Không phải Chanel, áo khoác tweed của Jennie đến từ một thương hiệu của NTK gốc Việt
Jennie (BLACKPINK) là khách mời đặc biệt cho buổi listening party của Billie Eilish cho album “HIT ME HARD AND SOFT” tại Seoul, Hàn Quốc. Sau 5 năm gặp lại, “chemistry” của cả hai nữ ca sĩ đang khiến người hâm mộ thích thú.
Billie Eilish ra mắt với ca khúc “Ocean Eyes” vào năm 2016, được mệnh danh là “thiên tài Grammy trẻ nhất trong lịch sử”. Năm 2019, album phòng thu đầu tay của cô với bản hit “Bad Guy” đã đạt được thành công toàn cầu và năm sau, ở tuổi 19, cô đã giành được bốn giải Grammy lớn. Hầu hết các bài hát nổi tiếng của cô, kể từ khi cô ra mắt trở đi, đều được viết bởi anh trai và nhạc sĩ của cô, Finneas O’Connell. Cùng nhau, họ đã giành được tổng cộng tám chiếc cúp Grammy, mang lại cho họ danh hiệu “anh em thiên tài”. jennie
Billie Eilish giới thiệu Jennie là “cô bạn thân lâu năm” của mình, ưu ái cho nữ rapper vị trí host cho buổi tiệc ra mắt album ở thị trường Hàn Quốc do Spotify tổ chức. Cô chào khán giả và nói: “Thật tuyệt vời và đáng chú ý khi được nhìn thấy những người từ hai quốc gia đối diện. khắp thế giới, nói những ngôn ngữ khác nhau, được kết nối thông qua âm nhạc”.
Phong cách thời trang của hai ngôi sao quốc tế cũng được giới mộ điệu chú ý. Billie Eilish vẫn trung thành với phong cách thời trang oversized quen thuộc: tanktop phối ngoài áo sơmi kẻ sọc xanh, quần cargo màu xanh rêu cùng giày thể thao, khăn turban đội đầu và mắt kính Miu Miu “trendy”.
Trong khi đó, Jennie diện trang phục đồng điệu với cô bạn “pop star”. Khác với diện mạo lộng lẫy và quyến rũ trên sân khấu hay sàn diễn, lần này, Jennie xuất hiện đầy cá tính và năng động. Nữ ca sĩ phối áo thun Nevermind Boy T với quần shorts đen đơn giản và khoác ngoài áo tweed Slouch Chore đều đang từ thương hiệu R13. Cô nàng hoàn thiện trang phục với giày thể thao Box Hog 2.0 Boots của adidas. Mọi sự chú ý đều đổ dồn lên chiếc áo khoác tweed của cô nàng. Tưởng chừng như là Chanel với chất liệu quen thuộc, chiếc áo khoác của Jennie lại đến từ R13 – một thương hiệu đến từ New York được thành lập bởi NTK gốc Việt.
R13 Denim được thành lập vào năm 2009 bởi Chris Leba với mục tiêu giới thiệu những món đồ basic sang trọng gợi nhớ đến tinh thần nổi loạn trong lịch sử nước Mỹ. Lấy cảm hứng mạnh mẽ từ lịch sử, truyền thống và tinh thần nổi loạn của nước Mỹ, thương hiệu R13 đã ra mắt bộ sưu tập jeans đầu tiên tại New York vào năm 2009. Biểu tượng của R13 được thể hiện bởi lá cờ Gadsden nổi tiếng với hình ảnh 13 con rắn chuông cùng khẩu hiệu “Don’t tread on me” (tạm dịch: Đừng giẫm đạp lên tôi) hoặc “Hands off” (tạm dịch: Đừng can thiệp), tượng trưng cho tinh thần rock ‘n’ roll của thương hiệu.
Chris Leba là NTK gốc Việt, đang sinh sống và làm việc tại New York, nổi bật trong phong trào punk những năm 80. Trước khi thành lập R13 vào năm 2009, NTK đã từng làm việc cho Ralph Lauren trong vòng 19 năm. Nguồn cảm hứng sáng tạo của anh chủ yếu đến từ văn hóa “punk và grunge” và những nhóm nhạc nổi tiếng ở thập niên 80 và 90 như Joy Division hay Nirvana. Đây cũng là những yếu tổ làm nên tinh thần phóng khoáng và tự do trong thiết kế của R13.
R13 là thương hiệu thời trang mang phong cách bụi bặm và sắc sảo. Kể từ năm 2009, R13 đã tạo được dấu ấn với phong cách “punk-rock” cá tính với chất lượng cao cấp. Cho dù là áo phông graphic phong cách vintage, quần da hay áo sơmi kẻ sọc từ những năm 90, R13 mang đến sự kết hợp độc đáo giữa rock ‘n’ roll và thời trang. Các đường cắt ôm, hiệu ứng wash ấn tượng và những kiểu dáng phá cách thể hiện tinh thần nổi loạn đích thực.
Bài: Belle
Ảnh: Tổng hợp