Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp LANEIGE giới thiệu sản phẩm phấn nước Chillax NEO Cushion phiên bản giới hạn hợp tác cùng Maison Kitsuné. Sự hợp tác này được khơi nguồn cảm hứng từ lối sống “Chillax” của khách hàng mục tiêu của LANEIGE và hình ảnh chú cáo Chillax của thương hiệu Maison Kitsuné.
Maison Kitsuné
Maison Kitsuné hiện nay đang là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng đối với Gen Z và Millennials tại thị trường Hàn Quốc. Những bộ sưu tập nổi bật với biểu tượng đặc biệt là “con cáo” đang thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng thế nên với sự hợp tác lần này, LANEIGE hi vọng rằng sẽ thu hút nhiều hơn sự chú ý của nhóm khách hàng trung thành vốn có của thương hiệu thời gian xa xỉ này và biến họ thành khách hàng trung thành của LANEIGE.
Chillax NEO Cushion
Trong lần hợp tác này, phấn nước bền và lì màu Chillax NEO Cushion sẽ có thiết kế ngọt ngào và nhẹ nhàng gợi cảm giác thoải mái đồng thời có nét tương đồng cùng hình ảnh chú cáo Chillax. Phiên bản giới hạn này được ra mắt với hai màu là N21 – với thiết kế màu kem và N23 – với thiết kế màu xanh đậm. Cả hai màu đều phù hợp với tông màu da của người châu Á và sở hữu những công dụng như bền màu suốt 24 giờ, che phủ hoàn hảo mang lại làn da mịn lì, không tì vết.
Phấn nước phiên bản giới hạn này đã ra mắt tại LANEIGE Hàn Quốc vào ngày 27 tháng 09 năm 2021 và sẽ có mặt tại LANEIGE Việt Nam vào ngày 01 tháng 11 năm 2021 bán độc quyền tại kênh LANEIGE chính hãng trên Lazada.
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí thời trang ELLE Ảnh: LANEIGE