Mùa Tết về rộn ràng với hàng loạt MV sáng tạo, hòa cùng xu hướng Xuân, Trọng Hiếu cũng vừa cho ra mắt MV Ăn đi cho sướng giải quyết nỗi lo về ăn uống của chị em ngày Tết đến. Ngoài ra, trong điểm tin lần này, tin tức về sự xuất hiện của Vũ Cát Tường trên tạp chí Billboard Mỹ cũng sẽ được đề cập.
Ăn đi cho sướng cùng Trọng Hiếu
Trọng Hiếu vừa mở hàng năm mới bằng MV Ăn đi cho sướng và mọi người vào mà học tập cách chinh phục người yêu của Trọng Hiếu đi nào. “Đường tới con tim nhanh nhất là đường đi qua cái dạ dày” và trong MV đón Tết concept màu sắc, vui vẻ năm nay, Trọng Hiếu đã áp dụng đúng cách này để có được sự chú ý từ cô gái của mình.
Giữa trào lưu sản xuất MV như một bộ phim với kịch bản gay cấn và nhiều nút thắt thì Trọng Hiếu chọn cách thể hiện ca khúc đơn giản hơn rất nhiều. Trong Ăn đi cho sướng lần này, Trọng Hiếu trở thành chàng đầu bếp quyến rũ với quầy hàng lưu động bán xúc xích rất sinh động và rất “Tết”. Chàng đầu bếp Trọng Hiếu vẫn như thường lệ – rất phong độ và tự tin trong chiếc tạp dề trắng và áo ba lỗ khoe bắp tay cuồn cuộn, đủ khiến từ khán giả tới khách hàng đều phải dừng lại ngay lập tức.
Ở đầu MV, Trong Hiếu dường như đã phải lòng một vũ công múa ballet – một cô nàng đang buồn bã vì chia tay người yêu, dù thích ăn ngon nhưng lại sợ béo. Trọng Hiếu đã chọn con đường nhanh nhất và ít chàng trai nào dám thử để tiếp cận và chinh phục, đó là đi qua cái dạ dày. Các chị em mới thường là người hay dùng món ăn ngon để thu hút chàng trai trong mơ, Trọng Hiếu có lẽ là một trong số ít chàng trai chọn cách này để chinh phục trái tim người mình yêu.
Dành cho cô gái món ăn ngon, lại thêm những lời động viên tâm lý “Cứ ăn đi lo lắng làm gì”, “Anh đây không quan tâm bề ngoài” rồi “Ăn đi cho sướng đời”, “Ăn đi anh mời”, quyết tâm giành được tình yêu bằng “đường dạ dày” chưa bao giờ được giới mày râu ưa chuộng này của Trọng Hiếu liệu có hiệu quả không? Chịu khó xem tới cuối MV thì khán giả sẽ có được lời giải nhưng trước đó thì hãy thưởng thức không khí vui vẻ, màu sắc cùng Trọng Hiếu phong độ từ hát tới nhảy trong MV nhé.
Vũ Cát Tường xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ
Mới đây, Vũ Cát Tường khiến fan phấn khích khi hình ảnh của nữ ca sĩ xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ. Cụ thể, bài viết này được đăng tải vào ngày 3/1, nhắc đến Vũ Cát Tường là một ca sĩ/nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc với một giọng hát nội lực, đầy cảm xúc và còn có thể sáng tác nhiều thể loại khác nhau như R&B, Soul, Blue, Pop Ballad…
Không chỉ đề cập đến 2 album Giải mã và Stardom từng nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn, bài viết trên Billboard Mỹ còn nhắc đến 3 concert thành công rực rỡ của Vũ Cát Tường là Forever Mine, Stardom và Inner Me cũng như việc nữ ca sĩ từng được vinh danh trong Top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam.
Đặc biệt hơn, album Inner Me từng gây tiếng vang mà Vũ Cát Tường ra mắt vào tháng 11/2019 cũng xuất hiện trong bài viết. Inner Me là album song ngữ đầu tiên của Vũ Cát Tường và nữ ca sĩ đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện nó, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của cô khi hát và sáng tác bằng tiếng Anh để hướng đến khán giả quốc tế.
“Nếu ở album thứ 2 – Stardom có đầy sự mạnh mẽ, táo bạo và nổi loạn thì ở Inner Me lại là khía cạnh mềm mỏng, đầy tổn thương của Vũ Cát Tường trong âm nhạc. 8 bài hát trong album được lựa chọn kỹ càng từ 30 ca khúc. The Old You, Yours và Ticket For Two là những ca khúc tiếng Anh. “Hát tiếng Anh đã khó, viết nhạc bằng tiếng Anh còn khó hơn” – Vũ Cát Tường chia sẻ” – trích một đoạn trong bài viết.
Ngoài những khó khăn khi truyền tải cảm xúc của bản thân bằng một ngôn ngữ khác, đây cũng là lần đầu tiên Vũ Cát Tường làm việc với một ê-kíp nước ngoài. Sang tận phòng thu ở Los Angeles (Mỹ), Vũ Cát Tường khẳng định khi có cơ hội, cô không ngần ngại đón nhận những thử thách, tự thúc giục bản thân và cho thấy mình có thể làm được.
“Vũ Cát Tường từng chia sẻ rằng cô muốn giống như một hoàng tử tự do trong thê giới của riêng mình và Inner Me là một vùng đất đầy tham vọng, liều lĩnh và đầy những điều mới mẻ để cô học hỏi và trải nghiệm; một vùng đất của những cuộc phiêu lưu mới.
Vũ Cát Tường dành nhiều thời gian và công sức hơn rất nhiều lần để có được album này bởi nữ ca sĩ muốn tạo được bước đi đầu tiên để chạm đến những khán giả quốc tế với những sáng tác hay mà cô tự viết. Điều đó sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và xây dựng được một lượng fan quốc tế ngoài thị trường Việt Nam” – bài viết đề cập.
Thông qua việc Vũ Cát Tường xuất hiện trên tạp chí Billboard Mỹ, có thể thấy nỗ lực tiếp cận khán giả quốc tế của nữ ca sĩ đã phần nào có được thành công. “Tường không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và sẽ ngày càng cố gắng, sáng tạo nhiều hơn nữa để có thể tạo ra nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình và đáp lại sự yêu mến, tin tưởng của khán giả” – Vũ Cát Tường chia sẻ.
Khép lại 2019, Vũ Cát Tường có một năm cực kì thành công với nhiều dự án tạo được ấn tượng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Năm qua, nữ ca sĩ tổ chức thành công 2 concert là Dear Hanoi và Inner Me, với lượng vé bán ra nhanh chóng cũng như concept trong mỗi concert đều không hề giống nhau dù thời gian diễn ra chỉ cách nhau 3 tháng.
Bên cạnh đó, MV Có Người cũng đạt thành tích triệu views và từng giữ vị trí top 3 Trending Youtube. Đây là lead single mở đầu cho album song ngữ Inner Me, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường đồng thời mở ra một chặng đường mới đầy thử thách mà nữ ca sĩ lựa chọn – hát và sáng tác bằng tiếng Anh. Sau khi ra mắt, album Inner Me nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn.
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE