Hành Trình Vô Tận của Tiềm Năng
“Journey of Potential” là sự kiện nằm trong chiến dịch #PotentialHasNoAge được SHISEIDO khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần đầu tổ chức tại thủ đô Bangkok, Thái Lan nhằm công bố sự cải tiến mới của dòng sản phẩm chống lão hóa số 1 – VITAL PERFECTION.
Đầu năm 2024, SHISEIDO mở ra một định nghĩa mới về chống lão hóa với phiên bản cải tiến của VITAL PERFECTION Advanced Cream – dòng kem dưỡng nổi tiếng với hiệu quả chống lão hóa cao đã được chứng minh lâm sàng, đặc biệt đối với làn da châu Á. Với sự đồng hành của nữ minh tinh Anne Hathaway – đại sứ toàn cầu của dòng sản phẩm, SHISEIDO mong muốn truyền tải thông điệp: tất cả chúng ta hãy tận hưởng trọn vẹn mọi giai đoạn của cuộc đời, đồng thời nhấn mạnh tiềm năng là vô tận, cả trong việc sống và trải nghiệm.
Sự kiện “Journey of Potential” được lấy cảm hứng bởi những câu chuyện của phái đẹp từ khắp 10 thị trường châu Á – Thái Bình Dương gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Ấn Độ,… “Journey of Potential” là cột mốc đánh dấu đỉnh cao của chiến dịch #PotentialHasNoAge kéo dài 3 tháng. Bangkok, Thái Lan được chọn là địa điểm tổ chức đầu tiên vì thương hiệu ấn tưởng với bối cảnh bán lẻ năng động của xứ sở chùa vàng, và đây cũng là thị trường SHISEIDO nắm giữ vị trí hàng đầu trong ngành hàng chăm sóc da cao cấp.
“Journey of Potential” diễn ra ngày 3 – 4/2/2024 tại trung tâm thương mại Parc Paragon bao gồm các hoạt động trải nghiệm độc đáo với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng và sự góp mặt đặc biệt của các đại sứ SHISEIDO từ các quốc gia: Thái Lan với nam diễn viên Win Metawin và nữ ca sĩ kiêm diễn viên Violette Wautier, SHISEIDO Hàn Quốc với diễn viên Lee Sung-kyung, và SHISEIDO Đài Loan cùng diễn viên Kha Giai Yến (Alice Ko), sự kiện Journey of Potential tại Bangkok là bữa tiệc hấp dẫn đầu tiên khai mở hành trình truyền tải thông điệp #PotentialHasNoAge đến giới mộ điệu trên thế giới trong năm 2024. Đáng chú ý, sự kiện đem tới những kiến thức bổ ích về làn da châu Á cùng nghiên cứu chuyên sâu của SHISEIDO trong nhiều thập kỷ về Nền tảng dưỡng chất (Invisible Nutrient Network), tôn vinh sự giao thoa giữa sản phẩm dưỡng da cao cấp và công nghệ tiên tiến.
Xúc cảm với “Journey to Potential” tại Bangkok
Tập trung truyền tải vẻ đẹp bí ẩn của thiên nhiên và khoa học tiên tiến, “Journey of Potential” mang đến cho người tham dự một hành trình khám phá sức mạnh thần kỳ của công nghệ SafflowerRED™ được cấp bằng sáng chế của SHISEIDO. Đầu năm, thương hiệu tổ chức một chuyến đi đặc biệt dành cho các phóng viên đến tỉnh Yamagata – quê hương của cây Rum Mogami. Họ được tận mắt chứng kiến quá trình canh tác và thu hoạch tỉ mỉ cây Rum Mogami – thành phần mang tính cách mạng mang sức mạnh tái tạo làn da rạng rỡ, trẻ trung.
Còn tại sự kiện diễn ra ở Bangkok – Thái Lan vừa qua, người tham dự có cơ hội trải nghiệm đa giác quan qua màn hình kỹ thuật số panorama 360 độ, đắm chìm trong những chuyển động và biến hóa phi thường của công nghệ SafflowerRED™. Từ quá trình tỉ mẩn thu hoạch hoa hàng năm đến chiết xuất, SHISEIDO đã ứng dụng khoa học tiên tiến vào việc giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của loài hoa quý giá mang tính di sản của nước Nhật, chuyển hóa thành nguyên liệu chăm sóc da đột phá.
