“La Dolce Vita” – Viên kẹo ngọt nước Ý dành tặng thế giới
Không chỉ là biểu tượng của sự xa xỉ và hoàn mỹ bậc nhất thế giới với những thương hiệu trị giá tỷ đô như Gucci, Fendi hay Ferrari và Maserati, nước Ý còn dành tặng cho cả thế giới một “viên kẹo” đầy ngọt ngào mang tên “La Dolce Vita”.
Nước Ý – Vùng đất của nghệ thuật, duy mỹ và thịnh vượng
“La Dolce Vita” là một cụm từ không thể được dịch lại đơn thuần bằng mặt chữ. Vượt trên cả ý nghĩa là “Cuộc sống tươi đẹp”, “La Dolce Vita” biểu trưng cho một lối sống đầy lạc quan, sống hết mình với hiện tại, trân trọng tình yêu thương và lấp đầy mọi khoảnh khắc trong cuộc đời bằng sự ngọt ngào và lãng mạn.
Có thể nói, tinh thần này chính là cái nôi của sự duy mỹ và tinh tế chạy trong huyết quản người Ý, đưa dòng chữ “Made in Italy” trở thành tượng đài của một vẻ đẹp hoàn mỹ bậc nhất thế giới. Hàng trăm năm qua, thế giới chưa bao giờ ngừng thán phục những tạo tác kiến trúc, hội hoạ, âm nhạc, điện ảnh cho đến thời trang và về sau là những sản phẩm công nghiệp đến từ quốc gia này. Bởi những “tác phẩm” bắt nguồn từ vùng đất nơi đây đều chất chứa tầm nhìn và phong cách mê hoặc “La Dolce Vita” đầy ngọt ngào của dân tộc Ý.
Quốc gia hình chiếc ủng này đã đánh dấu hành trình duy mỹ của mình bằng những danh xưng vang vọng như cái nôi của văn hóa thời kỳ Phục Hưng hay trung tâm của nền văn minh phương Tây. Từ huyền thoại Leonardo da Vinci đến Galileo Galilei, nhà điêu khắc Michelangelo, hay đại thi hào Dante, những vĩ nhân đã ghi tên mình vào lịch sử thế giới với những cống hiến góp phần khai mở một kỷ nguyên mới cho toàn nhân loại, một kỷ nguyên của sự sáng tạo và thịnh vượng. Ý hiện lưu giữ đến 55 di sản UNESCO và liên tục đứng trong top 20 quốc gia có nhiều đóng góp nhất cho nhân loại (Theo The Good Country Index).
Hơn cả kho tàng văn hoá, người Ý còn mang tinh thần “La Dolce Vita” này “thổi hồn” vào mọi sản phẩm “Made in Italy”. Từng ngày, từng ngày trong suốt hàng trăm năm qua, dân tộc Ý không ngừng mang những trải nghiệm ngọt ngào, những tinh thần sống tích cực vượt đại dương xanh, lan toả đi khắp thế giới với nguồn năng lượng sáng tạo đáng nể phục.
Người Ý truyền tải tâm hồn nghệ sĩ, tình yêu với cái đẹp và thái độ sống tích cực bằng cách đặt cả trái tim và niềm đam mê của mình vào mỗi sản phẩm làm ra với mong muốn khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào “La Dolce Vita” mà người Ý muốn gửi trao.
Từng mũi khâu tinh gọn, từng vết dập chuẩn xác đến từng milimet trên một chiếc giày được chế tác thủ công hay những món ăn ngập tràn màu sắc được chế biến công phu và kỳ công từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất vùng Địa Trung Hải… người Ý gửi gắm đến bạn bè, gia đình và toàn thế giới những trải nghiệm hoàn mỹ, an yên và đáng trân trọng nhất.
Nếu đã từng một lần đặt chân đến Ý, bạn sẽ cảm nhận tinh thần “La Dolce Vita” đầy ngọt ngào hiện hữu rõ rệt trên khắp mọi ngõ ngách của quốc gia này. Đó có thể là cảm giác hấp dẫn choáng ngợp khi chiêm ngưỡng những thiết kế thời thượng đến từ các nhà mốt danh tiếng như Versace, Gucci, Valentino hay Dolce & Gabbana tại kinh đô thời trang Milan. Trải nghiệm “tuấn mã” Ferrari đỉnh cao, có thể vít ga tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vỏn vẹn 3,5 giây tại vùng Maranello, thủ phủ của thương hiệu siêu xe lừng danh này. Gần gũi hơn, trên tay cốc Cappuccino ấm nóng, dạo bước trên những con phố lát đá có tuổi đời trăm năm ở thành Rome. Mọi trải nghiệm tại vùng đất này đều có thể trở thành những kỷ niệm trân quý nhất trong cuộc đời.
Generali nay đã mang “La Dolce Vita” đầy ngọt ngào đến Việt Nam
Đồng hành cùng người dân nước Ý trong hành trình tận hưởng cuộc sống ngọt ngào và an yên trong gần 2 thế kỷ qua có sự góp mặt của Generali – một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới. Thông qua những giải pháp tài chính và bảo hiểm ưu việt, Generali đã mang đến cho nhiều thế hệ người dân Ý “chiếc khiên” tài chính vững chắc, giúp họ có thể an tâm vui sống, không ngừng sáng tạo và cống hiến cho thế giới.
Sự phát triển kinh tế thần tốc của Ý trong thập kỷ 60 của thế kỷ trước đã kéo theo sự vươn mình ra biển lớn của các doanh nghiệp bản địa, các thành tựu và tinh hoa nước Ý cũng theo đó vượt ra khỏi phạm vi châu Âu. Generali – đại diện cho lĩnh vực tài chính, tự hào là một trong những thương hiệu Ý mang lại những khoảnh khắc “La Dolce Vita” đầy ngọt ngào đến với các gia đình trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.
Sau hơn 8 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới rộng khắp với hơn 60 tổng đại lý (GenCasa) phục vụ gần 200.000 khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”, Generali Việt Nam không ngừng mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ tối ưu, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.
Trải nghiệm văn hóa nước Ý đầy ngọt ngào tại Ngày hội “Sống Như Ý”
Trong 2 ngày 14 và 15/12 sắp tới, Generali Việt Nam sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Italia tại TP. HCM tổ chức Ngày hội “Sống Như Ý” diễn ra tại Dinh Độc Lập, Quận 1. Với sự phục dựng quy mô và kỳ công những địa danh nổi tiếng của Ý cùng chuỗi hoạt động thú vị dành cho cả gia đình, bạn bè và cặp đôi, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân thành phố cơ hội trải nghiệm tinh thần “La Dolce Vita” ngọt ngào và duy mỹ nhất của Italia.
Khách tham dự sẽ có cơ hội hội thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Ý, hòa mình vào không khí lễ hội Carnival đường phố, “selfie check-in” tại các danh lam thắng cảnh Ý tráng lệ và hơn thế nữa, tham gia đại nhạc hội kết hợp trình diễn âm thanh và công nghệ 3D mapping đỉnh cao với sự góp mặt của dàn sao Vpop như Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, diễn ra vào tối Chủ Nhật 15/12.
Đăng ký vé miễn phí ngay tại GenVita để có cơ hội nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn như 1.000 phần pizza miễn phí, 6000 vé xem đại nhạc hội tại vị trí “đắc địa” cận sân khấu hay nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận khuyến mãi trị giá 550.000 đồng, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội “Sống Như Ý” (Áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE