Thời trang / Sao & Style

G-Dragon và Jennie – Những điểm chung thăng hoa trong thời trang

Nếu như thông tin hẹn hò giữa Jennie và G-Dragon là sự thật, đây sẽ là cặp đôi sở hữu "gia tài" thành tích khủng ở cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang.

Cách đây không lâu, trang báo điện tử Dispatch đăng tải bằng chứng hẹn hò giữa hai thần tượng đình đám làng nhạc xứ kim chi: G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink). Thông tin này không chỉ mang đến một bất ngờ lớn đối với khán giả theo dõi K-Pop mà còn trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trong cộng đồng yêu thời trang. Bởi lẽ, bên cạnh những thành công không ai có thể phủ nhận trên thị trường âm nhạc, cặp đôi còn được biết đến như những nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang cao cấp.

cặp đôi “đại sứ toàn CẦU”

Sau khi tin tức hẹn hò của cặp đôi tiền bối-hậu bối “hot” nhất nhà YG được công bố, người hâm mộ chỉ ra nhiều điểm tương đồng. Trong đó, việc G-Dragon và Jennie đồng thời đảm nhận vai trò Đại sứ toàn cầu của Chanel không chỉ thể hiện sự kết nối đồng điệu về phong cách mà còn chứng tỏ sức ảnh hưởng của cả hai trong lĩnh vực thời trang.

G-Dragon vốn được biết đến là idol K-Pop sở hữu phong cách thời trang “độc nhất vô nhị”. Anh cũng là gương mặt đại sứ thương hiệu người Hàn đầu tiên của Chanel được đích thân cố Giám đốc sáng tạo Karl Largefeld lựa chọn vào tháng 11/2016. Trong khi đó Jennie là thần tượng K-Pop thế hệ thứ 3 được người hâm mộ ưu ái gọi là “Human Chanel” khi luôn thể hiện đúng tinh thần trẻ trung pha lẫn cổ điển của những bộ trang phục thuộc thương hiệu này. Qua Jennie, người ta có thể nhìn thấy Chanel từ một thương hiệu gắn liền với những quý cô cao cấp đến gần hơn với giới trẻ gen Z.

jennie g dragon hẹn hò mặc trang phục chanel
(Ảnh: Chanel)

Trước thông tin này, lượng đông đảo fan thế giới nói chung và fan yêu thời trang nói riêng đang trong tâm thế hy vọng có thể nhìn thấy cả hai thần tượng cùng xuất hiện trong buổi trình diễn Chanel Thu – Đông 2021 vào ngày 09/03 sắp tới.

idol “đá chéo sân”

Đều có chung xuất phát điểm là ca sĩ thần tượng hàng đầu trực thuộc “Big 3” YG Entertainment, cả G-Dragon và Jennie đều gặt hái được những thành tích ấn tượng khi “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang. 

jennie g dragon hẹn hò mặc trang phục chanel
(Ảnh: All K-Pop)

Năm 2008, G-Dragon đã được trao tặng giải thưởng cho hạng mục “Phong cách” của A-Awards – Giải thưởng vinh danh những người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn nhất xứ Hàn. Đây không chỉ là một vinh dự, mà còn đưa G-Dragon trở thành người có tiếng nói nhất định trong làng mốt khi chỉ mới 20 tuổi.

Dù ra mắt cách đây không lâu nhưng nàng rapper của BlackPink gặt hái về không ít thành công đáng ghi nhận so với các thần tượng cùng thời. Bên cạnh vai trò Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Chanel, Jennie còn khiến người hâm mộ tự hào khi liên tục xuất hiện trên các trang bìa tạp chí lớn của Hàn Quốc. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ thần tượng đều gây bất ngờ với những lần “lột xác” đỉnh cao và thần thái của một ngôi sao thời trang toàn cầu.

Cộng tác cùng các thương hiệu lớn

g-dragaon x NIKE Air Force F1 và PEACEMINUSONE PARA-NOISE 

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu: Peaceminusone của G-Dragon và Nike trên mẫu giày Nike AirForce1 đã tạo nên một cú hích lớn trên con đường chinh phục thời trang của “ông hoàng K-Pop”. Sản phẩm khi ra mắt đã nhận một làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ, người người nhà nhà đều đổ xô tìm mua đôi giày “hoa cúc” của G-Dragon. Thậm chí những cuộc đấu giá cao ngất trời đã diễn ra, đủ để khẳng định sức hút mạnh mẽ của lần cộng tác này.

dự án kết hợp peaceminusone và nike af1
(Ảnh: Korea Boo)

Jennie x Gentle Monster

Ngay khi Gentle Monster ra mắt BST mới với sự kết hợp cùng Jennie (BlackPink) trong vai trò nhà thiết kế, dự án này đã nhận được sự quan tâm đông đảo trong cộng đồng. BST được đặt tên là Jentle Home, gồm 15 mẫu kính khác nhau với 4 thiết kế chủ đạo: Kuku, In The Mood, 1996 và Daisy đều là những sự vật, sự kiện liên quan đến nữ thần tượng. Jennie cũng đã đăng tải những hình ảnh phối đồ cùng những cặp kính trong BST này và nhận về những phản hồi tích cực.

Jennie collab cùng nhãn hiệu kính gentle monster
(Ảnh: @jennierubyjane)
Jennie collab cùng nhãn hiệu kính gentle monster đầm hồng
(Ảnh: @jennierubyjane)

Chịu trách nhiệm hình ảnh, biên tập viên tạp chí

Một thành tích đáng tự hào của G-Dragon và Jennie chính là không chỉ tham gia các dự án thời trang trong vai trò người mẫu hay đồng thiết kế mà còn ở bộ phận biên tập viên, chịu trách nhiệm hình ảnh. Nếu như G-Dragon có hẳn một tác phẩm nghệ thuật được in trên trang bìa tạp chí, thì Jennie cũng không hề kém cạnh khi mới đây cô nàng vừa trở thành cộng tác viên biên tập của một tạp chí thời trang nổi tiếng ở Hàn Quốc. Ở cương vị đó, Jennie đã thử sức với vai trò lập kế hoạch, lên ý tưởng buổi chụp, duyệt layout trang điểm, tóc tai, trang phục…

GD Jennie hẹn hò cặp đôi thời trang
(Ảnh: Korea Boo)

Những “Trend-SETTER” chính hiệu

G-Dragon và Jennie Kim không phải là người đi theo xu hướng. Họ chính là người tạo ra xu hướng. G-Dragon theo đuổi phong cách unisex “độc nhất vô nhị”, trong khi Jennie là hình mẫu IT Girl lý tưởng nhiều cô gái đang theo đuổi. Dù là mặc trang phục trình diễn, xuống sân bay hay những bức ảnh thường ngày, cả hai đều có thể tạo nên cơn sốt “cháy hàng” ở khắp mọi nơi.

jennie streetstyle blazer đen
(Ảnh: @jennierubyjane)
jennie streetstyle jeans
(Ảnh: @jennierubyjane)
Jennie streetstyle màu xanh
(Ảnh: @jennierubyjane)
g dragon streetstyle all black
(Ảnh: Korean Idols)
g dragon streetstyle jeans
(Ảnh: Korean Idols)
g dragon streetstyle đen
(Ảnh: Korean Idols)

Dù phía công ty quản lý không chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò giữa hai nghệ sĩ nhưng người hâm mộ G-Dragon và Jennie nói riêng, cũng như khán giả K-pop nói chung đều xem đây là cặp đôi “vàng” của K-pop vì tài năng và sức ảnh hưởng không thể phủ nhận.

Nhóm thực hiện

Bài viết: Vỹ Ái

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.

BÌNH LUẬN (0)