Khi Victoria Beckham ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình vào năm 2008, giới mộ điệu đã luôn háo hức chờ đợi từng sải chân đầu tiên của cô trên sàn catwalk. Hơn 15 năm sau. các thiết kế của Victoria thường xuyên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang, thu hút mọi ánh nhìn nhờ vào kiểu dáng tinh tế và đặc biệt là sự hòa trộn giữa những đường may duyên dáng nữ tính nhưng không kém phần gai góc và mạnh mẽ. đồng hồ
Đồng điệu về phong cách cũng như triết lý phát triển, Breitling và Victoria Beckham đã cùng nhau hợp tác nghiên cứu và cho ra mắt bộ sưu tập Chronomat Automation 36, giới hạn chỉ 1.500 chiếc trên toàn cầu. Đây là thành quả của mối liên kết giữa một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời và giám đốc sáng tạo thời trang nổi tiếng.
BÀI LIÊN QUAN
Giám đốc điều hành Breitling, ông Georges Kern chia sẻ về lần hợp tác này: “Chronomat vốn đã là một chiếc đồng hồ đa năng với kiểu dáng cổ điển. Khi được tô điểm thêm bởi phong cách đặc trưng của Victoria Beckham, bộ sưu tập mới này sẽ trở nên hiện đại và có chiều sâu hơn.”
Victoria Beckham cũng đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với quá trình sáng tạo của Breitling: “Thật tuyệt vời khi được tận mắt chứng kiến sự kết hợp giữa tay nghề khéo léo của Breitling và những ý tưởng của tôi để tạo ra một chiếc đồng hồ tinh xảo và phá cách.”
Khi thời trang và công năng hợp nhất
Khác với những Navitimer vốn dành cho các phi công hoặc người đam mê phiêu lưu trên bầu trời hay SuperOcean sinh ra để tung hoành dưới đại dương, Chronomat mang trong mình một bản chất riêng và được đặc biệt yêu thích bởi những nhà sưu tầm có hứng thú với phong cách, thời trang và công năng. Những phiên bản Chronomat của Breitling luôn được đánh giá cao bởi vẻ thẩm mỹ cùng hiệu năng tuyệt vời.
Bộ sưu tập Victoria Beckham vẫn giữ lại những tính năng cốt lõi của một chiếc Chronomat cổ điển bao gồm dây đeo bằng kim loại và các tab lái đặc biệt được đặt trên viền bezel ở các mốc 3, 6, 9 và 12 giờ. Điểm khác biệt nằm ở cách phối màu tinh tế lấy cảm hứng từ bảng màu Xuân/Hè 2024 của Victoria Beckham, bao gồm bạc hà, xanh đêm, xám bồ câu và màu cát.
Bên cạnh đó, trên mặt số của mẫu Chronomat mới còn có cả logo Breitling và tên viết tắt của thương hiệu Victoria Beckham trên kim giây, với các phiên bản bằng thép không gỉ hoặc vàng vàng – một chất liệu được Breitling mang quay trở lại trong lần hợp tác đặc biệt này. Phiên bản thép không gỉ được sản xuất với số lượng 400 chiếc giới hạn, trong khi số lượng của phiên bản vàng vàng là 100 trên toàn thế giới.
Được trang bị bộ chuyển động Breitling Calibre 10, Chronomat Automation 36 Victoria Beckham sở hữu khả năng dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ. Tương tự như các mẫu đồng hồ khác của Breitling, mỗi chiếc đồng hồ đều đạt chứng nhận Contrôle officiel suisse des chronomètres (COSC) về độ chính xác và hiệu suất tối ưu.
