Hai năm kể từ “PINKCHELLA” cùng Jennie, Jisoo và Rosé, Lisa trở lại và ghi dấu ấn trên sân khấu Coachella với tư cách nghệ sĩ solo – Một minh chứng không thể chối cãi về sự nghiệp cá nhân nở rộ của nữ thần tượng gốc Thái. Nhưng cô không hề đơn độc. Lisa còn có sự trợ giúp từ các alter ego Vixi, Kiki, Roxi, Speedi và Sunni, họ cùng nhau mang đến toàn bộ album cùng hai bản hit “Lalisa”, “Money” để chiêu đãi phần nghe, và biên độ phong cách biến hoá không giới hạn để lôi kéo ánh mắt khán giả. Trình diễn vào ngày mở đầu cho đại hội âm nhạc lớn nhất thế giới, ánh mặt trời vừa lặn đã có sức nóng của Lisa thế chỗ để giữ đúng tinh thần của sân khấu Sahara.
Tất cả trang phục đều được custom-made. Hợp tác với Lisa lần này là giám đốc sáng tạo kiêm stylist Brett Alan Nelson, anh đã đích thân thiết kế một vài look cho Lisa và hiện thực hoá chúng cùng với đội ngũ và cách thương hiệu đáng tin cậy.
BÀI LIÊN QUAN
Như thường lệ, biểu tượng âm nhạc kiêm phong cách chưa cần cất tiếng hát đã khiến khán giả phát cuồng bằng sự hiện diện thời thượng và đầy mới lạ của mình. Nét điên loạn của alter ego “Vixi” đã lên một tầm cao theo nghĩa đen khi diện bộ cánh từ Asher Levine, một thương hiệu thành lập năm 2010, theo đuổi gu thẩm mỹ Y3K trước cả khi nó thịnh hành.
Lisa đã có màn trình diễn trên cả mãn nhãn khi cô thực hiện những pha hành động trên sân khấu, mọi chuyển động đều ánh lên theo bộ bodysuit metallic với những chiếc móng vuốt gắn dọc cơ thể, lấy cảm hứng từ những dạng sống viễn tưởng ngoài không gian, như muốn nói rằng cô đã đến và mang chất nhạc vươn tầm vũ trụ hạ cánh tại Sahara Stage.
Sau ba bài hát, thế chỗ cho Vixi là Kiki, cô nàng “Y2CUTE” với cá tính yêu thích những thứ sành điệu từ năm 2000. Kiki chào trăm ngàn khán giả Coachella với “New Woman” và bộ cánh từ BST kết hợp giữa Hello Kitty và thương hiệu streetwear cao cấp nước Ý GCDS, được chỉnh sửa dành riêng cho nữ thần tượng. Toàn bộ phụ kiện như thắt lưng, giày cũng mang hoạ tiết tương tự. Có lẽ sau chiếc áo bra metallic Hello Kitty của Jennie trong “Like Jennie” gây sốt với hội tín đồ, Lisa sẽ tiếp tục khiến “đồ bộ” Hello Kitty tháp tùng những cô nàng sành điệu nhất? GCDS hẳn đang thắng lớn nhờ các mảnh ghép của BLACKPINK.
Tiếp nối là Sunni, một alter ego mềm dịu hoàn toàn đối lập với Vixi ở phần mở đầu, nhưng lại diện cùng nhãn hàng Asher Levine, cho thấy được biên độ sáng tạo rộng lớn của thương hiệu. Sân khấu “Dream”, “Moonlit Floor” và “Chill” thành hình qua bối cảnh màn hình LED trang trí một khu vườn nhiệt đới, bộ bodysuit màu nude với phần áo và quần micro-short chế tác kỳ công bằng vật liệu trong suốt. Điểm nhấn độc đáo nhất là hiệu ứng đèn nhấp nháy trên trang phục, khiến cho sự hiện diện của Lisa trong nhân dạng Sunni đậm chất mộng mơ, đúng như những gì mà cô muốn truyền tải qua hình tượng này.
Theo Brett Alan Nelson, bộ cánh mà anh vô cùng tâm huyết trong toàn bộ hành trình của Lisa tại Coachella 2025 là trang phục đỏ, kết hợp giữa chất liệu da và các chi tiết metallic có biểu tượng ngôi sao đặc trưng cho kỷ nguyên solo xuất hiện cùng alter ego Speedi và Roxi.
Speedi trình diễn “Elastigirl”, “MONEY” và “Born Again” với áo xuyên thấu thực hiện bởi Michael Schmidt Studios, kèm quần short với thắt lưng đinh tán từ Zana Bayne. Nhưng màn cao trào thuộc về Roxi trong “Lifestyle” khi cô có thêm phần áo khoác custom gắn đèn spotlight ở cầu vai và gắn pha lê từ Swarovski. Phần hoạ tiết trên tà váy trong giao diện này không phải in mà là được thực hiện bằng cách vẽ graffiti trên nền da bởi nghệ sĩ Eric Skotnes tại studio của thương hiệu Michael Schmidt Studios. Hơn 17 người tham gia lên ý tưởng và hoàn thiện cho tạo hình kết lại màn diễn huyền thoại tại Coachella 2025 của Lisa.
Nhóm thực hiện
Bài: Audrey
Ảnh: Tổng hợp