Thương hiệu nội địa nào sẽ xuất hiện trên sân khấu Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội?
Chuyến lưu diễn Born Pink của BLACKPINK đã quyết định dừng chân tại Hà Nội, Việt Nam. Thương hiệu nội địa nào sẽ được 4 cô nàng lựa chọn cho sân khấu đặc biệt này?
Bên cạnh giọng hát hay khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố quan trọng nhất góp phần giúp các nghệ sĩ tỏa sáng trên sân khấu chính là trang phục biểu diễn. Đôi khi chỉ vì một sai sót nhỏ, họ có thể mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hiếm hoi luôn gây sự chú ý mỗi khi xuất hiện và liên tục ghi điểm nhờ cá tính thời trang đặc biệt. Các nữ thần tượng luôn chọn cho mình phong cách nữ tính, quyến rũ nhưng vẫn rất cá tính, táo bạo để tinh tế khoe trọn lợi thế hình thể. Không chỉ ưa chuộng các thiết kế đắt đỏ đến từ các nhà mốt nổi tiếng quốc tế như Chanel, Dior, YSL hay Celine. Các cô gái cũng rất chăm làm mới mình với những món đồ độc đáo đến từ thương hiệu nội địa. Đến với Born Pink World Tour tại Hà Nội, cùng điểm mặt những thiết kế “made in Việt Nam” từng được BLACKPINK lựa chọn và dự đoán thương hiệu nào sẽ vinh dự góp mặt trên sân khấu của các nữ thần nhà YG.
Fancì Club
Fancì Club được nhiều thần tượng quốc tế ưa chuộng với những thiết kế độc đáo, quyến rũ nhưng cũng đầy khiêu khích. BLACKPINK đã nhiều lần diện thiết kế của Fancì Club trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Trong MV “Pink Venom”, Rosé lựa chọn mẫu váy Garden of Eden, có mức giá khoảng 6.580.000 – 7.144.000 triệu đồng đến từ thương hiệu này. Chị cả Jisoo mặc mẫu váy The Crime, có giá giao động khoảng 5.452.000 – 6.016.000 đồng. Cả hai thiết kế trên đều được biến tấu cho phù hợp với các nữ thần tượng.
Mới đây, BLACKPINK đã trình diễn ca khúc “Lovesick” Girls tại Music Station Summer Festival, Jennie đã diện bộ váy và áo kẻ sọc phối với đôi găng tay có thiết kế đan dây chéo Gabriel của thương hiệu này. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là thương hiệu Việt duy nhất lọt vào mắt xanh của Jennie.
La Lune blackpink
Từ những ngày đầu tiên ra mắt, La Lune đã gây ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo và dị biệt. Thương hiệu này từng gây sốt giới mộ điệu bởi cá tính độc lạ có phần kỳ quặc nhưng lại giúp nhà thiết kế Quách Đắc Thắng chinh phục không ít nghệ sĩ và thần tượng âm nhạc quốc tế như Aespa, Lisa (BLACKPINK)…
BUPBES blackpink
Trong buổi diễn tại Melbourne, Australia hồi tháng 6, Rosé xuất hiện với visual cực đỉnh trong mẫu đầm tua rua tông tím với phần dây hoa buộc cổ thành áo yếm của local brand BUPBES.
Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, tò mò xem liệu các thành viên BLACKPINK có tiếp tục lựa chọn phong cách Y2K của BUPBES trong concert Born Pink sắp tới không?
DATT blackpink
Trang phục biểu diễn với chất liệu denim là một trong những lựa chọn hàng đầu của BLACKPINK. Rất nhiều lần những bộ cánh khỏe khoắn tôn dáng này xuất hiện trong vũ đạo bốc lửa của các cô gái.
Chắc chắn các thiết kế đến từ DATT với cấu trúc bắt mắt, phom dáng thoải mái và đa năng trong cách phối đồ sẽ mang đến sự tinh tế nhất định nhưng vẫn tạo nên tổng thể hiện đại, kín đáo. Những chi tiết đinh tán hay cutout tạo hiệu ứng vừa vặn trên phom dáng suông rộng mang đến sự thú vị khi mix&match.
BLACKPINK hiện là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất nên bất kỳ thiết kế nào được các cô gái lựa chọn cũng có thể tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Có thể thấy, các thương hiệu nội địa VIệt Nam với tư duy sáng tạo và phong cách khác biệt đang chinh phục thị trường trong nước và khẳng định mình tại các sân chơi quốc tế. Sự ưu ái của các nghệ sĩ nước ngoài dành cho các thương hiệu “made in Việt Nam” là cây cầu nối tốt nhất để thời trang Việt trở mình và vươn ra thế giới.
Bài: Thanh Ngọc
Ảnh: Tổng hợp