Clé de Peau Beauté công bố 3 đại sứ thương hiệu toàn cầu mới
Bắt đầu từ năm 2022, Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska sẽ đồng hành cùng Clé de Peau Beauté với tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu.
CLÉ DE PEAU BEAUTÉ KỶ NIỆM 40 NĂM VỚI CHƯƠNG TIẾP THEO ĐƯỢC TIẾT LỘ:
Năm nay, Clé de Peau Beauté, thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực trang điểm và chăm sóc da cao cấp, bước sang năm thứ bốn mươi – đánh dấu bốn thập kỷ theo đuổi sự rạng rỡ và kỹ thuật thủ công bậc thầy thông qua khoa học và đổi mới. Dịp kỷ niệm này đánh dấu cột mốc lý tưởng để tổng kết những thành tựu đồng thời thể hiện khát vọng táo bạo của thương hiệu trong tương lai.
Để báo trước cho chương tiếp theo, Clé de Peau Beauté rất vinh dự được giới thiệu Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska là những gương mặt đại sứ mới của thương hiệu. Mỗi người trong số những người phụ nữ tuyệt vời này đều mang những đặc điểm DNA của thương hiệu; thông minh và kiên định, đồng thời đại diện cho những phụ nữ trên toàn cầu, những người sở hữu vẻ rạng rỡ tự nhiên bẩm sinh khiến mỗi người trở nên thật đặc biệt.
Lễ kỷ niệm bốn mươi năm:
Cùng với sự cống hiến của Clé de Peau Beauté trong việc khai thác những gì tinh túy nhất trong Khoa học và Đổi mới, thương hiệu đã tận dụng công nghệ hiện đại để tập hợp hiệu ứng truyền thông từ khắp nơi trên thế giới trong sự kiện The House of Infinite Radiance – một ngôi nhà ảo thể hiện tất cả các khía cạnh của thương hiệu, hiện tại và tương lai. Tại The House of Infinite Radiance, khách mời có cơ hội gặp gỡ ba Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới của Clé de Peau Beauté lần đầu tiên và xem trước các bộ sưu tập đáng mơ ước sẽ được giới thiệu trong năm tới, thông qua các điểm tiếp xúc tương tác và nội dung được thiết kế trước.
Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté, cho biết.
—
“Lễ kỷ niệm bốn mươi năm là một sự kiện quan trọng đối với Clé de Peau Beauté và đó là cơ hội lý tưởng để chúng tôi tôn vinh những người phụ nữ mà chúng tôi phục vụ. Chúng tôi tin chắc rằng sự rạng rỡ bên trong nằm ở cốt lõi của mỗi người phụ nữ – thương hiệu cũng nhận ra rằng sự rạng rỡ thực sự đến từ nhiều mặt và được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, mỗi cách đều đẹp riêng biệt. Do đó, tôi rất vui được giới thiệu Dakota, Diana và Ella, ba nữ diễn viên thực sự đại diện cho phụ nữ ngày nay, được trao quyền, tự tin, có ý thức xã hội và luôn nỗ lực hướng tới việc khai phá tiềm năng của chính họ và tiềm năng của những người xung quanh. Chúng tôi rất vui mừng khi có họ là một phần của gia đình Clé de Peau Beauté.”
—
Gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté có ý nghĩa gì đối với các đại sứ mới:
Khi được hỏi về việc gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté có ý nghĩa gì đối với họ, Dakota Fanning cho biết: “Thật vinh dự – không chỉ được đại diện cho một thương hiệu cao cấp nổi tiếng như vậy mà tôi còn được đảm nhận vai trò này cùng với những người phụ nữ tài năng như Ella và Diana. Tôi luôn là một người hâm mộ các sản phẩm của Clé de Peau Beauté và tôi chia sẻ niềm tin của thương hiệu về tầm quan trọng của việc nâng niu và tôn vinh những điểm mạnh độc đáo và cá nhân của bạn.”
Diana Silvers nói thêm, “Clé de Peau Beauté là một thương hiệu có câu chuyện phong phú, và điều thực sự gây được ấn tượng với tôi chính là họ theo đuổi sự hoàn thiện xuất sắc. Họ luôn tìm cách đổi mới và phát triển, và tôi đã thấy điều đó dẫn đến kết quả trong các sản phẩm chất lượng cao được thiết kế lấy tâm điểm là tôn vinh người phụ nữ. Thương hiệu đã xây dựng cộng đồng hỗ trợ toàn cầu xung quanh thông điệp đó và tôi thực sự mong được trở thành một phần trong hành trình đó cùng Dakota và Ella. ”
Ella trả lời: “Điều thực sự nói với tôi về thương hiệu chính là họ ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao và sứ mệnh từ thiện toàn cầu nhằm trao quyền cho các cô gái tìm thấy tiếng nói của mình thông qua giáo dục. Điều này quan trọng đối với tôi, và tôi tự hào làm được điều đó cùng với những phụ nữ đặc biệt như Dakota và Diana ”.