Để giúp người tham dự hiểu rõ hơn về các nghiên cứu khoa học và công nghệ làm đẹp, bà Minako Ando – nhà khoa học hiện đang đảm nhận vị trí dẫn đầu bộ phận R&D của SHISEIDO, chia sẻ về các bước tiến đột phá và quy trình dưỡng da của thương hiệu đang góp phần thay đổi tương lai ngành chăm sóc da.
Khách mời được đích thân trải nghiệm hiệu quả cao của VITAL PERFECTION và khám phá các sản phẩm hỗ trợ làm Săn chắc, Dưỡng sáng và Nâng cơ phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mỗi người. Bên cạnh đó là cơ hội tìm hiểu về sức mạnh của khoa học, nét đổi mới và chất lượng sản phẩm của SHISEIDO xuyên suốt dòng chảy lịch sử 151 năm qua.
Tinh thần omotenashi (lòng hiếu khách) của người Nhật được thương hiệu truyền tải rõ nét qua các trải nghiệm độc đáo tại khu vực “Discovery of Potential”. Đó là trải nghiệm đa chiều với máy soi da SHISEIDO Skin Visualizer ứng dụng công nghệ “touchless”, tận hưởng giây phút thư giãn với liệu pháp massage tay, hay khám phá các sản phẩm kem dưỡng Advanced Cream cao cấp thuộc dòng VITAL PERFECTION.
Định nghĩa #PotentialHasNoAge
Bên cạnh đó, SHISEIDO tổ chức buổi dạ tiệc “Celebrate your Potential” quy tụ những gương mặt có sức ảnh hưởng hàng đầu Châu Á.
Buổi dạ tiệc mở đầu với cuộc trò chuyện ấm cúng cùng Win Metawin, Lee Sung-kyung, Kha Giai Yến, và người mẫu/diễn viên kiêm huấn luyện viên tâm lý Sheila Sim đến từ Singapore, chia sẻ cảm nhận của mỗi người về và ý nghĩa của thông điệp #PotentialHasNoAge đối với họ.
Nicole Tan, Chủ tịch & Giám đốc điều hành, Shiseido Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi có thể mang đến những trải nghiệm đầy ý nghĩa cho các đối tác, đại sứ, người nổi tiếng và người tiêu dùng trong khu vực thông qua sự kiện “Journey of Potential”. Đối với SHISEIDO, đây không chỉ là chiến dịch diễn ra một lần mà còn là sự theo đuổi không ngừng nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng thông qua việc làm đẹp.
Chúng tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ và dành thời gian trải nghiệm sự kiện có một không hai này. Tại Shiseido, chúng tôi nỗ lực không ngừng phát triển để mang đến những cải tiến tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng. Chúng tôi cũng rất vui mừng được ra mắt bộ sưu tập VITAL PERFECTION cải tiến, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc phát triển về khoa học và công nghệ làm đẹp. Trong đó, công nghệ SafflowerRED™ là thành tựu của hơn 30 năm nghiên cứu về để chống lão hóa.”
Những trải nghiệm làm đẹp toàn diện tại sự kiện Journey of Potential là một minh chứng điển hình cho cách SHISEIDO kết hợp hài hòa giữa sự đổi mới và di sản thương hiệu. Là một thương hiệu làm đẹp lâu đời với lịch sử 151 năm tuổi, SHISEIDO tập trung vào việc nghiên cứu và tạo ra những cải tiến làm đẹp trong khi vẫn bảo tồn các giá trị lịch sử. Điều này được thể hiện rõ nét qua thiết kế hộp quà tặng Furoshiki tại sự kiện.
Sự cân bằng tuyệt đối giữa di sản và khoa học của SHISEIDO cũng là một trong những lý do khiến đại sứ Anne Hathaway ấn tượng. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Anne Hathaway cho biết: “Thật ngạc nhiên khi SHISEIDO có thể tồn tại lâu dài mà vẫn giữ được vị thế dẫn đầu trong việc nghiên cứu khoa học về chăm sóc da”.
Nữ minh tinh nói thêm: “SHISEIDO là một thương hiệu có bề dày lịch sử và di sản trong sáng tạo, đổi mới. Việc không ngừng khám phá và tạo ra những đột phá làm đẹp của SHISEIDO tương đồng với cách tôi tiếp cận công việc của mình nên điều đó thực sự truyền cảm hứng cho tôi”.
Ảnh: Tổng hợp