TUMI giới thiệu các thành viên “Tumi Crew” trong chiến dịch “Unpack Tomorrow”

Đăng ngày:

Trong BST Xuân – Hè 2023 và chiến dịch “Unpack Tomorrow”, TUMI cho ra mắt nhiều sản phẩm mang tính biểu tượng mới. Với mỗi phần, TUMI sẽ giới thiệu một trong những ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu nổi bật trong những lĩnh vực khác nhau.

15/2/2023, TUMI đã phát động chiến dịch toàn cầu mới nhất – “Unpack Tomorrow”, minh họa tầm quan trọng của các sản phẩm du lịch đáng tin cậy đến người dùng. Chiến dịch được sản xuất bởi đạo diễn Todd Tourso bao gồm ba bộ phim ngắn trong suốt mùa giải, với sự góp mặt của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Richarlison de Andrade, nữ diễn viên kiêm ca nhạc sĩ Reneé Rapp và sự trở lại của thành viên “TUMI Crew” – tay đua thể thức 1 McLaren Lando Norris. “Unpack Tomorrow” tái hiện chi tiết chặng hành trình của họ. Loạt phim sẽ giới thiệu các sản phẩm mới nhất của TUMI qua BST Alpha Bravo, VoyageurMcLaren giúp cuộc sống của mỗi ngôi sao thể thao và giải trí toàn cầu trở nên liền mạch hơn.

Tumi 3/2023 1

“Trong BST Xuân – Hè 2023 lần này, chúng tôi được truyền cảm hứng từ nhóm khách hàng là những người thường xuyên đi du lịch với mục đích công tác và giải trí. BST mới được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giới thiệu những món đồ thoả mãn các tiêu chí về độ bền, công năng và phong cách bất cứ nơi nào họ đến.” – Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết.

– 

Phần đầu tiên của “Unpack Tomorrow” với sự tham gia của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Brazil – Richarlison, người đã giúp đội tuyển của anh lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Video ghi lại một ngày của Richarlison đồng hành cùng TUMI trong từng hoạt động. Không chỉ sở hữu dung tích chứa đựng lớn, BST Alpha Bravo còn trình làng loạt sản phẩm mới mang tính biểu tượng của TUMI đi kèm cách phối màu phù hợp với đại đa số người dùng.

Tumi 3/2023 2

Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Brazil – Richarlison xuất hiện trong phần đầu tiên của “Unpack Tomorrow”.

Cùng phần này, Son Heung-min sẽ chia sẻ những món đồ yêu thích của anh ấy từ BST Alpha Bravo. “Trong năm thứ hai hợp tác với TUMI, tôi có thể chứng minh rằng những chiếc túi của mình được thiết kế để sử dụng và đồng hành lâu dài.” – Son nói.

“Là một vận động viên, tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo nhưng tôi cảm thấy tự tin và sẵn sàng đón ngày mới bên cạnh chiếc túi TUMI.”

Tumi 3/2023 3

Son Heung-min và mẫu túi trong BST “Alpha Bravo”.

Các video “Unpack Tomorrow” còn lại sẽ công chiếu trong tháng 3 và tháng 4 như lời khẳng định về chất lượng của TUMI luôn đi đầu trong phong trào du lịch “nomadic” – những người yêu thích cuộc sống dịch chuyển từ nơi này sang nơi khác. Vào tháng 3 năm nay, phần tiếp theo của chiến dịch được dẫn dắt bởi nữ diễn viên nhạc kịch Reneé Rapp. Không chỉ làm nổi bật cách thức ngôi sao trẻ mang TUMI đến bất cứ nơi nào, video còn mở màn cho sự tái xuất của BST Voyageur dành cho nữ giới – một trong những bộ sưu tập được yêu thích nhà TUMI. Voyageur luôn tự hào về việc tận dụng vật liệu tái chế trong các thiết kế cốt lõi. Với tiêu chí luôn tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, thương hiệu sẽ tái định hình phong cách bằng chất liệu nylon xu hướng.

Nữ diễn viên Reneé Rapp mang TUMI đến mọi nơi.

Nữ diễn viên Reneé Rapp mang TUMI đến mọi nơi.

Trong khi đó tháng 4 được khuấy động với sự trở lại của thành viên TUMI Crew – tay đua F1 Lando Norris cùng BST McLaren, kỷ niệm 60 năm thành lập McLaren. Thiết kế nổi bật với màu cam papaya đặc trưng, các video chiến dịch của Lando sẽ theo chân siêu sao đua xe trong chuyến du lịch của anh ấy. Đồng thời giới thiệu một chiếc McLaren Artura và hiệu suất của chiếc túi TUMI đồng hành.

Tay đua F1 Lando Norris cùng BST "McLaren".

Tay đua F1 Lando Norris cùng BST “McLaren”.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu TUMI: https://linktr.ee/TumiVietnam    

Nhóm thực hiện

Ảnh: TUMI

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more