Thời gian xuất hiện đầu tiên của các đại sứ thương hiệu toàn cầu:
Các Đại sứ Thương hiệu toàn cầu sẽ xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo đầu tiên vào tháng 1 năm 2022 trong một chiến dịch do Cliff Watts thực hiện. Dakota, Diana và Ella sẽ tham dự các sự kiện ra mắt truyền thông độc quyền, bắt đầu từ tháng Giêng này với The House of Infinite Radiance. Trong suốt năm 2022, Clé de Peau Beauté sẽ tự hào giới thiệu những sản phẩm và bộ sưu tập mới thú vị để kỷ niệm năm đặc biệt này và thể hiện lời cam kết của họ là luôn phấn đấu cho sự Rạng rỡ và hoàn hảo nhất.
Về Clé de Peau Beauté:
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới.
Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp, giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/
Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute
Đôi nét về Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu:
Dakota Fanning
Dakota Fanning là một nữ diễn viên người Mỹ với tên tuổi gắn liền với nhiều bộ phim. Cô là diễn viên trẻ nhất từng được đề cử giải Screen Actors Guild Award®. Gần đây hơn, người ta thấy cô đóng vai Sarah Howard trong mùa thứ hai của loạt phim được giới phê bình đánh giá cao “The Alienist” (Tạm dịch: Người ngoài hành tinh).
Loạt phim được công chiếu lần đầu ở Hoa Kỳ với tư cách là Phim truyền hình cáp mới số một và được đề cử cho Giải Quả Cầu Vàng cùng với Giải Emmy® cho hạng mục Phim giới hạn xuất sắc nhất. Fanning, người gần đây cũng đóng vai chính trong Once Upon a Time in Hollywood của Đạo diễn Quentin Tarantino , tiếp theo sẽ được thấy thủ vai chính trong loạt phim tuyển tập sắp tới The First Lady và phim truyền hình Ripley, cả hai đều cho Showtime. Ngoài vai trò là một diễn viên thành công, cô còn là một Đại sứ Nghệ sĩ cho Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Save the Children.
Diana Silvers
Diana Silvers, nữ diễn viên kiêm người mẫu người Mỹ, xuất hiện lần đầu trong M. Night Shyamalan’s Glass. Cô được biết đến với vai Hope trong Booksmart của Đạo diễn Olivia Wilde, vai Erin Naird trong Space Force trên Netflix và vai Maggie đối diện với Octavia Spencer trong Blumhouse /Ma của Universal. Diana là một ngôi sao đang lên, cô được mệnh danh là “Người phụ nữ hàng đầu mới nhất của Hollywood”. Ngoài công việc diễn xuất, Diana còn đam mê cống hiến cho cộng đồng; cô ủng hộ nhiều hoạt động từ thiện, bao gồm Bệnh viện Nhi Đồng St. Jude, Quỹ Ung thư Vú Quốc gia và Joyful Heart.
Ella Balinska
Ella Balinska là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất trong thế hệ của cô. Cô được biết đến với vai diễn đầu tay và vai chính Jane Kano, một cựu đặc vụ MI-6 trong bộ phim “Những thiên thần của Charlie”. Tiếp theo, cô đóng vai chính trong loạt phim hành động rất được mong đợi của Netflix, “Resident Evil”, và bộ phim gần đây đã kết thúc quá trình sản xuất của Blumhouse, “Run Sweetheart Run”, được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance và sẽ có bản phát hành toàn cầu trên Amazon Prime.
Ella cũng đã được thông báo sẽ đảm nhận vai chính Frey Holland trong trò chơi điện tử sử thi Forspoken của Square Enix cho Playstation 5. Ella đã củng cố vị trí của mình trong lĩnh vực thời trang và hoạt động từ thiện; đáng chú ý là Đại sứ Toàn cầu cho bộ sưu tập Trang sức Panthère de Cartier mang tính biểu tượng, và được mời tham gia Hội đồng Thời trang Anh với tư cách là người bảo trợ sáng lập cho Quỹ từ thiện BFC. Từng được đào tạo tại Trường Diễn xuất Guildford ở Luân Đôn, nơi cô tốt nghiệp loại xuất sắc, gần đây cô đã thành lập quỹ học bổng tại Alma Mater dành cho sinh viên trên toàn cầu – hỗ trợ và hiểu sâu hơn về bản sắc văn hóa và tính xác thực trong khi đào tạo.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE