Làm đẹp / Tin làm đẹp

ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

ASOS là một nhãn hàng thời trang được yêu thích của phần đông giới trẻ hiện nay. Có vẻ quần áo không phải là lãnh địa duy nhất ASOS muốn chiếm đóng. Theo thông tin mới nhất, bộ sưu tập mỹ phẩm đầu tay của hãng đã đang được rục rịch chuẩn bị ra mắt vào ngày 20 tháng 9 năm nay.

ASOS vừa mới ra thông báo rằng hãng sẽ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Những sản phẩm mỹ phẩm của hãng bao gồm son môi, contouring dạng kem, phấn mắt… Theo như lời giới thiệu của này, đây là bộ sưu tập mỹ phẩm cho tất cả những ai yêu thích màu hồng và “sẽ khiến các fan yêu thích làm đẹp dọn sạch những mỹ phẩm đang sử dụng của mình để bắt đầu lại từ đầu với thương hiệu ASOS”. Các loại mỹ phẩm sắp được ra mắt tới đây sẽ được trang trí và đóng gói bắt mắt, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Instagram trong cộng đồng beauty blogger. Thương hiệu mỹ phẩm mới của thương hiệu này sẽ được gọi là ASOS Face + Body.

ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

(Ảnh: ASOS Beauty)

Theo đại diện của thương hiệu mỹ phẩm thương hiệu, bộ sưu tập mỹ phẩm này sẽ giúp bạn “tôn vinh và phơi bày tất cả những gì tốt đẹp nhất của bạn”. Hãng cũng mong rằng sản phẩm của mình cũng sẽ giúp “Những người trẻ ở độ tuổi 20 trở nên tự tin với chính bản thân mình, dù bằng cách nào đi chăng nữa. Với bộ sản phẩm make up mới nhất của ASOS sẽ khiến cho bạn tin rằng khuôn mặt và cơ thể của bạn là những trang giấy trắng cần được tô vẽ. Cùng với sự giúp sức của ASOS, đây sẽ trở thành một cuộc hành trình đi tìm màu sắc cá nhân của riêng bạn. Một cơ hội để trải nghiệm và hưởng thụ cuộc khám phá này”.

Thương hiệu mỹ phẩm mới của ASOS cũng vừa tung ra những hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá cho dòng mỹ phẩm của mình. Những người mẫu góp mặt trong chiến dịch bao gồm những cái tên như Richie Shazam, Jazelle, Chen Liu… Với tinh thần tối giản, ASOS đã truyền tải rõ ràng nhất thông điệp của nhãn hàng “bạn hoàn toàn có thể cảm thấy tự do và thoải mái với chính mình, hoàn toàn không có giới hạn hay luật lệ nào cả”.

ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình

(Ảnh: ASOS Beauty)

Mỹ phẩm ASOS

(Ảnh: ASOS Beauty)

ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình

(Ảnh: ASOS Beauty)

ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình

(Ảnh: ASOS Beauty)Mỹ phẩm ASOS

(Ảnh: ASOS Beauty)

Dòng sản phẩm make up mới của hãng mỹ phẩm ASOS, theo kế hoạch dự định sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 năm nay. Giá thành sẽ ở mức giá hữu nghị để ai cũng có thể sở hữu trọn vẹn bộ sản phẩm làm đẹp của hãng. Chẳng hạn như một cây chì kẻ môi hay kẻ mắt sẽ chỉ có giá 8 đô la. Son môi dạng thỏi sẽ giao động trong khoảng 11,50 đô la. Sản phẩm đắt giá nhất trong bộ sưu tập lần này của hãng sẽ là sản phẩm phấn má hồng với tên gọi “Translucent Finishing Pressed” với mức giá hơn 15 đô la. Chưa hết, hãng còn thông báo về việc sẽ ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm thứ 2 của hãng vào tháng 1 năm 2018. Như vậy với chiến lược dài hạn và chi tiết, thương hiệu này đang thực sự muốn bành trướng qua địa hạt mỹ phẩm và làm đẹp.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là sản phẩm sẽ được ra mắt tại châu Âu. Đây quả là tin làm đẹp vui nhất trong ngày dành cho các fan trung thành của ASOS. Dưới đây sẽ là hình ảnh và mức giá của một vài sản phẩm nằm trong bộ sưu tập sắp được ra mắt của mỹ phẩm ASOS:

ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình

Son môi dạng thỏi Matte – Satin (11.50$) (Ảnh: ASOS Beauty)

Mỹ phẩm ASOS

Sản phẩm phấn highlight (14.50$) (Ảnh: ASOS Beauty)
Mỹ phẩm ASOS

Phấn đánh khối (13$) – Phấn má (13.50$) (Ảnh: ASOS Beauty)ASOS ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của mình

Chì kẻ mắt – Chì kẻ môi (8$) (Ảnh: ASOS Beauty)

Mỹ phẩm ASOS

Son môi nước (11.50$) – Kẻ mắt nước (9.50$) (Ảnh: ASOS Beauty)

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE)
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)