Đỉnh sức và BLACKPINK – Nàng thơ của những nhà chế tác

Đăng ngày:

Nhắc đến BLACKPINK, không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nhóm nhạc nữ đình đám này trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Bên cạnh việc là đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu thời trang, các thành viên BLACKPINK còn là gương mặt đại diện cho những nhà chế tác trang sức hàng đầu.

Đều là đại sứ thương hiệu của những nhà mốt đình đám trên toàn cầu, các thành viên BLACKPINK luôn khiến giới mộ điệu trầm trồ vào từng lần xuất hiện với những bộ cánh đầy sang chảnh. Trang sức cũng là một thành phần không thể thiếu tạo nên phong cách thời trang đầy xa xỉ của các cô nàng. Những món trang sức đắt đỏ và được chế tác từ chất liệu cao cấp đã cùng các cô gái nhà BLACKPINK tỏa sáng trong các thảm đỏ, sàn diễn thời trang và sự kiện xa hoa.

Jisoo – chị cả blackpink hoá nàng thơ cartier

Tháng 5 năm 2022, Jisoo chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu của Cartier, đánh dấu mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa thương hiệu trang sức cao cấp bậc nhất thế giới và nữ ca sĩ đình đám Hàn Quốc. Kể từ khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Cartier, Jisoo đã tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo và sự kiện của thương hiệu. Cô xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang ấn tượng, tham dự các buổi ra mắt sản phẩm mới và góp mặt tại các sự kiện thảm đỏ danh giá. Nhờ sự hợp tác với Jisoo, Cartier đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, đặc biệt là trong việc thu hút khách hàng trẻ tuổi.

Trong buổi chụp hình với Cartier, cô đã đeo một chiếc vòng cổ Panthère de Cartier từ vàng trắng trị giá 251.000 USD. Chiếc vòng cổ này được nạm bằng 2 viên ngọc lục bảo và 15 viên saphire đầy xa hoa. Ngoài ra, một mũi mã não của 556 viên kim cương nặng đến 17,45 carat. Đi kèm với vòng cổ là chiếc vòng tay cùng thương hiệu trị giá 145.000, đôi hoa tay tự nhiên 86.000 USD và nhẫn chiếc nhẫn Anthère De Cartier có thiết kế xoắn ốc độc đáo. 

Jisoo blackpink diện vòng cổ đính đá cartier

(Ảnh: Cartier)

Jisoo blackpink diện bản phối trang sức chú báo cartier

(Ảnh: @sooyaaa__)

Trong bữa tiệc khai trương của Cartier Masion Cheongdam, Jisoo đã toát lên vẻ ngoài lộng lẫy với váy mini màu đen, vòng cổ đến từ Cartier lên đến 200.000 USD và chiếc nhẫn vàng trắng 12.400 USD. Những món trang sức xa xỉ này đã nâng tầm phong cách cho Jisoo trước cương vị đại sứ thương hiệu Cartier.

blackpink jisoo diện bông tai cartier

Ảnh: Cartier

jisoo với bản phối thời trang thanh lịch

Ảnh: Cartier

Rosé – bông hồng lai đắm mình trong bản phối Tiffany & Co.

Rosé, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đình đám, không chỉ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện mà còn thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch. Nữ ca sĩ Hàn Quốc này đã trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. vào tháng 1 năm 2021, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cô.

Là đại sứ thương hiệu của nhà Tiffany & Co., Rosé luôn gây tượng với những lựa chọn trang phục và trang sức của mình. Nhiều món đồ trang sức có giá trị hàng triệu đô la đã khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên. Những món trang sức đắt đỏ nhất Rosé từng sở hữu có thể kể đến chiếc vòng cổ kim cương đính sapphire xanh với giá trị lên đến 885.000 USD của Theron. Trong một dịp khác, “nàng thơ Úc” nhà BLACKPINK cũng gây ấn tượng khi đeo một chiếc vòng tay kim cương có chất liệu bạch kim tuyệt đẹp và bóng bẩy. Viên kim cương Sri Lanka và nhẫn bạch kim nằm trong BST Blue Book 2019.

