Trái ngược với những thương hiệu khác thường tập trung vào chiến lược marketing rầm rộ, The Row chọn cho mình con đường “hồn nhiên” kỳ lạ, không ồn ào, không khoa trương.
BÀI LIÊN QUAN
The Row được thành lập vào năm 2006 bởi hai chị em sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen. Trước khi dấn thân vào lĩnh vực thời trang, họ nổi tiếng với vai trò diễn viên nhí trong các bộ phim và chương trình truyền hình của Disney. Ngay từ khi còn là những diễn viên nhí, Mary-Kate và Ashley Olsen đã bộc lộ niềm đam mê và sự tinh tế trong lĩnh vực thời trang. Họ thường xuyên “tự điều chỉnh” trang phục của mình, từ những bộ đồ bình dân cho đến những thiết kế xa xỉ để phù hợp với vóc dáng nhỏ bé. Quá trình này giúp họ rèn luyện kỹ năng quan sát, học hỏi về cấu trúc quần áo, sự đa dạng về chất liệu và tầm ảnh hưởng của từng chi tiết trong tổng thể trang phục.
The Row ra mắt với bộ sưu tập đầu tiên vào năm 2007, tập trung vào trang phục nữ cao cấp với thiết kế tối giản, tinh tế và sử dụng chất liệu cao cấp. Thương hiệu nhanh chóng nhận được sự chú ý từ giới mộ điệu và các nhà phê bình thời trang bởi phong cách độc đáo, khác biệt so với xu hướng thời trang chủ đạo lúc bấy giờ.
Họ nhận ra rằng thời trang không chỉ nằm ở vẻ ngoài hào nhoáng hay độ hoành tráng của show diễn mà còn là sự thoải mái và tự tin mà người mặc cảm nhận được khi khoác lên mình bộ trang phục.
The Row mở rộng sang các dòng sản phẩm khác như phụ kiện, giày dép, trang phục nam và trẻ em. Thương hiệu mở cửa hàng đầu tiên tại New York vào năm 2010 và tiếp tục mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn cầu. The Row được các ngôi sao Hollywood và những người nổi tiếng như Kendall Jenner, Jennifer Lawrence, Harry Styles, Jennie (BLACKPINK)… yêu thích, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu.
Hành trình của The Row là minh chứng cho sự thành công của một thương hiệu thời trang được xây dựng dựa trên triết lý thiết kế độc đáo, chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. The Row theo đuổi phong cách tối giản, đề cao sự tinh tế và sang trọng trong từng đường may.
Với niềm đam mê và kinh nghiệm thực tế tích lũy trong nhiều năm, hai chị em Olsen đã quyết định thành lập thương hiệu thời trang riêng. Họ dồn hết tâm huyết vào từng thiết kế, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tinh tế và mang đậm dấu ấn cá nhân.
Bên cạnh chiếc “Birkin 2.0” Margaux đang gây sốt, The Row còn được biết đến bởi những thiết kế túi nào?
The Sofia
Sau khi chuyển từ Thành phố New York sang Paris, The Row đã tạo nên sức hút ngay trong bộ sưu tập năm 2023 với sự ra mắt của chiếc túi Sofia.
Đây được xem là một tác phẩm mang đậm dấu ấn của thập niên 1950, với sự sáng tạo chăm chút từ những mẫu túi xách kinh điển. Thiết kế của túi toát lên sự sang trọng với kiểu dáng gọn gàng, đường nét mượt mà. Nội thất được chia thành hai ngăn chính, tiện lợi cho việc sắp xếp đồ dùng cá nhân. Do đó, đây có thể là chiếc túi hằng ngày của các chị em khi có sức chứa lớn, đủ để mang các món đồ cần thiết hằng ngày.
The Park
Năm 2020-2021 có thể là một năm không quá may mắn cho ngành thời trang trước nhiều biến động kinh tế, nhưng The Row đã mang lại một chút hy vọng trong thế giới thời trang với hình ảnh ra mắt chiếc túi The Park. Thiết kế này giữ vững tinh thần của nhãn hiệu với hình dạng hình chữ thang được làm gọn gàng và quai đeo rộng phẳng mang lại sự thoải mái suốt cả ngày. Điểm nổi bật của tất cả những thiết kế của The Row là chất liệu da malleable leather, bền vững và ngày càng mềm theo thời gian.
The Half Moon
The Row tiếp tục tạo nên dấu ấn đến công chúng trong chiếc túi “Nửa vầng trăng” với thiết kế theo nguyên tắc điều chỉnh cơ học để vừa vặn gọn gàng dưới vai. Nhờ tính ứng dụng cao và tạo sự thoải mái khi đeo, nhiều IT-girl như Hailey Bieber và Emily Ratajkowski đã chọn dáng túi này để sử dụng hằng ngày. Dù ra mắt vào năm 2014, sau hơn 10 năm, chiếc túi này vẫn giữ được độ nóng như lúc mới ra mắt.
Margaux
Với phom dáng tương tự như Birkin của nhà mốt Hermes, dòng túi Margaux của The Row đang nổi lên như một hiện tượng mới trong ngành công nghiệp thời trang.
Xuất hiện vào năm 2018, thời điểm khi định nghĩa “quiet luxury” chưa được phủ sóng như hiện tại, The Row Margaux đã đem lại một lựa chọn mới cho các cô nàng ưu ái chất lượng vượt trội, vẻ đẹp vĩnh cửu, sự tinh tế trong thời trang. Hiện tại, sản phẩm đang có mức giá dao động trong khoảng từ $3,490 đến $5,190.
Nhóm thực hiện
Bài: Hiếu Ngân
Ảnh: Tổng hợp