Làm đẹp / Tin làm đẹp

Thương hiệu chăm sóc tóc Kérastase chính thức đến Việt Nam

TP. Hồ Chí Minh, ngày 16/11/2019 - Kérastase là thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới vì những cải cách tiên phong và công nghệ mới nhất trong dòng sản phẩm chăm sóc và xử lý các vấn đề của mái tóc một cách hiệu quả và an toàn chuyên nghiệp. Đây là một trong số các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới của tập đoàn L’Oréal, được L’Oréal chính thức mang về Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng vào tháng 11 năm 2019.

Kérastase là thương hiệu hàng đầu chuyên về chăm sóc tóc cao cấp được không ít các ngôi sao thế giới đang sử dụng và yêu chuộng. Ra đời vào năm 1964 tại Pháp vào thời điểm mà chăm sóc tóc chỉ dừng ở thói quen làm sạch tóc, Kérastase ngay lập tức trở thành ngôi sao trong việc chăm sóc và bảo vệ cho mái tóc với hiệu quả được chứng minh rõ ràng nhất. Dòng dầu gội chăm sóc da đầu đầu tiên, mặt nạ chăm sóc tóc đầu tiên, tinh chất dưỡng tóc đầu tiên của thế giới đã làm thay đổi ngành dịch vụ tóc và đã mang đến vị trí hạng 1 thế giới của Kérastase khi nói về thương hiệu chăm sóc tóc đẳng cấp từ khi thành lập cho đến nay. 

kerastase tinh chất dưỡng tóc đầu tiên elixir original oil
Tinh chất dưỡng tóc đầu tiên Elixir Original Oil.

Kérastase đi theo định hướng Chuyên nghiệp – Đẳng cấp – Chăm sóc cho tất cả phụ nữ và nam giới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này chọn lựa hợp tác với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, và tại các salon này đặc biệt có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc riêng biệt cho từng khách hàng. Do đó, chỉ có salon Kérastase mới hiểu rõ hết về mái tóc của khách hàng để mang đến cho họ những giải pháp riêng biệt và hiệu quả trọn vẹn thông qua các liệu trình chăm sóc phù hợp và đẳng cấp bậc nhất cho từng khách hàng.  

kerastase iconic á khôi thạc thảo
Salon Kérastase đặc biệt có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc riêng biệt cho từng khách hàng.

Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản Gội – Xả và Dưỡng tóc. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là quá trình trải nghiệm của khách hàng tại các salon này khi mọi thứ được chăm sóc ở một đẳng cấp vượt trội. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn được các chuyên gia làm tóc nổi tiếng thế giới khuyên rằng “Hãy đến salon Kérastase” khi tìm kiếm một salon hàng đầu đáp ứng được mọi yêu cầu cho mái tóc rất ưng ý của bạn.

Kérastase sẽ ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu để việc chăm sóc tóc của mọi người tiêu dùng Việt giờ đây sẽ không phải là một vấn đề mà họ băn khoăn và lo lắng nữa và lần đầu tiên khách hàng Việt sẽ cùng có trải nghiệm đẳng cấp như khách hàng thế giới – chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người. 

Người mẫu Thuỳ Dương thích thú với dịch vụ chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng ngườiBeauty blogger TyhD thích thú với dịch vụ chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người
Người mẫu Thuỳ Dương thích thú với dịch vụ chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng ngườiBeauty blogger TyhD thích thú với dịch vụ chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người

2 salon tóc đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và salon Jino tại thành phố Đà Lạt. Nói về việc lựa chọn người đồng hành cho Kérastase tại Việt nam, ông Aby George Philip, Giám đốc Ngành hàng Chuyên nghiệp của L’Oréal Vietnam chia sẻ: “Salon Lê Hiếu Signature là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi bởi họ là một trong những người tiên phong trong ngành kinh doanh salon cao cấp ở Việt Nam. Kết hợp với salon Lê Hiếu Signature, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm chăm sóc tóc ở đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong ba năm tới là xây dựng và nâng tầm ngành công nghiệp chăm sóc tóc cao cấp cùng với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất”. 

Ca sĩ Cẩm Vân (phải) chúc mừng Kérastase chính thức đến với người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 11 năm 2019
Ca sĩ Cẩm Vân (phải) chúc mừng Kérastase chính thức đến với người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 11 năm 2019.

THÔNG TIN VỀ KÉRASTASE VÀ NHỮNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC TÓC ĐẦU TIÊN

– Năm 1967, Kérastase ra mắt Bain Equilibria, dầu gội trị gàu đầu tiên.

– Năm 1974, Kérastase ra mắt sản phẩm chăm sóc da đầu đầu tiên mang tên Bain Divalent, là dầu gội chăm sóc da đầu bị bóng dầu kết hợp nuôi dưỡng thân tóc khô, chẻ ngọn. Sản phẩm này đã trở thành sản phẩm Kérastase được khách hàng yêu thích nhất và vẫn được sử dụng trong các salon tóc cho đến ngày nay.

-Năm 1986, Kérastase tạo ra mặt nạ tóc đầu tiên Masquintense, sau đó trở thành phương pháp điều trị hoàn hảo dành cho tóc khô và vẫn được hàng triệu phụ nữ yêu thích đến hôm nay. Mặt nạ huyền thoại này còn là dòng sản phẩm chăm tóc không thể thiếu của các ngôi sao Hollywood. 

– Năm 1995, Activeur 7 được ra đời, đây là dòng sản phẩm điều trị rụng tóc cho nam giới.

– Năm 2010: Kérastase ra mắt tinh chất dưỡng tóc đầu tiên Elixir Ultime Original Oil. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trên toàn thế giới của Kérastase, và đã trở thành sản phẩm biểu tượng của thương hiệu Pháp. Nhờ công thức kết hợp các thành phần chống oxy hóa và làm dịu, với kết cấu nuôi dưỡng nhưng không làm nặng tóc, tinh chất Elixir Ultime Original Oil đã giúp mang đến những mái tóc óng mượt và chắc khỏe. Ở Pháp, cứ mỗi 2 phút có 1 sản phẩm này được bán ra.

NHỮNG CON SỐ ĐÁNG NHỚ

Năm 1964: Kérastase ra đời, có trụ sở tại Rue St-Honore, thủ đô Paris, nước Pháp do François Dalle, Giám đốc Điều hành L’Oréal thời điểm đó, sáng lập, sau này thương hiệu được mở rộng khắp châu Âu.

Năm 1974, thương hiệu này đã có mặt ở 14 quốc gia, hiện diện trong hơn 3,000 salon tóc cao cấp.

Năm 2011, Kérastase được công nhận là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu và salon danh tiếng trên toàn thế giới sử dụng.

Năm 2019, Kérastase có mặt tại 64 quốc gia và có mặt ở hơn 36.000 salon tóc trên toàn thế giới.

Hơn 100 sản phẩm được Kérastase giới thiệu để đáp ứng đầy đủ cho các nhu cầu về tóc và da đầu. 

15 cải tiến công nghệ cho sản phẩm được thực hiện mỗi năm.

700 nhà khoa học từ Mỹ, Brazil, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản đang làm công tác nghiên cứu công nghệ mới chăm sóc tóc cho Kérastase hàng năm. 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Kết nối với ELLE! Bắt kịp nhịp đập thời trang, làm đẹp và phong cách sống.
for Onesignal ring banner

BÌNH LUẬN (0)