Tiếp nối những mùa yêu thương với mong muốn đem đến cho các em vùng cao một cái Tết trọn vẹn nhất, dự án “Sharing Is Caring” 2024 với sự kết hợp đặc biệt giữa CLB Truyền Thông REC cùng Châu Bùi và team ChouChou đã chính thức diễn ra với các hoạt động thu gom và bán những món thời trang cũ nhằm gây quỹ cho các bé. Dự án thu hút đông đảo các bạn trẻ và những người đam mê thời trang đặc biệt quan tâm và góp phần lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến với cộng đồng.
BÀI LIÊN QUAN
Bắt đầu từ năm 2019, dự án “Sharing Is Caring” ra đời chính là đứa con tinh thần của Châu Bùi và team ChouChou. Là người làm việc trong lĩnh vực thời trang, Châu Bùi hiểu rõ tác động của thời trang đến môi trường. Để nâng cao nhận thức về lối sống thời trang bền vững, Châu Bùi và team đã bắt đầu dự án “Sharing is Caring” như một sáng kiến cộng đồng, là nơi gây quỹ bằng cách tái sử dụng và tái chế quần áo, sau đó quyên góp quỹ cho các tổ chức từ thiện khác nhau trên khắp Việt Nam nhằm hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
“Sharing Is Caring” không chỉ nâng cao các hành vi và lựa chọn bền vững nhằm giảm thiểu các vấn đề môi trường mà còn hỗ trợ phát triển kinh tế & xã hội cũng như chất lượng cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người. Đây là sự kiện thường niên thu hút hàng nghìn bạn trẻ tạo ra tác động ý nghĩa cho cộng đồng của mình. Đặc biệt, năm nay dự án có sự tham dự quyên góp vật phẩm của ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Tiên Nguyễn, Linh Ngọc Đàm và hơn 10 KOLs khác.
Toàn bộ chi phí thu được từ hoạt động gây quỹ trong chương trình năm nay sẽ trao cho các em nhỏ tại Trường Tiểu học Minh Hà, Đắk Lắk, để các em có một mùa Tết ấm áp và trọn vẹn hơn hết. Lần này, CLB Truyền Thông REC đồng hành cùng team ChouChou để cùng nhau góp thêm một phần sức mạnh để tạo nên tác động ý nghĩa đến với cộng đồng. Kể từ khi ra mắt, Châu Bùi và team đã làm việc với nhiều đối tác để hiện thực hóa tầm nhìn, từ các thương hiệu thời trang trong nước đến quốc tế, từ nền tảng công nghệ đến các tổ chức thanh niên, từ bán gara cũ đến các tổ chức từ thiện hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Bằng cách thu hút các đối tác khác nhau tham gia nhiều hoạt động, “Sharing Is Caring” không chỉ đề cao thói quen sử dụng các sản phẩm thời trang bền vững mà còn là cơ hội để các tín đồ thời trang “secondhand” thỏa sức lựa chọn và tạo nên những bản phối hàng ngày thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.
Nhóm thực hiện
Bài: Bảo Hy
Ảnh: Tổng hợp