Clé de Peau Beauté ra mắt phiên bản cải tiến của dòng sản phẩm biểu tượng The Serum

Đăng ngày:

Vào ngày ngày 28/9 vừa qua, sự kiện ra mắt phiên bản cải tiến của sản phẩm biểu tượng The Serum của Clé de Peau Beauté đã diễn ra với chủ đề “The Serum, Reborn” với sự hiện diện của những khách mời thân thiết và đặc biệt là sự có mặt của Giám đốc Công Nghệ Clé de Peau Beauté Toàn Cầu, Ngài Kiyoshi Sato.

Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng, bao gồm Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, các Á hậu Lệ Hằng, Kim Duyên, Thủy Tiên, Vũ Hoàng My, siêu mẫu Tuyết Lan, cùng các nhà thiết kế nổi bật như Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn. Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của Ngài Koji Nakata – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Shiseido Việt Nam, cùng các đại diện nhãn hàng Clé de Peau Beauté tại Việt Nam.

serum - á hậu Kim Duyên, á hậu Lệ Hằng, á hậu Vũ Hoàng My và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mặc trang phục màu trắng và tạo dáng ngồi chụp ảnh tại sự kiện ra mắt The Serum 2024 của serum - hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, á hậu Vũ Hoàng My và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mặc trang phục trắng tại sự kiện ra mắt The Serum 2024 của Clé de Peau Beauté

serum - hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, á hậu Vũ Hoàng My và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn mặc trang phục trắng tại sự kiện ra mắt The Serum 2024 của Clé de Peau Beauté

Các khách mời tại sự kiện.

hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại sự kiện Clé de peau Beauté

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại sự kiện ra mắt Tinh chất dưỡng da The Serum thế hệ mới.

serum - á hậu Kim Duyên mặc đầm dự tiệc màu trắng, tạo kiểu tóc uốn xoăn và cầm chai tinh chất The Serum của Cle de Peau để chụp ảnh chân dung

Á hậu Kim Duyên.

serum - á hậu Lệ Hằng mặc đầm màu trắng, tạo kiểu tóc búi thấp, đánh son đỏ thẫm và tay cầm chai tinh chất The Serum 2024 tại sự kiện của Cle de Peau

Á hậu Lệ Hằng.

Mở đầu sự kiện, Ngài Koji Nakata đã có bài phát biểu ấn tượng về hành trình và sự phát triển của The Serum. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của sản phẩm trong việc nâng cao nhận thức về việc chăm sóc da và triết lý thương hiệu của Clé de Peau Beauté trong việc mang đến những sản phẩm đổi mới và đề cao những nghiên cứu khoa học mà tập đoàn cam kết đem lại.

serum - giám đốc tập đoàn Shiseido mặc vest màu kem và cầm mic phát biểu tại sự kiện ra mắt The Serum của Cle de Peau

Ngài Koji Nakata – Tổng giám đốc tập đoàn Shiseido Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Ra mắt “The Serum, Reborn” – sự tái sinh của sản phẩm biểu tượng The Serum với thành phần đột phá mới

Trong phần giới thiệu về The Serum, đại diện của Clé de Peau Beauté đã chia sẻ về sự phát triển của sản phẩm này trong suốt 10 năm qua và nhấn mạnh thế hệ thứ 4 là thế hệ “chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da”.

“Được đặt nền móng từ khi còn là những tiền đề về lý thuyết, đến nay đã được phát triển thành những phức hợp độc quyền tác động lên hệ thần kinh làn da, giúp da có khả năng của làn da tự nhận biết giữa các kích thích tốt và xấu, đạt được và duy trì tình trạng lý tưởng cho đến sự kiện hôm nay, Clé de Peau Beauté tự hào ra mắt sản phẩm The Serum thế hệ thứ 4 – chìa khóa mở ra tiềm năng rạng rỡ nhất của làn da, nâng tầm trí thông minh làn da” – Bà Vũ Thị Thanh Hiền, Giám Đốc Nhãn Hàng Clé de Peau Beauté Việt Nam đã chia sẻ.

Ngay trong sự kiện, Giám đốc Công Nghệ Kiyoshi Sato từ Phòng Nghiên Cứu Clé de Peau Beauté tại Nhật Bản cũng chính thức công bố công trình nghiên cứu khoa học về Odorant Binding Proteins (tạm dịch: Protein Cảm Biến) và Youth-Sustaining Protein (tạm dịch: Protein Tươi Trẻ). Phiên bản mới được cải tiến với hai thành phần đột phá: phức hợp hoa Lily Tỏa Sáng Radiant Lily và chiết xuất Lemon Myrtle hỗ trợ sự hiện diện và chức năng của Protein Tươi Trẻ, nhân tố rất quan trọng để duy trì làn da trẻ trung – một khám phá mạnh mẽ và là cơ hội cho những đổi mới mà có thể cải thiện kết quả nhìn thấy được.

serum - giám đốc công nghệ Kiyoshi Sato của Cle de Peau mặc áo blouse trắng và đứng phát biểu tại sự kiện

giám đốc công nghệ Kiyoshi Sato của Cle de Peau mặc áo blouse trắng và làm thí nghiệm tại sự kiện ra mắt The Serum 2024

Giám đốc Công Nghệ Kiyoshi Sato từ Phòng Nghiên Cứu Clé de Peau Beauté chia sẻ tại sự kiện.

“Công dụng của hoa Lily được chiết xuất từ cánh hoa bằng phương pháp công nghệ vi sóng tiết kiệm năng lượng, giúp chống lại quá trình oxy hóa và lão hóa. Thành phần này sau đó được kết hợp với glycerin liên kết độ ẩm để tạo ra Tinh Chất Radiant Lily độc quyền của Clé de Peau Beauté. Radiant Lily hỗ trợ tăng cường lượng Protein Cảm Biến thông minh trong lớp biểu bì và được chứng minh là có khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da và cải thiện độ ẩm” – Ngài Kiyoshi Sato chia sẻ những nghiên cứu về phức hợp hoa Radiant Lily, thành phần mới có trong The Serum phiên bản thứ 4.

Khám phá phòng Trải nghiệm tỏa sáng rạng rỡ về loài hoa Radiant Lily

Phòng trải nghiệm Tỏa Sáng trong không gian sự kiện giúp khách mời hiểu rõ hơn về đặc điểm nổi bật của loài hoa Radiant Lily từ miền Nam nước Pháp, mang câu chuyện về cánh hoa mỏng manh nhưng sức sống mãnh liệt và thông minh.

nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn mặc áo vest màu trắng và mang kính mát tham dự sự kiện ra mắt The Serum 2024 của Cle de Peau

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn tại sự kiện.

á hậu Kim Duyên, á hậu Lệ Hằng, á hậu Vũ Hoàng My, stylist Trần Đạt và á hiệu Thủy Tiên mặc trang phục màu trắng và đứng tạo dáng chụp ảnh tại sự kiện Cle de Peau

Từ trái qua: Á hậu Kim Duyên, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Vũ Hoàng My, Stylist Trần Đạt và Á hậu Thủy Tiên.

á hậu Vũ Hoàng My mặc đầm lụa tay dài màu trắng, tạo kiểu tóc búi thấp và tạo dáng xoay người ra sau để chụp ảnh tại sự kiện của Cle de Peau

Á Hậu Vũ Hoàng My.

Về Clé de Peau Beauté:

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more