Năm 2004, Menard đến thị trường Việt Nam với hình ảnh một quý cô Nhật Bản thời thượng, đẹp hài hoà giữa nét hiện đại, sang trọng và vẻ truyền thống, tôn nghiêm. Tới những năm từ 2009 đến 2015, Menard đã giới thiệu hai “bảo vật” trân quý nhất của mình là Authent và Embellir thế hệ mới tới đông đảo phụ nữ Việt Nam. Hai dòng sản phẩm này tạo được tiếng vang lớn trong thị trường mỹ phẩm và từ ấy, người ta cũng bắt đầu giải mã những bí quyết thành công từ Menard.
Thành công đến từ niềm yêu cái Đẹp
Menard tạo dựng dấu ấn bằng chính những điều độc đáo từ bản thân. Thị trường Việt Nam ngày ấy thiếu đi những thương hiệu mang đầy chất Nhật và tôn thờ cái Đẹp như một tín ngưỡng như thế. Người nghệ sĩ sáng tạo nghệ thuật chẳng bao giờ muốn mình bị vùi lấp bởi những tác phẩm cũ kỹ và lặp lại. Họ sẽ cố gắng thay mới suy nghĩ và hành động của bản thân và đem đến những sáng tạo độc nhất.
Tại Menard, Chất nghệ nhân – tinh thần Takumi thấm đẫm trong từng sản phẩm. Có thể kể đến là những ngày đêm miệt mài nghiên cứu của 150 nhà khoa học tại Viện nghiên cứu hoá sinh Menard cùng khao khát đưa Authent trở thành kiệt tác làm đẹp đầu tiên có khả năng tác động, kích thích và bảo vệ hệ thống tế bào gốc trong cơ thể con người. Đó cũng có thể là tháng ngày nuôi trồng và tuyển chọn những cây Linh chi Đen và Linh chi Đỏ – thảo dược Hoàng gia quý giá và mang chúng vào những hũ kem Embellir với khả năng chống lão hoá tới tầng gene của tế bào. Hơn thế, “vẻ bề ngoài” của Authent đã từng đạt Giải thưởng Pentawards cho sản phẩm có thiết kế đẹp và Embellir tạo được ấn tượng bằng bộ sản phẩm với sắc tím sang trọng dưới hình dáng những cây nấm Linh chi. Menard, với tình yêu cái Đẹp, đã và đang mang lại những sự chăm sóc vẹn toàn nhất, hiệu quả nhất và có lẽ cũng là đặc biệt nhất.
Thành công đến từ đam mê sáng tạo
Với người Nhật, Kaizen (cải tiến) là nguồn sống và còn là sự ngưỡng mộ của toàn thế giới dành cho nước Nhật. Menard chảy dòng Kaizen trong huyết quản. Thương hiệu không liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới, ngược lại, tập trung cải tiến những dòng sản phẩm cũ, với mong muốn mọi thứ phải đạt đến độ hoàn hảo nhất. Vì vậy, tại Menard, khái niệm “bình mới rượu cũ” là không bao giờ có.
Vào năm 2015, Menard đổi mới bằng màn ra mắt dòng sản phẩm Embellir thế hệ mới với tinh chất Linh chi Đen và Linh chi Đỏ, định danh “Huyền thoại sắc đẹp” bởi sự hoàn hảo từ vẻ ngoài đến khả năng tác động tới làn da. Sau 14 năm nghiên cứu, Menard tiếp tục vượt qua giới hạn của chính mình để cho ra mắt Authent 2 thế hệ mới. Tạo ra được một kiệt tác đã khó, nhưng để nâng tầm những kiệt tác ấy lên đến độ không khiếm khuyết phải đòi hỏi những nỗ lực phi thường và sự đam mê sáng tạo khôn cùng.
Thành công lan toả
Sự nỗ lực kiến tạo dấu ấn toàn thiện độc đáo của Menard được ghi nhận bởi Authent và Embellir đều trở thành những sản phẩm yêu thích, không thể thiếu trong chu trình chăm sóc bản thân của những ngôi sao, hơn hết còn là sự đồng điệu, là nguồn cảm hứng của họ trên con đường nghệ thuật.
Với NTK Công Trí, anh cảm thấy thật sự choáng ngợp và đồng điệu với Authent ngay từ ánh nhìn đầu tiên. “Thế giới mỹ phẩm vốn phù phiếm nhưng khi mỹ phẩm là sự kết tinh của khoa học công nghệ và tinh tuý của đất trời thì sẽ không còn là mỹ phẩm thông thường, nó đã đạt đến mức độ của một tác phẩm nghệ thuật.” NTK Công Trí coi Authent như một nguồn cảm hứng dồi dào cho các sáng tạo của mình bởi sự tinh tế và đẳng cấp.
HHHV Riyo Mori – biểu tượng của người phụ nữ thành công, từng chia sẻ rằng cô dùng trọn bộ Embellir của Menard bởi một khi đã dùng, làn da sẽ cải thiện đến độ đáng kinh ngạc và bạn sẽ chỉ muốn gắn bó mãi thôi, chẳng muốn thay đổi sang bất cứ dòng sản phẩm nào khác.
Chìa khoá thành công của Authent và Embellir đã được khai phá, giờ là lúc, nàng hãy để hai kiệt tác dẫn lối nàng khám phá vẻ đẹp của làn da và vẻ đẹp vĩnh cửu trong tâm hồn.
Nhóm thực hiện
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE