ELLE tháng 7/2020 – The New Journey

Với chủ đề của số báo là “những chuyến đi", Tạp chí Phái đẹp ELLE cố gắng mang đến hình ảnh, không khí của những chuyến du hành nhiều nhất có thể.

Bạn thân mến,

Với chủ đề của số báo là “những chuyến đi”, chúng tôi cố gắng mang đến hình ảnh, không khí của những chuyến du hành nhiều nhất có thể. Ê-kíp đã lên đường đi Đà Lạt, cùng với Tăng Thanh Hà cho shoot chụp hình bìa tại hồ Suối Vàng, sau đó lại tiếp tục di chuyển đến bãi Dài ở Cam Ranh để thực hiện bộ hình thời trang với những thiết kế mùa Hè. Bộ hình “Căn phòng 1970s” được thực hiện tại Seoul, Hàn Quốc; và bộ hình Làm đẹp “Đường cong trước biển” được thực hiện trên bờ biển Địa Trung Hải. Mỗi điểm đến, với những kế hoạch khác nhau luôn mang đến sự phấn khích, liên tục thôi thúc những trái tim yêu dịch chuyển muốn lên đường.

Nhưng điều thú vị hơn tôi muốn nhấn mạnh, chính là những cuộc trò chuyện giữa Tạp chí Phái đẹp ELLE và các nhân vật khách mời trong số này.

Đó là chị Phương Mai và Quỳnh Anh, hai người phụ nữ đã có nhiều kinh nghiệm Gap year, chia sẻ về cách họ tìm ý nghĩa cho những chuyến đi của mình. Gap year giúp họ đánh dấu những cột mốc quan trọng trong cuộc sống, sự nghiệp, và là cách họ xác định hướng đi tiếp theo cho chính mình. Cả hai cùng chia sẻ rằng không quan trọng bạn đi đến đâu, đi bao lâu, hay đi cùng ai, mà là bạn đúc kết được gì, gặt hái được gì cho chính mình từ chuyến đi đó.

Đó là cuộc trò chuyện giữa Tăng Thanh Hà và anh Dzung Yoko tại Đà Lạt, một điểm đến yêu thích của cả hai. Hà luôn cẩn trọng, chọn lọc mỗi khi xuất hiện và chia sẻ với truyền thông. Lần này, bạn có thể cảm nhận được một Tăng Thanh Hà thật tình cảm, thoải mái, thẳng thắn chia sẻ về quan điểm sống xanh, và cả những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của cô: là gia đình, là sức khỏe, là hiện tại.

Và cuối cùng, đó là cuộc trò chuyện độc quyền của Tạp chí Phái đẹp ELLE với Peter Do, nhà thiết kế thời trang trẻ ở New York, một trong những NTK gốc Việt đáng chú ý nhất hiện nay. Giữa lúc cuộc sống, công việc đang gặp nhiều xáo trộn vì dịch COVID-19 và những cuộc biểu tình chống phân biệt chủng tộc tại Mỹ, Peter vẫn dành cho chúng tôi những câu trả lời thật chân thành và chi tiết về câu chuyện đằng sau thương hiệu Peter Do dù mới 2 tuổi nhưng đã có nhiều thành công đáng kể. Điều khiến tôi ngạc nhiên và thật sự cảm kích đó là Peter rất nhiều lần dùng từ “family” – gia đình – để nói về những người cộng sự của mình. Gia đình cũng chính là trái tim, là tâm điểm trong những quyết định và kế hoạch phát triển của Peter Do trong tương lai.

Mỗi cuộc trò chuyện dù là những đề tài khác nhau vẫn có thể tìm thấy một điểm chung, đó là tất cả đều bắt đầu với chính mình để tìm thấy đích đến cho những chuyến đi, hay trong công việc và cả cuộc sống của mình. ELLE hy vọng rằng bạn cũng sẽ có được nhiều cuộc trò chuyện, chia sẻ ý nghĩa trên những chuyến đi sắp tới của mình.

tạp chí phái đẹp ELLE Tăng Thanh Hà

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)