Dior ra mắt phiên bản son môi Dior Addict 2023
Tiết trời oi bức của những ngày Hè đang được các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đẩy lên đỉnh điểm. Thế giới làm đẹp lại có dịp rộn ràng với sự kiện Dior ra mắt phiên bản son môi Dior Addict 2023.
Son môi Dior Addict
Dior Addict là thỏi son đầu tiên được thiết kế như một phụ kiện thời trang, đã và đang trở thành biểu tượng cho sự tỏa sáng đỉnh cao. Được phát minh lại vào năm 2022 bởi Peter Philips, Giám đốc Sáng tạo và Hình ảnh của Dior Makeup, thỏi son này khuyến khích phụ nữ thể hiện sự nữ tính của mình.
Anya Taylor-Joy và Jisoo là hai gương mặt đại diện cho chiến dịch ra mắt lần này của Dior. Peter Phillips cho biết:
—
“Phiên bản Dior Addict 2023 sẽ là các sắc thái mới, cùng theo đó là 3 vỏ màu mang tính biểu tượng của Dior. Nó cũng thể hiện cho vẻ đẹp bền vững, giống như 2 gương mặt đại diện thể hiện trong chiến dịch lần này.”
—
Nổi bật với thành phần tự nhiên
Dior Addict là dòng son bóng đầu tiên của Dior với công thức 90% thành phần có nguồn gốc tự nhiên và dưỡng chất chăm sóc môi. Sản phẩm lâu trôi trong 6 giờ cũng như khả năng tái phân bổ sắc tố tối ưu mang lại màu sắc rực rỡ và độ bám dính cao, dễ dàng sử dụng.
Thành phần chủ yếu của son bao gồm sáp hoa nhài chứa axit béo cần thiết, giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, kết hợp cùng dầu mận giàu omega-6 và omega-9, góp phần nuôi dưỡng và làm mịn môi.
Những sắc son mới của Peter Phillips
Năm nay, Peter Phillips đã tạo ra thêm 10 sắc son mới cho dòng son Dior Addict. Được lấy cảm hứng từ những sắc thái truyền thống của Dior, những màu son mới trong phiên bản lần này là các tông màu nhẹ nhàng bao gồm nude, màu hồng gỗ và đỏ.
Rất nhiều sắc thái tự nhiên có mặt trong phiên bản son môi Dior Addict 2023. Các màu son đều dễ sử dụng và mỗi người có thể tự tạo màu son riêng theo sở thích cá nhân. Giám đốc Peter Phillips cho biết
—
“Tôi yêu thích tất cả 10 sắc thái son trong bộ sưu tập lần này. Một số màu nổi bật vì độ bóng của chúng, một số khác là vì màu sắc. Nhưng tất cả đều mang một vẻ đẹp riêng.”
—
Bộ sưu tập mới với phiên bản giới hạn
Bộ sưu tập mới lần này gồm ba vỏ son phiên bản giới hạn, chúng khoác lên mình những hoa văn thời trang cao cấp, mang tính biểu tượng đặc trưng của nhà mốt Pháp. Trong đó:
- Vỏ Brick Cannage tôn vinh họa tiết cây gậy biểu tượng với màu vải đỏ gạch.
- Vỏ Rose Montaigne khoác lên mình bộ áo hồng phấn từ chiếc túi Dior mang tính biểu tượng của nhà mốt.
- White Canvas với thiết kế bóng bẩy và hiện đại lấy cảm hứng từ chuyên môn bậc thầy về vải canvas của Dior, nhằm tưởng nhớ đến họa tiết ngôi sao Dior Oblique của thương hiệu.
Jisoo và Anya Taylor-Joy là những “nàng thơ” trong chiến dịch ra mắt lần này. Trong mỗi bức ảnh, cả hai đều lôi cuốn khán giả bởi nét đẹp hiện đại cùng lối trang điểm tự nhiên, tươi tắn. Họ đang kêu mọi người phụ nữ hãy tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng theo cách riêng của mình như chính họ đang làm.