Clarins – “Vẻ đẹp không tuổi” của phụ nữ
Vào ngày 11/12/2015 tại GEM Center, đã diễn ra sự kiện quảng bá dòng sản phẩm chống lão hoá và đặc biệt ra mắt dòng chống lão hóa mới Super Restorative dành cho độ tuổi 45+ của thương hiệu Clarins – Pháp.
Clarins là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển. Không chỉ mạnh về các sản phẩm Body Care, thương hiệu còn có các sản phẩm Face Care dưỡng da và chống lão hóa đa dạng dành cho các nhóm độ tuổi khác nhau nhằm “tập trung” cải thiện các dấu hiệu lão hóa của da thay đổi tại từng thời điểm. Nhãn hiệu có dòng Multi-Active dành cho độ tuổi 25-35, Extra Firming từ độ tuổi 35-45, và ở độ tuổi 45+ là dòng Super-Restorative.
Ở độ tuổi 45 trở đi, sự thay đổi nội tiết tố khiến nhiều người không còn tự tin vào chính bản thân mình, còn làn da thì chịu sự thay đổi nặng nề như da khô, các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, đồi mồi, chảy xệ, sụp mí….Với bộ sản phẩm Super Restorative mới, có thành phần chính là Harungana – được xem là “thần dược” hay “cây tái sinh” của vùng Magadasca – Nam Châu Phi. Qua nhiều nghiên cứu, Harungana đã chứng minh được khả năng vượt trội trong việc cải thiện các tình trạng trên của làn da ở độ tuổi này.
Ngoài ra, nói đến chống lão hóa không thể không nói đến tinh chất Double Serum. Đây là một tinh chất đặc biệt được xem như đỉnh cao của dòng sản phẩm chống lão hóa khi kết hợp 2 gốc dầu và nước trong cùng 1 sản phẩm mang lại hiệu quả chống lão hóa tối ưu. Được kết hợp từ 20 thành phần chống lão hóa tinh túy nhất từ thiên nhiên sau hơn 400 nghiên cứu và kiểm nghiệm, Double Serum mang lại một làn da và vẻ đẹp thách thức với thời gian. Sau 7 ngày sử dụng, các dấu hiệu lão hóa da của bạn ngay lập tức được cải thiện, làn da sẽ tươi mới, se khít và săn chắc hơn.
Đến với sự kiện “Vẻ đẹp không tuổi”, các khách mời tham gia đã cùng chia sẻ cách chăm sóc da dành riêng cho từng độ tuổi, được trải nghiệm pha chế nước “detox” – giúp thanh lọc cơ thể, và tham gia phần thử pha chế tinh chất dưới sự hướng dẫn của khách mời – Chị Huỳnh Hải Yến – chủ thương hiệu mỹ phẩm handmade Nâu Nâu.
Chương trình đã mang đến những thông tin bổ ích về làm đẹp cho mọi chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi và như chị Nguyễn Thị Tuyết Mai – khách hàng lâu năm của Clarins chia sẻ “Đã, đang và sẽ luôn chọn Clarins làm bạn đồng hành”.
—
Xem thêm
Beauty Box – Cách khám phá thế giới mỹ phẩm mới