“Devotion” bắt đầu từ sự đam mê, cống hiến khả năng, sáng tạo của bản thân cho những giá trị đích thực thuộc thời gian, không gian và bất diệt như vậy. Chiến dịch Devotion của Dolce & Gabbana lấy cảm hứng từ lịch sử với kỹ thuật chế tác đạt tới thượng thừa trong một phong cách đổi mới, sáng tạo hiện đại.
Chiếc túi Devotion là một tinh hoa savoir-faire của kỹ nghệ chế tác thủ công nước Ý. Nó cân đối hài hòa các đường nét sắc sảo và mềm mại, luôn hiện lên trong một dáng vẻ vừa ngọt ngào vừa sang trọng. Sự tương phản về màu sắc và chất liệu làm nổi bật các chi tiết một cách tinh tế và cao cấp. Đây là những giá trị gói gọn trái tim “Made in Italy” và là trọng tâm trong thẩm mỹ của Domenico Dolce và Stefano Gabbana.
Sự ra đời của túi Devotion còn đại diện cho câu chuyện về cội nguồn và truyền thống vượt thời gian, song hành cùng thử nghiệm và đổi mới. Nó phản ánh và tôn trọng một thế giới đa dạng, được tạo thành từ nhiều nền văn hóa và tính cách độc đáo. Đó là dấu hiệu về sự thấu hiểu nền văn hóa của thế hệ Millennials: những người trẻ tuổi sinh ra trong thời đại máy tính, thế hệ của hiện tại và tương lai với những khía cạnh vô hạn.
BÀI LIÊN QUAN
Điểm nhấn của mỗi chiếc túi là nắp khoá đính ngọc trai và lá vàng trên biểu tượng Sacred Heart – trái tim thánh ở trung tâm. Trải qua hàng giờ tạo hình và mài dũa kỳ công dưới bàn tay của những nghệ nhân kim hoàn, túi xách Devotion như một món trang sức tinh xảo chinh phục mọi tính đồ thời trang.
Túi xách Devotion chính là lời tuyên ngôn của tình yêu đối với những giá trị cuộc sống, văn hoá và nghệ thuật của vùng Sicily, nước Ý. Tình yêu mãnh liệt như một phần không thể thiếu của chính nhà mốt và niềm đam mê muốn được chia sẻ những giá trị đó ra thế giới, để mọi người đều được truyền cảm hứng.
Nhóm thực hiện
Ảnh: Dolce & Gabbana Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE