Những hình ảnh đầu tiên từ chiến dịch L’Invitation au Voyage đã được Louis Vuitton giới thiệu vào cuối năm rồi. Đoạn phim bắt đầu tại bảo tàng Lourve nổi tiếng của Pháp, với hình ảnh người mẫu Arizona Muse vội vã chạy qua những hành lang cổ kính, tay cặp chiếc túi Speedy Monogram Empreinte chứa một bì thư tối mật. Nàng theo chiếc tinh khí cầu sọc đỏ trắng bay vút lên bầu trời.
Gần một năm sau, thương hiệu này mới hé mở cái kết cho chuyến phiêu lưu của Arizona, kèm theo một chút bất ngờ ngọt ngào cho những ai yêu thời trang và âm nhạc. Arizona Muse đáp khí cầu xuống quảng trường St Mark ở Venice, nước Ý rồi bước vào một khách sạn nguy nga.
Nơi đây cô gặp huyền thoại nhạc rock David Bowie, lúc đó đang hát vang những giai điệu trong ca khúc “I’d rather be high”. Xung quanh có biết bao nhiêu giai nhân đang khiêu vũ. Rồi đột nhiên mọi thứ vụt tắt như một giấc mơ, Arizona bừng tỉnh và thấy mình đang ngồi trong căn phòng ban nãy, nhưng giờ không một bóng người. Trên chiếc túi Vuitton Vivienne của cô lại là một bức thư khác. Ở cảnh cuối, người đẹp tóc vàng đứng trên một chiếc thuyền buồm đỏ lướt đi trên sông.
http://www.youtube.com/watch?v=0-JgJGU5wXo&list=TLHMeuhAJRStIhaYPrVeGKrb9rkOmSiH1k
Phần 1 của ‘L’Invitation au Voyage’ được thực hiện cặp đôi nhiếp ảnh gia/đạo diễn lừng danh Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin.
http://www.youtube.com/watch?v=GpTwgRk2aUU&feature=youtube_gdata
Phần 2 của ‘L’Invitation au Voyage’ tại Venice với sự xuất hiện của David Bowie vừa được ra mắt trên ứng dụng đặc biệt Louis Vuitton Pass của thương hiệu Pháp.
Đúng như họ của mình (Muse trong tiếng Anh có nghĩa là “nàng thơ”), Arizona như thôi miên người xem với sự bí ẩn đầy quyến rũ, đưa họ vào thế giới của cái đẹp đắm say. Sự xuất hiện của David Bowie trong phần 2 dù làm người hâm mộ phấn khởi nhưng cũng không phải là điều bất ngờ. Người mộ điệu thời trang dễ dàng đoán được: khi cần chọn một ngôi sao lừng lẫy trong lịch sử nhạc rock sỡ hữu một phong cách kinh điển, David Bowie là ứng cử viên xuất sắc nhất.
Đoạn phim ngắn được phát sóng trên truyền hình vào ngày 10/11. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử thời trang, thương hiệu xa hoa từ nước Pháp trình chiếu hình ảnh quảng bá của mình trên TV. Những hình ảnh trong chiến dịch cũng sẽ sớm xuất hiện trên các trang báo trong tháng 11 này.
http://www.youtube.com/watch?v=yBvykHJK_Ic&feature=c4-overview-vl&list=PLkp831_OgYqH8vQMOidcpvZsuG3l7BuJd
Cảnh hậu trường của phần 2
Nhóm thực hiện
Bài: CocoGoNutz Ảnh và video: Louisvuitton.com