Điểm tin làm đẹp: Lady Gaga và Victoria Beckham rục rịch ra mắt dòng mỹ phẩm mới
Đừng để bản thân bị tụt hậu khi chưa cập nhật các thông tin về giới làm đẹp hot nhất tuần này.
Các thông tin về giới làm đẹp tuần này hẳn sẽ khiến bạn xuýt xoa trầm trồ. Có đến hai ngôi sao nổi tiếng sắp cho ra đời “đứa con cưng” của mình là thương hiệu mỹ phẩm của riêng họ. Mời bạn cùng ELLE cập nhật tin tức nhé!
Lady Gaga chuẩn bị tung ra dòng mỹ phẩm của riêng mình
Vừa qua, giới làm đẹp được dịp đứng ngồi không yên với video giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm của Lady Gaga trên Instagram. Từ một siêu sao trong làng âm nhạc thế giới, giờ đây, Lady Gaga tiếp tục chứng minh tài năng của mình khi cho ra mắt Haus Laboratories. Các hashtag #hausbeauty, #hausofgaga trên Instagram của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ rất tò mò và phấn khích.
Xem bài viết này trên Instagram
Được biết, Lady Gaga đã đăng ký thương hiệu này từ tháng 2 năm 2018. Trong bài đăng trên tài khoản @hausbeautynews và @trendmood1, Lady Gaga trông cá tính và quyến rũ với các sản phẩm làm đẹp của mình.
Hình ảnh quảng cáo nhận được vô vàn lời khen bởi tính chân thật cao, tôn lên nét đẹp tự nhiên của Lady Gaga. Haus Laboratories dự kiến sẽ tung ra rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ phấn nền, son môi, nước hoa, sữa rửa mặt và cả sơn móng tay.
Xem bài viết này trên Instagram
LADY GAGA #HAUSBEAUTY images has officially come out!! 🖤 More to come!!
Victoria Beckham tung ảnh hậu trường dòng mỹ phẩm mới
Trở lại hồi tháng 9/2016, bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm của Estée Lauder kết hợp cùng Victoria Beckham gây sốt khi nhanh chóng bán hết chỉ sau vài giờ ra mắt. Sau lần hợp tác đó, Victoria Beckham đã quyết định ra mắt thương hiệu làm đẹp của riêng mình.
Xem bài viết này trên Instagram
I mean, who doesn’t get out of the shower in the London look?! #VBxEsteeLauder x VB
Trong một video chia sẻ trên Facebook, Victoria Beckham tiết lộ: “Tôi đang trong quá trình hoàn thiện các sản phẩm chăm sóc da và nước hoa mang tên của riêng mình. Là một phụ nữ, tôi muốn tự mình tạo ra những sản phẩm hữu ích cho cuộc sống của tôi và cả phái đẹp bên ngoài”.
Xem bài viết này trên Instagram
Prepping skin on set. #VictoriaBeckhamBeauty #CleanBeauty #NotPerfect
Ngày 8/7 vừa qua, cô chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về dòng mỹ phẩm này trên Instagram. Bài đăng với hashtag #VictoriaBeckhamBeauty lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều tín đồ làm đẹp. Liệu có gì thú vị đáng mong đợi ở bộ sưu tập này của Victoria Beckham? Chắc hẳn là rất nhiều món thú vị đang chờ đón bạn, từ sản phẩm dưỡng sáng da đến mặt nạ mắt.
Xem bài viết này trên Instagram
#VictoriaBeckhamBeauty #DreamTeam @wendyrowe @jamespecis #CleanBeauty #NotPerfect
Bộ ảnh chụp còn có sự hỗ trợ của nhà tạo mẫu tóc James Pecis và chuyên gia trang điểm Wendy Rowe. Hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo về #VictoriaBeckhamBeauty nhé!
“Vật bất ly thân” của Kate Middleton là một thỏi son dưỡng có giá bình dân
Trong một sự kiện vào ngày 2/7 vừa qua, công nương Kate Middleton xuất hiện với chiếc túi Alexander McQueen nhỏ nhắn xinh xắn. Điều đáng nói là chiếc túi này chỉ vừa vặn bằng iPhone Plus nên chỉ có thể chứa được một sản phẩm be bé. Và món mỹ phẩm được công nương chọn lựa chính là một thỏi son từ thương hiệu Clarins.
Cụ thể, Kate Middleton đã sử dụng Clarins Instant Light Natural Lip Perfector, thỏi son dưỡng với giá khá bình dân chỉ 18,5 bảng Anh (~536.000 VNĐ).
Son dưỡng Clarins có 6 màu sắc khác nhau mang đến đôi môi mềm mại và căng mướt như lụa. Màu yêu thích của vị công nương này là Rose Shimmer – màu hồng nhẹ nhàng giúp gương mặt trông tươi tắn và rạng rỡ.
Bài: Lan Thảo
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Tham khảo: glamour/vogue/telegraph