng tác này phản ánh giá trị cốt lõi của Sofitel, đó là tạo điều kiện cho những sự gặp gỡ và kết nối giữa văn hóa, con người và ý tưởng sáng tạo trên toàn cầu.

không gian Sofitel

Không gian nhà hàng Le Beaulieu.


Xem thêm

• 15 cửa hàng thời trang nổi bật nhất được người dân Paris yêu thích

• Toyota Wigo cùng nàng đắm chìm trong sắc hương thu Hà Nội

Vespa ra mắt BST thời trang Vespa Snake Capsule, mang làn gió thời trang mới đến Rinascente Rome, thủ đô nước Ý 


Trong không gian nhà hàng sang trọng của Le Beaulieu được La Tour d’Argent tiếp quản, thực khách được thưởng thức thực đơn trưa năm món và thực đơn tối tám món do bếp trưởng tài hoa Charles Degrendele và Yannick Franques cùng nhau sáng tạo. Mỗi món ăn được dùng chung với một loại rượu vang được tuyển chọn và nhập khẩu từ Pháp dành riêng cho sự kiện đặc biệt này. Ngôi sao của bữa ăn là món vịt quay “Caneton Frédéric Delair” – món ăn đặc trưng nhằm tưởng nhớ “vua hề Sác-lô” Charlie Chaplin, người từng có thời gian lưu trú tại Sofitel Legend Metropole Hanoi trong tuần trăng mật của mình vào năm 1936. Ngoài được thưởng thức mỹ thực thuần chất Pháp, người yêu ẩm thực đến đây còn được tận mắt chứng kiến những kĩ thuật trình diễn đặc sắc của các đầu bếp tài hoa như cắt thịt vịt trên không trung hay đốt rượu cho món tráng miệng Crêpes Mademoiselle.

bếp trưởng tại Sofitel

Từ trái sang: Bếp trưởng Yannick Franques từ nhà hàng Tour d’Argent và bếp trưởng Charles Degrendele của nhà hàng Le Beaulieu.

món tráng miệng tại Sofitel

Từ trái sang: Món tráng miệng Crêpes Mademoiselle, món vịt quay “Caneton Frédéric Delair”, món trứng chiên Mystère de l’œuf.

Sự kiện giao lưu và hợp tác giữa hai nhà hàng Pháp tại hai quốc gia một lần nữa khẳng định những cam kết về giá trị cốt lõi và dịch vụ cao cấp của Sofitel. Theo bà Maud Bailly, CEO của Sofitel, MGallery và Emblems, sự thành công của một thương hiệu thuộc hàng xa xỉ đến từ sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng. Và để đạt được điều đó, cũng giống như những bước đi vững chãi, thương hiệu cần đảm bảo được chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ một cách ổn định. Sofitel đã vững bước trong 60 năm qua như thế, và cuộc hành trình tôn vinh nét đẹp của cuộc sống vẫn sẽ được tiếp diễn trong tương lai.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more