Đúng 11 giờ trưa 31/3 (theo giờ Việt Nam), chị cả BLACKPINK Jisoo đón nhận sự quan tâm của khán giả khi chính thức debut solo với MV “FLOWER“. Như vậy, Jisoo là thành viên cuối cùng ra mắt sản phẩm riêng sau khi 3 thành viên còn lại lần lượt sở hữu những bản hit cá nhân. Đúng như những gì YG Entertainment từng tuyên bố, MV solo của Jisoo là MV được đầu tư kinh phí sản xuất lớn nhất trong các sản phẩm của BLACKPINK.
BÀI LIÊN QUAN
“FLOWER” là bản nhạc dance có phần beat bắt tai khá độc đáo, cách sắp xếp bố cục bài hát đơn giản làm tôn lên chất giọng vốn không quá nổi bật của Jisoo. Phần điệp khúc của MV dự đoán sẽ trở thành xu hướng trên các trang mạng xã hội trong thời gian tới khi vũ đạo của bài hát được cover với số lượng tăng chóng mặt.
Bỏ qua tranh cãi xung quanh giọng hát của cô nàng thì “FLOWER” chắc chắn có thể khiến cho những người hâm mộ mãn nhãn trước độ chịu chơi với các bản phối đắt đỏ. Cụ thể, trong MV dài hơn 3 phút Jisoo đã thay tổng cộng 11 bộ trang phục.
Với vai trò đại sứ toàn cầu của thương hiệu xa xỉ Christian Dior, Jisoo ưu ái lựa chọn những thiết kế của nhà mốt này trong sản phẩm âm nhạc của mình. Ngoài Dior cô nàng còn lựa chọn những trang phục xa xỉ của các nhãn hàng khác.
Nhóm thực hiện
Bài viết: Quyên Phạm
Ảnh: Tổng hợp