Thời trang / Sao & Style

Từ LE SSERAFIM đến NewJeans – “Đàn em BTS” sẽ làm nên chuyện trong địa hạt thời trang?

Bên cạnh phong cách âm nhạc tươi mới, LE SSERAFIM và NewJeans còn là ứng cử viên sáng giá cho thế hệ đại sứ thời trang tiếp theo của xứ củ sâm.

Dù chỉ mới ra mắt được một thời gian ngắn, LE SSERAFIM và NewJeans đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ của mình. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, các “em gái BTS” không chỉ gây dấu ấn trong thị trường âm nhạc mà còn “lọt vào tầm ngắm” của nhiều thương hiệu thời trang.

Le Sserafim

LE SSERAFIM là nhóm nhạc nữ mới trực thuộc Source Music (Hybe Corporation). Tên nhóm được viết đảo ngược từ cụm “Im Fearless”, nhằm nhấn mạnh sự tự tin và ý chí mạnh mẽ để tiến về phía trước. Ban đầu nhóm có tổng cộng sáu thành viên, hai trong số đó là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Produce 48 IZ*ONE: Miyawaki Sakura và Kim Chaewon. Thành viên Yunjin cũng từng tham gia chương trình sống còn trên và gây ấn tượng với giọng hát nội lực, tuy nhiên cô dừng chân tại vị trí thứ 26. Các thành viên khác bao gồm Kazuha, Garam và Eunchae. Song, vì bê bối bạo lực học đường, thành viên Garam đã rời khỏi nhóm. 

(Ảnh: @lesserafimstyle)
lesserafim tiền bối newjeans
(Ảnh: @lesserafimstyle)

Trước khi chính thức ra mắt, những bức ảnh teaser của nhóm đã gây chú ý khi các thành viên liên tục diện thiết kế đến từ các thương hiệu xa xỉ như Miu Miu, Prada, Alexander McQueen… Tiếp đó, trang phục trong MV đầu tay Fearless hay outfit biểu diễn của các cô gái nhà Hybe cũng khiến giới mộ điệu trầm trồ vì độ chịu chi. Không chỉ vậy, dù chỉ là một tân binh, song, khí chất của LE SSERAFIM được cho là khá phù hợp với thời trang cao cấp.

đàn-chị-newjeans
(Ảnh: @lesserafimstyle)
kim chaewon
Kim Chaewon từng là cựu thành viên IZ*ONE, cô giữ vai trò trưởng nhóm trong lần tái ra mắt với Le Sserafim. Ngay từ những bức ảnh teaser đầu tiên, giọng ca sinh năm 2000 đã được Hybe ưu ái cho diện Váy Alexander McQueen trị giá 6.248 USD.
đàn chị newjeans
Chaewon diện váy Faille Caddy có giá hơn 2.200 USD của Miu Miu. (Ảnh: HYBE)
kazuha đàn chị newjeans
Thành viên Kazuha sinh năm 2003, đến từ Nhật Bản. (Ảnh: HYBE)
YunJin diện trọn bộ outfits của Prada trên tạp chí W-Korea. (Ảnh: @lesserafimstyle)
EunChae trên tạp chí Weverse. (Ảnh: @lesserafimstyle)
(Ảnh: @lesserafimstyle)
Trong khi đó, Sakura là cái tên được Louis Vuitton ưu ái. Cô nàng xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm của hãng tại Nhật Bản. Đồng thời, Sakura cũng thường xuyên quảng bá cho các sản phẩm đến từ nhà mốt này trên Instagram của mình. (Ảnh: @LouisVuitton)

Đặc biệt, hai thành viên Kazuha và Kim Chaewon là những người đang được fan thời trang đánh giá cao. Cả hai cũng liên tục xuất hiện trong các sự kiện của nhiều ông lớn làng mốt. Nếu như Kazuha được khen ngợi nhờ chiều cao lý tưởng lên đến 1m74 thì cô chị Kim Chaewon lại mang sức hút của một Asian Baby Girl, vừa có nét đáng yêu nhưng lại không kém phần nổi loạn và cá tính. 

Kazuha nhận được thương vụ từ Fendi chỉ sau 1 tháng ra mắt. Trước khi trở thành thần tượng, cô được biết đến như một vũ công ba lê chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm và từng theo học ở 3 trường nghệ thuật nổi tiếng là: Học viện Bolshoi (Matxcơva), Trường Ballet Hoàng gia (Anh) và Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan. (Ảnh: @lesserafimstyle)
Kazuha và Kim Chaewon được mời tham dự sự kiện của nhà mốt Alexander McQueen. (Ảnh: @lesserafimstyle)
Chaewon diện đồ của Miu Miu trên tạp chí GQ Korea số tháng 8.(Ảnh: @lesserafimstyle)
Chaewon quảng bá Burberry
Chaewon là một trong loạt idol K-pop xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Burberry. (Ảnh: @burberry)
Chaewon tham dự sự kiện của Burberry
Chaewon được mời tham dự sự kiện của Burberry tổ chức tại Busan (Hàn Quốc). (Ảnh: Dispatch)

NewJeans

Sau khi LE SSERAFIM hoạt động được một thời gian ngắn, Hybe tiếp tục trình làng một nhóm nhạc nữ mới với tên gọi NewJeans. Đây là tân binh được “nhào nặn” bởi “phù thủy” Min Hee Jin – cựu Giám đốc Sáng tạo lừng danh nhà SM, từng gây dựng thành công nhiều concept huyền thoại cho f(x) và Red Velvet

newjeans
NewJeans tham dự sự kiện của CHANEL với phong cách thời trang Y2K. (Ảnh: @news1)

Không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, năm thành viên Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái “nữ sinh nước Mỹ” cuốn hút. Đáng nói, trước ngày ra mắt chính thức, NewJeans đã được mời đến tham dự sự kiện Pop-up Store N ° 1 De Chanel Garden. Mỗi thành viên đều được chăm chút kỹ lưỡng từ phong cách make up cho đến trang phục. Nét trẻ trung và khí chất thời thượng của các cô gái thế hệ 10X được đánh giá là phù hợp với tinh thần của CHANEL cũng như phong cách Y2K mà nhóm đang theo đuổi. Đặc biệt, thành viên Hyein và Minji được công chúng dự đoán sẽ có nhiều tiềm năng phát triển tại địa hạt thời trang trong tương lai.

Hanni newjeans
Hanni đeo hoa tai trong BST CHANEL S/S 2021 Ready-To-Wear và Silk Twill trị giá hơn 6 triệu đồng. (Ảnh: @news1)
hyein newjeans
Thành viên Hyein có xuất thân là người mẫu nhí từng catwalk cho Mercedes-Benz FW Moscow 2020 khi chỉ mới 12 tuổi. (Ảnh: @newjeans_official)
newjeans style
Các thành viên liên tục diện đồ hiệu trong sản phẩm âm nhạc đầu tay. (Ảnh: @newjeansstyles)
newjeans style 2
(Ảnh: @newjeansstyles)
newjeansstyles
(Ảnh: @newjeansstyles)

Nhóm thực hiện

Bài: Mỹ Khanh 
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)