Dưỡng da chuẩn 5 sao theo phong cách Paris xuất hiện tại Việt Nam
Anne Semonin – nhãn hàng chăm sóc da ra đời vào năm 1985 tại Paris Pháp, được biết đến với hình ảnh là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên giới thiệu đến ngành mỹ phẩm khái niệm toàn diện về sức khỏe và sắc đẹp, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/4 vừa qua trong một hợp tác độc quyền với Xuân Spa của Park Hyatt Saigon.
Buổi lễ có sự tham gia và phát biểu của bà Emmanuelle PAVILLON-GROSSER – Tổng lãnh sự Pháp tại TP.HCM, ông Fredeic Boulin – TGĐ Park Hyatt Saigon, bà Anne Nguyen – Marketing & Product Development Director từ Anne Semonin Paris và đông đảo các cơ quan thông tấn, bác sĩ da liễu, beauty bloggers và quan khách.
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Xuân Spa – đơn vị spa thuộc khách sạn cao cấp Park Hyatt là nơi duy nhất cung cấp độc quyền liệu trình Anne Semonin. Lý giải cho sự lựa chọn này, ông Frederic Bouline – Tổng giám đốc khách sạn Park Hyatt cho hay: “Hành trình của Park Hyatt Saigon với Anne Semonin bắt đầu từ năm 2019, khi chúng tôi tìm kiếm một giới thiệu từ Pháp cho Xuan Spa. Như nhiều người trong số các bạn đều biết, mong muốn của chúng tôi đối với Park Hyatt Saigon là mang đến những trải nghiệm thân thiện – được truyền tải thông qua những đơn vị hiểu rõ những tiểu tiết & khoảnh khắc đặc sắc. Thông qua việc thấu hiểu các giá trị cốt lõi của Anne Semonin, một sự hợp tác tự nhiên đã được sinh ra – vì cả hai bên đều là những chuyên gia trong lĩnh vực Cá nhân hóa sang trọng & phương pháp tiếp cận hoàn hảo.”
Có thể nói các khách mời tham dự sự kiện đã vô cùng bất ngờ xen lẫn hào hứng khi được tiếp cận một thương hiệu chăm sóc da mạnh dạn khởi nguyên một hướng đi mới. Với những gì đã diễn ra, sự kiện không chỉ đơn thuần là một buổi ra mắt thương hiệu thông thường, mà đã trở thành nơi để tất cả cùng thưởng thức buổi chiều trà, và cùng nhau chia sẻ về nguồn cảm hứng làm đẹp từ những cô gái Pháp.
Được biết đến như là thương hiệu dưỡng da hàng đầu cung cấp giải pháp làm đẹp cho các spa, khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới, Anne Semonin chính là sự lựa chọn của các chuỗi nghỉ dưỡng lừng danh như Banyan Tree, W, Hyatt, Four Seasons… Đây là thương hiệu tiên phong trong việc kết hợp các nguyên tố vi lượng và tinh dầu thiết yếu, tạo ra các giải pháp trị liệu làn da một cách mạnh mẽ.
Đặc biệt, Anne Semonin mở lối đưa khái niệm dưỡng da cá nhân hóa “à la carte and bespoke beauty” lên tầm cao mới, bằng cách sử dụng các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ trị liệu tiên tiến, tạo ra các sản phẩm chăm sóc da cá nhân hóa theo từng vấn đề da, giải pháp dành riêng cho cả nam và nữ – gọi chung là liệu pháp Mixology. Theo đó, khi sử dụng sản phẩm của Anne Semonin, khách hàng sẽ giống những “chuyên viên pha chế” tự kết hợp các sản phẩm với nhau theo một công thức độc quyền dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, tùy vào tình trạng da thay đổi theo từng thời kỳ của mình.
Triết lý của Anne Semonin dựa trên thực tế rằng: “Mỗi làn da là khác biệt và duy nhất, tình trạng da cũng thay đổi từng ngày tuỳ theo môi trường, khí hậu, stress, hormone và mỗi một làn da nắm giữ bí mật rạng rỡ không giống nhau”. Vì thế để kéo dài thanh xuân và duy trì vẻ rạng ngời, các sản phẩm chăm sóc da không thể cố định trong một thời gian dài, mà cần thay đổi – ứng biến – kết hợp linh hoạt để chống lại các tác nhân bên ngoài, biểu hiện sức sống và sự toả sáng tự thân của da.
Cùng với công nghệ siêu nhiệt lạnh Cryotherapy, Marine Spring Water (Nước Suối Khoáng Mùa Xuân) là những dấu ấn độc đáo tạo nên thành công của Anne Semonin. Một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu là serum băng ngăn ngừa lão hoá và sáng da Precious Pearl Ice Cubes ứng dụng công nghệ Cryotherapy với protetin tơ tằm tăng sản sinh collagen săn chắc da, HA cấp ẩm sâu, chiết xuất ngọc trai quý giá và hoa nhung tuyết chống ô xy hoá vượt trội.
Trong lần ra mắt chính thức tại Việt Nam vừa qua, Anne Semonin đã công bố sự hợp tác đặc biệt cùng Xuân Spa – Park Hyatt SaiGon, mang đến các liệu trình chăm sóc chuẩn 5 sao để phục vụ các thượng khách.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE