Tommy Hilfiger gắn kết cộng đồng toàn cầu qua chiến dịch “Moving Forward Together” Spring 2021
Chiến dịch đã được dẫn dắt bởi đông đảo các nhà hoạt động xã hội và những người ủng hộ, tất cả đều nỗ lực vì một xã hội bền vững “Wastes Nothing and Welcomes All”.
Tommy Hilfiger vừa công bố chiến dịch mùa Xuân 2021 với chủ đề “Moving Forward Together” (Cùng tiến về phía trước) vào tháng 3. Với châm ngôn “Wastes Nothing and Welcomes All” (Không lãng phí bất cứ thứ gì và đón nhận tất cả), chiến dịch đề cao tinh thần xây dựng xã hội bền vững, gắn kết. Đồng thời, cảm hứng cho cộng đồng về một tương lai tươi sáng được lan tỏa thông qua các câu chuyện và hành trình của những người có sức ảnh hưởng trong xã hội.
Ông Tommy Hilfiger chia sẻ: “Khi chúng ta đứng ở một trong những thời khắc quan trọng của lịch sử, chúng ta phải cùng nhau tiến lên để xây dựng tương lai tốt hơn cho các thế hệ sau. Tôi tự hào rằng BST mùa Xuân 2021 của Tommy Hilfiger được đại diện bởi những con người tài năng và đầy triển vọng để thể hiện thông điệp này. Trong suốt chiến dịch và xa hơn thế nữa, tôi tin tưởng rằng họ sẽ truyền cảm hứng cho người hâm mộ để thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa và lâu dài”.
Chiến dịch là một chuỗi khoảnh khắc ghi lại hình ảnh của những người có sức ảnh hưởng (người nổi tiếng, KOLs) ở những nơi thân thuộc của họ như phòng khiêu vũ, bãi biển, phòng thu âm… Sự khác biệt sân chơi này đã tạo nên nét đa dạng trong mọi môi trường và cộng đồng. Chiến dịch được tiến hành ghi hình tại một số địa điểm khắp thế giới như Los Angeles, New Jersey, London, Paris, Berlin và đảo Hải Nam. Những khoảnh khắc xuyên suốt chiến dịch sẽ được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia địa phương với sự góp mặt của dàn người mẫu Indya Moore, Compton Cowboys, Jameela Jamil, Kiddy Smile, Mogli, Tom Grennan, Monica Guo.
Đến với BST mùa Xuân 2021 lần này, Tommy Hilfiger đã chọn yếu tố bền vững ở cả chất liệu cũng như kỹ thuật sản xuất. Các vật liệu được chọn gồm có vải viscose EcoVero, polyester tái chế, Vải lyocell, bông hữu cơ, kết hợp công nghệ BioCool có nguồn gốc từ thực vật vào khâu hoàn thiện để tiếp tục xây dựng sứ mệnh vềnh vững đầy tham vọng của thương hiệu.
TOMMY HILFIGER là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành thời trang thế giới, hướng đi của thương hiệu này chủ yếu tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, một phong cách đặc trưng với những thiết kế mang hơi hướng preppy phá cách.
Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Người sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính, dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.
Tommy Hilfiger, được PVH Corp. mua lại vào năm 2010, là một công ty thời trang và bán lẻ toàn cầu với hơn 16.000 thành viên trên toàn thế giới. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trên toàn thế giới, Tommy Hilfiger đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 100 quốc gia và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE