Nhiều VIP Members vừa tham dự tiệc tri ân – Wellness Christmas 2024 của Drip Hydration – phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Mỹ, tại GEM Center, TP.HCM đã chia sẻ về những câu chuyện trong hành trình chăm sóc sức khỏe của mình. Thông qua đó, chúng ta có thể thấy những dịch chuyển đáng kể trong văn hóa cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe quốc tế tại Việt Nam.
Con đường 1 chiều
Dù là những người có điều kiện kinh tế, những VIP Members này cũng không tránh khỏi những lúc đơn độc trên hành trình chăm sóc sức khỏe.
Trong hệ thống y tế truyền thống, bệnh nhân thường phải tự mình đối mặt với các vấn đề sức khỏe cá nhân. Khi có các triệu chứng đau ốm bất thường, họ hầu như phải tự tìm hiểu thông tin, đôi khi là từ các nguồn không đáng tin cậy, trước khi tìm đến sự trợ giúp chuyên môn. Cảm giác “mình đang chiến đấu một mình” là điều không hiếm gặp.
Đến khi tiếp cận với hệ thống y tế truyền thống, vai trò chủ động trong chăm sóc sức khỏe thường thuộc hoàn toàn về bác sĩ. Theo đó, quá trình này thường diễn ra theo một chiều: Bác sĩ là người đưa ra quyết định và chỉ định, trong khi bệnh nhân chỉ là người tiếp nhận. Bác sĩ thường tập trung vào điều trị mà không dành đủ nhiều sự quan tâm đến cảm xúc và hoàn cảnh cá nhân của người bệnh. Giao tiếp giữa hai bên bác sĩ – người bệnh thiếu đi sự gắn kết và thấu cảm khiến cho quá trình chăm sóc sức khỏe trở nên xa cách, phần nào gián tiếp ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc và kết quả điều trị.
Trải nghiệm tương tác 2 chiều trong chăm sóc sức khỏe
Câu chuyện về sự tương tác 2 chiều giữa Drip Hydration với khách hàng bắt đầu từ một chi tiết nhỏ nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa: Đội ngũ nhân viên Drip Hydration đều gọi khách hàng là member. Mỗi khách hàng là một thành viên của thương hiệu, thể hiện rõ cam kết về sự chăm sóc và đồng hành trọn vẹn giữa Drip Hydration với mỗi member.
Khi đến với Drip Hydration Việt Nam, nhiều member đang ở trạng thái mệt mỏi, kiệt quệ hoặc mất ngủ kéo dài, cơ thể suy yếu. Đội ngũ chuyên gia của Drip Hydration không vội vã tập trung vào chẩn đoán hay điều trị ngay mà ưu tiên việc tiếp nhận và chăm sóc ban đầu như một liệu pháp xoa dịu, đồng thời thu thập mọi thông tin liên quan đến tiền sử gia đình, hoàn cảnh cá nhân, chất lượng cuộc sống và tình trạng sức khỏe tinh thần để tìm kiếm nguyên nhân sâu xa dẫn đến các triệu chứng này.
Mỗi người bệnh là một cá thể độc lập, tình trạng sức khỏe hôm nay là kết quả của hành trình dài liên quan đến các yếu tố: tiền sử, lối sống, dinh dưỡng, tinh thần, tập luyện, chăm sóc… Vì vậy, các chuyên gia y tế của Drip Hydration khuyến khích mỗi member chủ động tham gia tối đa vào quá trình khám và điều trị. Dựa vào thông tin do member cung cấp kết hợp với các đánh giá cận lâm sàng, đội ngũ chuyên gia Drip Hydration đưa ra phân tích chi tiết và tư vấn cá nhân hóa về phác đồ điều trị. Quá trình này tạo ra văn hóa 2 chiều trong chăm sóc sức khỏe chủ động: Member được tham gia và là người quyết định các vấn đề sức khỏe của mình.
“Sức khỏe là tài sản quý nhất. Chúng tôi muốn mỗi member là người quyết định và chịu trách nhiệm cao nhất về việc sử dụng và bảo quản tài sản này như thế nào”, Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân, Giám đốc chuyên môn của Drip Hydration Việt Nam cho biết.
Quá trình chăm sóc ban đầu và khai thác thông tin của đội ngũ chuyên gia Drip Hydration Việt Nam đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. VIP Member Thang Ngọc Lan tâm sự: “Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân rất cẩn thận và cực kì kiên nhẫn. Nhờ có bác sĩ Vân, tôi cảm thấy an tâm và tin tưởng trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe và điều trị tại đây”.
Từ cam kết đến gắn kết
Những tương tác 2 chiều hiệu quả trong quá trình chăm sóc sức khỏe tại Drip Hydration đã hình thành mối liên hệ sâu sắc giữa bác sĩ/ nhân viên phòng khám với member. Không chỉ được chăm sóc sức khỏe, member còn được đội ngũ Drip Hydration chăm sóc mọi mặt của đời sống, được hỏi thăm thường xuyên, hướng dẫn tận tình, được động viên kịp thời giúp tinh thần phấn chấn giúp ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe.
“Ngay lần đầu tiên đến Drip Hydration, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế ở đây rất tận tình, nhẹ nhàng cho tôi cảm giác rất dễ chịu. Sức khỏe của tôi tiến bộ thấy rõ, ăn được, ngủ được, tập thể dục không biết mệt. Tôi còn được mọi người dành lời khen dạo ngày thần sắc, da dẻ sáng và mịn màng hơn trước, tóc cũng ít rụng hẳn. Tôi cảm giác như vừa tìm lại được phiên bản trẻ trung nhất của bản thân” – nữ doanh nhân Thùy Dương chia sẻ.
Còn VIP Member Nam Nguyễn đặc biệt ấn tượng với tình cảm và sự tận tâm, chăm sóc của nhân viên Drip Hydration: “Điều tôi thích nhất ở Drip Hydration từ bác sĩ đến nhân viên là đều chăm sóc rất tận tình và có những lời khuyên đúng đắn, hợp lý. Đến với Drip Hydration giống như đến với một gia đình tràn đầy tình thương, khiến tôi cảm thấy ấm áp, hạnh phúc”.
Chăm sóc hơn cả yêu thương là tầm nhìn dịch vụ mà Drip Hydration cam kết theo đuổi từ ngày đầu ra mắt tại Việt Nam, với mục tiêu mang lại cho Member có được sự khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Toàn bộ nhân viên phòng khám luôn nỗ lực hết mình vì sứ mệnh này và đã lan tỏa được giá trị, sự gắn kết và tình cảm yêu thương tới trái tim Member.
ẢNH 4 Các VIP Members tận hưởng trọn vẹn chương trình Wellness Christmas của Drip Hydration tại GEM Center TP HCM với nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó có giải thưởng Drip Member Of Year Award 2024.
Tình cảm và sự gắn kết đặc biệt này được thể hiện rõ nét trong event tri ân Wellness Christmas 2024 của Drip Hydration tại GEM Center,TP.HCM vừa qua, với hơn 100 VIP members không quản đường xa từ Bình Dương, Vũng Tàu, Gia Lai, An Giang… đến tham dự, trong đó có những member từ Úc bay về. Các members đến từ rất sớm và mặc dù trời mưa nhưng tất cả đều ở lại đến phút cuối để tận hưởng trọn vẹn toàn bộ chương trình với những hoạt động tri ân đặc biệt ý nghĩa. Những nụ cười, những chia sẻ kỷ niệm trên hành trình chăm sóc sức khỏe chủ động cùng nhau, và sự gắn kết đó chính là món quà lớn nhất mà Drip Hydration nhận được từ các Drip Members từ khắp muôn nơi. Để động viên, khuyến khích cũng như cam kết đồng hành chăm sóc sức khỏe bền vững cho các member, Drip Hydration đã vinh danh những VIP Members chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho chính bản thân mình và truyền cảm hứng chăm sóc sức khoẻ, sống tươi trẻ tới cộng đồng qua các hạng mục giải thưởng thuộc Drip Member Of Year Award 2024.
Hệ thống phòng khám Drip Hydration Việt Nam
Drip Hydration Việt Nam là phòng khám đầu ngành cung cấp đa dạng công nghệ IV therapy và giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động từ Mỹ. Thương hiệu thuộc hệ thống Drip Hydration ra đời tại Mỹ năm 2016, hiện đang có mặt trên 100 thành phố lớn trải dài khắp 5 châu lục. Năm 2022, Drip Hydration ra mắt tại Việt Nam, đến nay đã phục vụ 300.000 lượt khách hàng.
Hotline: 0982 50 6666
Phòng khám số 1: 200A Cao Thắng, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
Website: https://driphydration.vn/
Nhóm thực hiện
Ảnh: Drip Hydration