BÀI LIÊN QUAN
Nếu là fan hâm mộ của Game Of Thrones (GoT), ắt hẳn bạn cũng nắm được cao trào trong diễn biến của mạch phim sau khi kết thúc phần 7. Daenerys Targeryen và Jon Snow đã đến với nhau trong sự kì vọng và phấn khích của fan hâm mộ ở khắp mọi nơi. Thế nhưng các fan trung thành thì vẫn luôn kỳ vọng vào một tình tiết giật gân nào đó xảy đến và quả thực đã được toại nguyện. Tình huống oái ăm xảy ra khi thân phận thật sự của Jon Snow là cháu trai của nữ hoàng Daenerys Targeryen. Trong lúc người xem còn cảm thấy bồn chồn vì mạch phim đang quá hấp dẫn và quá nhiều thứ để mong chờ như cuộc chiến với “Bóng trắng” và kế hoạch nham hiểm của nữ hoàng Cersei Lannister nhằm bảo vệ ngôi báu của mình… thì cũng phải tự trấn an bản thân mình rằng phần 8 sẽ được chiếu vào mùa hè năm sau hoặc đến tận 2019!
Trong lúc các fan đang chờ đợi phần phim mới, nhà mốt lừng danh nước Ý – Dolce & Gabbana đã mời cặp đôi Emilia Clarke & Kit Harington cùng tham gia xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho dòng nước hoa của thương hiệu vào tháng 3 vừa qua. Mới đây, những hình ảnh và thước phim ngắn về campaign này vừa được hé lộ tới công chúng.
Cả Kit Harington và Emilia Clarke đều bỏ túi cho mình 1,1 triệu đô cho việc đóng một tập phim của GoT mùa 7.
Được ghi hình tại Italy, nhà mốt đã chiêu đãi giới mộ điệu 4 thước phim quảng bá cho 2 dòng sản phẩm nước hoa của hãng là The One Eau de Parfum và The One for Men. Cả hai sản phẩm đều có mức giá 67$.
Tỏa sáng trong thước phim của mình, Emilia Clarke đã dạo bước trên đường phố của Naples. Người dân nơi đây đã trao tặng cho “mẹ của rồng” một đóa hoa rạng rỡ như nụ cười trên khuôn mặt của cô, rồi đến cảnh nhảy múa chúc tụng, Emilia Clarke cũng thưởng thức món ăn đặc sắc của nền văn hóa nơi đây – mì pasta. Tất cả diễn biến tựa như một kì nghỉ trong mơ vậy. Đạo diễn Matteo Garrone cho biết rằng, thực chất ông đã chỉ quay lại cảnh sinh hoạt thường thấy của người dân bản địa nơi đây, vậy nên đây hoàn toàn là sự thật, đặc trưng của người dân bản xứ với tấm lòng hiếu khách nồng hậu.
The One Eau de Toilette – Emilia Clarke
Chắc hẳn ai cũng sẽ vẫn còn nhớ cảnh thân thể cường tráng của Jon Snow được phô bày trên màn hình của kênh HBO. Kit Harington đã chứng minh được cho mọi người thấy rằng, dù không mặc gì hay ăn bận chỉn chu như một quý ông lịch lãm, Kit vẫn là hình mẫu đàn ông đáng khao khát.
Cũng theo cùng bối cảnh của Emilia Clarke, Kit Harington trong trang phục áo vest bảnh bao của nhà mốt, nở nụ cười rạng rỡ của mình xuyên suốt cả thước phim. Nếu khao khát được nhìn thấy nụ cười hiếm hoi của Jon Snow trong GoT, có lẽ các fan nên coi thước phim quảng cáo này để được nhìn nhận thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của anh: vẫy chào người dân bản địa, hôn hai lần lên má một quý bà phúc hậu theo đúng phong tục của người dân nơi đây. Kit Harington còn nhảy múa nữa! Được tán dương và vây quanh bởi người dân bản xứ, ai cũng vui vẻ và khiến cho nguồn năng lượng tích cực ấy lan tỏa trong suốt đoạn phim quảng cáo của Dolce & Gabbana. À tất nhiên là không thể quên được món bánh pizza!
The One for Men – Kit Harrington.
Dolce & Gabbana cũng tung ra một đoạn clip quay hậu trường của buổi ghi hình cho chiến dịch mới này. Tất cả chỉ để nhấn mạnh một thông điệp: người dân ở Naples thật tuyệt vời, nồng ấm và thân thiện! Tất nhiên là không bàn đến việc Emilia Clarke và Kit Harington tuyệt vời và tỏa sáng trong mỗi khung hình như thế nào rồi.
Clip hậu trường của Emilia Clarke
Clip hậu trường của Kit Harington
Điều đáng mong đợi nhất ở đây là cả hai thước phim quảng cáo đều đã được cắt thành bản riêng biệt của 2 diễn viên. Vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc được xem phiên bản hoàn chỉnh của chiến dịch này, khi cả hai diễn viên đều cùng ở trong một khuôn hình và tương tác với nhau. Hy vọng là nhà mốt sẽ không để các fan hâm mộ chờ đợi quá lâu.
BÀI LIÊN QUAN
The One for Men đã ra mắt kể từ năm 2008, nhưng nước hoa Eau de Parfum thì hoàn toàn mới. Được chiết xuất từ hoa lilly, cam sành và ngọc trai. Ắt hẳn Eau de Perfum sẽ giúp cho những cô nàng hiện đại nâng tầm được sự quyến rũ của mình với mùi hương nồng nàn này – đúng với những gì mà nhà mốt quảng cáo!
Nhóm thực hiện
Fellini Rose (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Glamour/Hình ảnh: Courtesy of Dolce and Gabbana)