Rosé blackpink diện vòng cổ Tiffany & Co

(Ảnh: Getty Images)

Xứng danh là đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co., Rosé đã từng khiến giới mộ điệu trầm trồ khi đeo chiếc vòng cổ Tiffany Golden Star để quảng bá cho sự kiện của thương hiện này. Được biết, chiếc vòng này được làm từ bạch kim và vàng 18 carat, được điểm xuyết bởi 70 carat kim cương trắng tuyệt đẹp. Và đặc biệt, điểm nổi bật của chiếc vòng cổ là một viên kim cương màu vàng 21 carat. 

rose blackpink diện bản phối trang sức mạ vàng Tiffany & Co

(Ảnh: Tiffany & Co.)

rose đại diện cho chiến dịch Tiffany HardWear

Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch Tiffany HardWear. (Ảnh: Tiffany & Co.)

Lisa – em út blackpink đồng hành cùng bulgari

Lisa, thành viên BLACKPINK, đã trở thành Đại sứ toàn cầu của Bulgari vào tháng 7 năm 2020. Kể từ đó, cô đã tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo và sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp này. Lisa cũng được Bulgari ưu ái trao tặng nhiều món trang sức đắt giá, góp phần khẳng định vị thế của cô trong ngành thời trang. Hình ảnh năng động, cá tính và thời trang của Lisa hoàn toàn phù hợp với phong cách của Bulgari. Thương hiệu này được biết đến với những thiết kế táo bạo, phá cách, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Lisa cũng là một biểu tượng thời trang được giới trẻ yêu thích, sở hữu lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới. Do đó, sự hợp tác giữa Lisa và Bulgari được đánh giá là vô cùng thành công, mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Trong một buổi chụp ảnh với thương hiệu Bulgari, cô đã đeo một chiếc vòng cổ Mediterranean Queen (tạm dịch: Nữ hoàng Địa Trung Hải) Bulgari tuyệt đẹp. Chiếc vòng cổ này có giá trị khoảng 8.900.000 USD với những đường cong uốn lượn bằng ngọc lục bảo và kim cương. 

Lisa blackpink diện bộ trang sức đính đá xanh của thương hiệu Bulgari

(Ảnh: Bulgari)

Lisa blackpink diện bản phối đầm đen với trang sức Bulgari

Ảnh: Bulgari

Lisa tại sự kiện ra mắt BST trang sức cao cấp Mediterranea của Bulgari.

Lisa tại sự kiện ra mắt BST trang sức cao cấp Mediterranea của Bulgari. (Ảnh: Kpopping)

Trong lễ trao giải Arvora của Bulgari, cô sải bước trên thảm đỏ với chiếc vòng cổ Diamond và Emerald đầy lấp lánh và sang trọng. Giá của chiếc vòng cổ này dao động từ 258.000 USD đến 313.000 USD. Cô kết hợp thêm vòng đeo tay Diamond và Emerald Serpenti phù hợp với mức giá 295.000 USD.

Lisa vòng cổ rắn Bulgari

(Ảnh: @lalalalisa_m)

Jennie – “chanel sống” chính hiệu

Jennie và Chanel đã trở thành một “hệ tư tưởng” trong thời trang, đến mức nữ ca sĩ được biết đến với danh xưng “Chanel sống”. Phong cách quý cô pha chút nổi loạn và phá cách của Jennie hoàn toàn phù hợp với mã gen của nhà mốt Pháp. Đại sứ thương hiệu Chanel danh giá ghi điểm cho riêng mình trong những buổi sự kiện xa hoa, buổi chụp ảnh của nhà mốt. Trong một lần làm gương mặt đại diện cho BST Chanel Coco Crush 2024, Jennie tỏa sáng với nhiều món trang sức cao cấp từ kim cương vàng 18K.

Bộ sưu tập trang sức Chanel Coco Crush được lấy cảm hứng từ họa tiết chần quả trám – biểu tượng kinh điển của thương hiệu Chanel. Họa tiết này xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc túi 2.55 huyền thoại vào năm 1955 và nhanh chóng trở thành một dấu ấn đặc trưng của Chanel. Coco Crush không ngừng được Chanel cải tiến và sáng tạo với nhiều phiên bản mới mẻ. Gần đây, thương hiệu đã cho ra mắt BST Coco Crush với những thiết kế đính kim cương lấp lánh, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho người đeo.

Jennie blackpink diện trang sức mạ vàng chanel

(Ảnh: @jennierubyjane)

Jennie trang sức mạ vàng sang trọng chanel

(Ảnh: @jennierubyjane)

blackpink jennie diện trang sức phối vàng bạc

Ảnh: @jennierubyjane

Nhóm thực hiện

Bài: Gia Hân
Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more