Chiến dịch “Picture Perfect”
Song song với màn ra mắt bộ sưu tập Chronomat Automation 36 Victoria Beckham là chiến dịch “Picture Perfect” được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia thời trang huyền thoại người Ý Mario Sorrenti, chủ nhân của những tấm ảnh các nhà lãnh đạo, người nổi tiếng và siêu mẫu hàng đầu thế giới, Những tác phẩm của ông được trưng bày vĩnh viễn tại Bảo tàng V&A và Phòng trưng bày Quốc gia ở London. Chiến dịch có sự góp mặt của ngôi sao đang lên Annemary Aderibigbe, người hội tụ đầy đủ những phẩm chất của người phụ nữ mà Breitling và Victoria Beckham hướng tới: sự mạnh mẽ, tinh tế cộng với một chút gì đó bí ẩn phía sau.
Kể từ năm 2018, Breitling đã cam kết mở rộng thêm các bộ sưu tập dành cho phái đẹp, và Chronomat Automation 36 Victoria Beckham là sự tôn vinh tiếp theo của thương hiệu dành cho người phụ nữ dũng cảm, dám nghĩ dám làm và luôn hướng đến những điều tích cực.
BREITLING đồng hồ
Được thành lập vào năm 1884, Breitling là thương hiệu sản xuất đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ với những thành tựu trong việc phát minh ra đồng hồ bấm giờ hiện đại và tiên phong trong chế tác đồng hồ điều hướng. Hiện tại, Breitling được biết đến với triết lý phát triển toàn diện và bền vững với hơn 240 địa điểm bán lẻ lấy cảm hứng từ yếu tố công nghiệp trên toàn thế giới. Các bộ sưu tập của Breitling tập trung vào hành trình chinh phục bầu trời, đất liền và đại dương, tất cả đều được tái hiện thông qua phong cách cổ điển – hiện đại không thể nhầm lẫn của thương hiệu. Các bộ chuyển động Chronograph của Breitling đều được chứng nhận COSC về độ chính xác, hơn thế nữa, Breitling còn là một trong số ít các thương hiệu độc lập tự sản xuất bộ máy của riêng mình (in-house). Không dừng lại ở đó, Breitling còn mong muốn cải thiện quy trình sản xuất để có thể tạo ra những chiếc đồng hồ với chất liệu tốt hơn và có thể truy xuất nguồn gốc để đảm bảo yếu tố bền vững mà thương hiệu đang theo đuổi. Vận dụng kỹ nghệ chế tác truyền thống cùng các tiến bộ của thời đại, Breitling vừa để lại những di sản vượt thời gian vừa truyền cảm hứng cho những trái tim yêu mến đồng hồ.
VICTORIA BECKHAM
Thương hiệu Victoria Beckham là một đứa con tinh thần mà nhà thiết kế, ca sĩ nổi tiếng Victoria Beckham đã ấp ủ suốt nhiều năm trời. Sau khi ra mắt, Victoria Beckham được đánh giá là một trong những thương hiệu triển vọng của năm. Năm 2008, thương hiệu Victoria Beckham lần đầu xuất hiện trên sàn diễn của tuần lễ thời trang New York với bộ sưu tập những chiếc đầm thanh nhã và sắc nét, từ đó tạo nên tiêu chuẩn cho tủ đồ của một người phụ nữ hiện đại: đa dạng và dễ sáng tạo phối hợp, nhưng vẫn chú trọng vào yếu tố hiện đại và sự thoải mái. Được phát triển tại xưởng may Victoria Beckham ở London, thương hiệu hiện đang phân phối quần áo, giày, kính mắt được chế tác tinh xảo và đặc biệt là đồ da. Với những ảnh hưởng từ thế giới nghệ thuật và phim ảnh, thương hiệu Victoria Beckham là sự pha trộn giữa vẻ cổ điển của Anh và sự tinh tế đương đại, dẫn đến những đường cắt may váy, denim và quần áo hoàn hảo trên nhiều tông màu khác nhau.
Liên hệ nhà phân phối chính hãng thương hiệu Breitling tại Việt Nam:
HÀ NỘI:
61 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: (+84) 906 24 24 24
Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
HỒ CHÍ MINH:
153 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: (+84) 28 7303 8386
Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật
Nhóm thực hiện
Ảnh: Breitling