Vẫn có Dior, Celine, CHANEL và Saint Laurent, nhưng chỉ khoác lên mình những BST mới nhất của các nhà mốt nước Pháp đã chuyện quá hiển nhiên với các nàng đại sứ. Ngay những teaser đầu tiên cho Pink Venom, giới mộ điệu đã được thấy rất nhiều thiết kế custom của các indie brand như Demobaza và La Cage. Để khi MV chính thức được “thả xích”, toàn bộ kịch bản nghệ thuật, bao trùm thời gian từ quá khứ đến tương lai sẽ làm người hâm mộ của BLACKPINK “mát lòng” với danh xưng những nữ hoàng thời trang của K-pop.
BÀI LIÊN QUAN
Xuyên về Thế kỷ XIX với trang phục truyền thống
Đã hơn hai năm từ lúc những bộ hanbok cách tân trong How you like that “làm mưa làm gió” trên khắp các diễn đàn. Lần này, Pink Venom mở ra với giai điệu đàn tranh sáu dây Geomungo báo hiệu cho một cuộc “xuyên không” mới. Những chiếc trâm cài tóc, vòng cổ chuỗi hạt, hanbok hiện đại nhưng được biến tấu như váy dạ hội sẽ giúp bạn sành điệu theo một cách “tâm linh” nhất.
Bàn thắng của Blokecore và phong cách sporty
Một trong những xu hướng thời trang mới nổi gần đây là “blokecore” với trọng tâm là bộ môn bóng đá. Trào lưu này đã được lăng xê bởi các ngôi sao USUK như Rihanna hay những ban nhạc rock của Anh vào giữa thập niên 90. Nó được lấy cảm hứng từ các màn collab giữa adidas, Umbro, Balenciaga và Supreme với các CLB. Nhưng để “bắt trend” một cách nguyên bản nhất, Kim Jennie đã mang đến bất ngờ dành cho người hâm mộ Manchester United với chiếc áo đồng phục in số 96. Và làm sao để “vào sân” như model? “Trendnie” gợi ý bạn kết hợp cùng ngọc trai CHANEL và Vivienne Westwood, càng nhiều càng tốt.
“This da life of a vandal, masked up and I’m still in Celine”. Celine không ở trên áo, Celine sẽ theo giai điệu của Pink Venom trở thành một trong những line rap “đắt tiền” nhất của nàng đại sứ. Nội y in slogan của thương hiệu thời trang đường phố đến từ nước Ý – GCDS sắp “được” cháy hàng vì Lalisa và mốt khoe cạp quần lót nổi rần gần đây.
“Bring the Pain Like” Avant Apocalypse
Avant Apocalypse là một aesthetic mô phỏng thời trang vào ngày tận thế. Nó lật đổ tất cả hào nhoáng với những bộ trang phục cắt ghép, sờn mòn bất quy tắc. Đen, xám, beige đã chiếm lấy vài bảng màu trong moodboard của MV. Hầu hết outfit cho các bối cảnh mang hơi hướng Attack on Titan này đến từ thương hiệu Demobaza. Trong một vài phân đoạn, chúng ta cũng được gặp lại “người quen” FANCì với thiết kế Garden of Eden Dress cho Rosé và The Crime Dress cho Jisoo.
Cuộc chiến ẩn mình của các thương hiệu trang sức trong MV Pink Venom
Những cú chuyển cảnh chớp nhoáng, hiệu ứng không điểm dừng và âm nhạc bắt tai khiến việc chú ý vào trang phục trở nên khó khăn hơn, nhưng nếu nó là trang sức, việc này chẳng khác gì thách thức thị giác. Tuy vậy, bốn “viên ngọc” của làng nữ trang cao cấp đều lần lượt khiến thương hiệu của mình lộ diện với những bộ thiết kế mạ vàng theo hướng tối giản.
Nhóm thực hiện
Bài: Diệu Thanh - Trúc Mai
Ảnh: Tổng hợp
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE