Táo bạo như “PINKCHELLA” tuần 2 với thời trang cắt xẻ từ Mugler và David Koma
Sân khấu thứ hai và cũng là màn trình diễn khép lại “Pinkchella” 2023, BLACKPINK đã bùng nổ và táo bạo hơn khi diện loạt trang phục trình diễn cut-out đầy mê hoặc.
Khi sức nóng từ tuần diễn đầu tiên chưa kịp hạ nhiệt, BLACKPINK đã quay trở lại đốt cháy sân khấu Coachella lần thứ hai. Đồng hành cùng các cô gái là danh sách những màn trình diễn không thay đổi, nhưng quỹ đạo thời trang đã có sự dịch chuyển đáng kể: nóng bỏng, nữ tính và phóng khoáng hơn.
Vẫn tuân thủ công thức 3 lần thay trang phục, những bộ cánh trình diễn trong hồi một chạm đến niềm tự tôn “BLACKPINK” theo một cách hoàn toàn mới. Sắc đen len lỏi trong những chiếc áo khoác hanbok cách tân lúc chào sân, dần nhường chỗ cho màu hồng nữ tính khi 4 cô nàng cởi bỏ lớp áo khoác để phơi bày thiết kế custom từ Mugler. Khác với phục trang tua rua bồng bềnh trong gió, lần này, các nữ idol lựa chọn corset bó sát đồng bộ, đính sequin dày đặc. Nếu Lisa, Jisoo và Rosé đều phô diễn đôi chân dài miên man thì Jennie lại táo bạo hơn cả khi để lộ chân ngực đầy gợi cảm.
Không thể không dành lời khen cho nhà tạo mẫu của BLACKPINK khi cài cắm những chi tiết thời thượng trong trang phục trình diễn: găng tay ống của Jennie, chi tiết cắt xẻ trên quần ống loe tạo hình trái tim, chất liệu vải lấp lánh đậm chất Coachella…Mang màu hồng từ đầu đến chân nhưng không hề “sến”, đó chỉ có thể là khả năng “cân đồ” thượng thừa của nhóm “nữ quái” nhà YG.
Trong hồi trình diễn những ca khúc solo, 4 cô nàng mang trở lại những trang phục đẹp mãn nhãn và đúng với tinh thần bài hát, nhưng “lạ mà quen” khi nhấn nút “F5” cho loạt thương hiệu. Jennie hoá vũ công ballet trong áo satin óng ánh từ Alessandra Rich, mang đến cảm giác hoàn toàn khác biệt với áo yếm từ Dénicheur. Lisa tiếp tục mang rung cảm “đắt tiền” lên sân khấu với chất liệu metallic, tiếp nối sắc bạc của màn diễn tuần trước với bodysuit màu vàng kim hoà phối hơi thở vị lai, sở hữu trang phục solo cầu kỳ nhất trong BLACKPINK.
Michael Ngo – NTK gốc Việt tiếp tục đồng hành cùng BLACKPINK. Anh đảm nhận trang phục trình diễn của Rosé trong “Gone” với áo bomber lông, là sự bổ trợ hoàn hảo cho chiếc váy mini lấp lánh từ Paco Rabanne để cô nàng biến hoá khi chuyển giữa hai bài hát.
Xem bài viết này trên Instagram
Đáng chú ý nhất chính là chị cả Jisoo với váy hoa trắng tinh khôi từ AADNEVIK. Nếu đã là “fan cứng” của Jisoo, có lẽ bạn không còn xa lạ với thương hiệu này bởi cô nàng đã từng diện đồ của NTK người Anh đến 5 lần kể từ tháng 12/2022 đến nay. Trong lần ra mắt solo với “Flower“, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong thiết kế AADNEVIK, tôn lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng như đoá hoa của Jisoo.
Tại hồi diễn thứ ba, và cũng là hồi diễn khép lại “Pinkchella” 2023, cuộc chơi thời trang của BLACKPINK thực sự bùng nổ sức gợi. David Koma cùng Mugler là hai thương hiệu gần như “độc chiếm” phục trang trình diễn của các nữ thần tượng. Không “mỗi người một vẻ” với sắc đen thiên biến vạn hoá như tuần lễ đầu tiên, họ mang đến 4 biến thể của sự gợi cảm với trang phục cut-out.
Lisa toát ra khí chất alpha cùng áo khoác racing, bốt Christian Louboutin và trang phục xuyên thấu mang hoạ tiết độc đáo. Cả Jennie và Rosé đều mê hoặc khán giả khi “hở trước hở sau” qua những đường cắt đầy tinh tế khi cùng lựa chọn áo ngực thắt lưng từ David Koma. Kín đáo nhất nhưng không hề kém cạnh, Jisoo toả sáng với áo yếm lấp lánh, khoe trọn bờ vai đắt giá.
4 năm đã qua kể từ lần trình diễn huyền thoại tại Coachella 2019, sự trở lại của BLACKPINK không hề kém quyền lực, một lần nữa thuyết phục khán giả cả về phương diện trình diễn và thời trang. Đại hội âm nhạc không chỉ là cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nhóm nhạc, mà còn đem lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với giới mộ điệu trong tổng cộng 5 giờ trình diễn suốt 2 tuần lễ. Có lẽ sau sự kiện Coachella, BLACKPINK sẽ sớm “bén duyên” với nhiều nhãn hàng nữa nhờ khả năng “cân đẹp” trang phục trải dài nhiều thương hiệu và phong cách.
Bài: Hải Yến
Ảnh: Tổng hợp