CEO Thúy Phan – người “thổi làn gió mới” cho các khái niệm làm đẹp
Chị Thúy Phan hiện đã trải qua 15 năm khẳng định vị thế trên thương trường với cương vị là CEO của Minh Khương Group. Sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp xa xỉ, hiện nay chị Thúy được đánh giá là nữ doanh nhân dẫn đầu xu hướng làm đẹp khoa học.
Các tín đồ làm đẹp hẳn không còn xa lạ với chị Thúy Phan – CEO Minh Khương Group – người nắm trong tay một loạt thương hiệu làm đẹp cao cấp.
Được xem là người dẫn đầu xu hướng làm đẹp khoa học, thổi làn gió mới cho các khái niệm làm đẹp với những lần ra mắt sản phẩm mới đình đám; gần đây nhất là lần ra mắt sản phẩm chứa các hoạt chất “vàng” như Tranexamic acid, công nghệ bọc Retinol không gây bong tróc hay bộ sản phẩm DeeplyRooted dành cho tóc rụng, hư tổn, chị Thúy Phan vẫn tiếp tục duy trì những thành tựu mình đạt được, đồng thời nỗ lực tìm hiểu thêm nhiều hoạt chất mới, công nghệ hiện đại để giới thiệu thêm nhiều giải pháp làm đẹp chất lượng, uy tín cho làn da người Việt Nam.
Người phụ nữ hiện đại nên làm đẹp thế nào, thưa chị?
Là phụ nữ, ít nhiều ai cũng có trăn trở về nhan sắc và làn da của mình. Tuy nhiên bạn có từng không biết cách chăm sóc khiến làn da ngày một xuống cấp? Bạn đã hoàn toàn biết cách dùng mỹ phẩm và các hoạt chất điều trị cho làn da một cách khoa học chưa? Bạn đã biết cách chọn lọc sản phẩm giữa hiện trạng thị trường mỹ phẩm đang dần bão hòa tại Việt Nam? Sản phẩm nào thực sự phù hợp với làn da bạn?
Là phụ nữ hiện đại, bạn nên tập cho mình thói quen chăm sóc da dựa trên nền tảng khoa học. Bản thân tôi rất mong muốn mình có thể góp phần giúp mọi người hiểu rõ hơn về làn da cũng như biết cách chăm sóc và lựa chọn sản phẩm chuyên dụng cho từng loại da. Từ đó giúp mọi người đẹp hơn và tự tin vào bản thân mình, đặc biệt là vẻ đẹp BEAUTY INSIDE OUT – không chỉ đẹp bên ngoài mà còn rạng rỡ từ bên trong.
Là người thổi làn gió mới cho các khái niệm làm đẹp, chị có lời khuyên nào cho các tín đồ skincare để duy trì nhan sắc và thanh xuân?
Khi đem các thương hiệu này về Việt Nam, không chỉ dừng lại ở việc muốn mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng, an toàn cho người Việt mà tôi còn muốn truyền tải tới người dùng những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da với các hoạt chất trị liệu, đem lại các giải pháp chuyên nghiệp cho làn da.
Sở dĩ phụ nữ được gọi là “phái đẹp” bởi theo thời gian, tuổi tác của con người dần dần tăng lên, quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện. Dù vậy, phụ nữ vẫn giữ được nét đẹp riêng qua từng độ tuổi, miễn họ biết cách chăm sóc bản thân mình, biết chiều chuộng làn da để trở nên xinh đẹp nhất trong mắt mọi người.
Và điều mà tôi muốn nhắn gửi đến các tín đồ skincare là: “Việc chống lão hóa là việc lâu dài, tại sao cứ tìm lại tuổi trẻ khi bạn đang lưu giữ thứ tốt nhất?”
Trong 15 năm phát triển nghề nghiệp vừa qua, chị tâm đắc điều gì nhất?
Trong suốt 15 năm, sau những khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua, tôi rất vui vì con đường mình chọn có nhiều khởi sắc. Ngoài IMAGE Skincare, tôi còn phát triển các thương hiệu như Hush & Hush, Dermica Laboratories, Xcelens & Aerazen Lab và Xline Threads tại Việt Nam.
Tôi không giới hạn ở việc bán lẻ mà chủ yếu đi theo hướng trở thành Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, các sản phẩm thẩm mỹ và điều trị da trên quy mô toàn quốc thông qua các bệnh viện lớn, các bác sĩ, các đại lý, spa clinic… Đồng thời, tôi cũng chú trọng vào việc cung cấp kiến thức chuyên ngành, đào tạo bài bản về sản phẩm cho các đại lý, các lớp học nhằm tạo tiền đề cho các khách hàng được trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã có gần 700 đại lý trên toàn quốc, đạt được sự tín nhiệm của hàng triệu người và nhiều lần được vinh danh, đạt nhiều chứng nhận cao quý.
Chị có thể chia sẻ những dự định sắp tới không?
Tháng 8/2022 đã diễn ra sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập Minh Khương Group và thương hiệu IMAGE Skincare ra mắt các sản phẩm mới. Sự kiện lớn này có sự tham dự của nhiều bác sĩ da liễu đầu ngành và đông đảo khách mời được tổ chức tại TPHCM và Hà Nội. Đây cũng là dịp để tri ân tất cả các khách hàng đã tin tưởng Minh Khương Group trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Những dự định tiếp theo, tôi sẽ có kế hoạch để phát triển các thương hiệu của Minh Khương Group ngày một lớn mạnh hơn để mang lại đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
Đồng thời tôi cũng cố gắng liên kết với nhiều bệnh viện, nhiều bác sĩ hơn nhằm hỗ trợ điều trị các vấn đề về về sức khỏe cũng như làm đẹp cho mọi người.
Cám ơn chị đã chia sẻ. Chúc chị nhiều sức khỏe và thành công trong công việc.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE