Menard x Hà Anh Tuấn: Khát khao lan tỏa “vẻ đẹp đích thực”
Cùng khao khát lan tỏa vẻ đẹp chân – thiện – mỹ, Menard và Hà Anh Tuấn đã có cùng điểm chạm như thế để yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.
Nếu cuộc đời gắn kết chúng ta bằng “chữ duyên”, “chữ phận” sẽ tạo nên một mối quan hệ lâu bền. Và khi mối quan hệ ấy cùng chạm vào một lý tưởng cao đẹp, sẽ thăng hoa trở thành tri kỷ. Đó là những gì để miêu tả về thời khắc đặc biệt, khi Hà Anh Tuấn trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, là ngày trái ngọt đã chín muồi và tỏa hương, là ngày hai tâm hồn yêu cái Đẹp chính thức sóng bước cùng nhau trên con đường “Seeking true beauty” (Vươn tới vẻ đẹp đích thực).
Menard – nét đẹp văn hóa con người Nhật Bản
Lý giải về sự hợp tác đặc biệt này, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Hà Anh Tuấn trân trọng nhất ở Menard là khiêm nhường một cách đặc biệt qua cách ứng xử văn mình và tử tế, đây cũng là nét đẹp văn hóa của con người Nhật Bản. Khi tiếp xúc với những người khiêm nhường, Tuấn chỉ biết khiêm nhường hơn và vô hình trung, đã tạo nên mối liên kết về tâm hồn giữa Hà Anh Tuấn và Menard. Tuấn tin rằng với vai trò Đại sứ thương hiệu của Menard, sẽ là cơ hội để truyền tải thông điệp và vẻ đẹp đích thực đến với công chúng bằng những sản phẩm nghệ thuật của mình”.
Không như một số thương hiệu cao cấp khác, Menard chọn cho mình hướng phát triển truyền thông hoàn toàn trái khác, khi không khoác lên mình sự hào nhoáng, mà chọn cách lan tỏa khí chất đài các, sự lịch thiệp và hơn hết là vẻ khiêm nhường, lặng mình cống hiến cho thế giới nghệ thuật làm đẹp.
Chia sẻ từ bà Lê Thanh Hương – Tổng Giám Đốc Menard Việt Nam, tiêu chí chọn lựa đại sứ của Menard cũng rất đặc biệt: “Chúng tôi không lựa chọn đại sứ có da đẹp, tóc đẹp, vì ai đến với chúng tôi da cũng sẽ đẹp thôi (cười). Chúng tôi chọn một người vì tâm hồn, âm nhạc, sự đồng điệu của họ trong cách nhìn nhận những giá trị cuộc sống.”
Menard – nét đẹp nội tại từ trái tim
Với Menard, nghệ thuật làm đẹp đích thực là giúp vẻ đẹp toát ra từ nội lực con người, từ những cảm xúc, những trải nghiệm tinh tế tận cùng trái tim, điều đó sẽ góp phần kiến tạo nên một thế giới quan tao nhã. Việc Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu không đơn thuần chỉ là quảng bá hình ảnh thương hiệu, mà cao hơn cả là sự đồng hành với tâm hồn tri kỷ để cùng yêu thương, chăm sóc, giúp người phụ nữ thêm lạc quan và trân quý vẻ đẹp của chính mình.
Bằng nghệ thuật và những cảm xúc đẹp, trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Hà Anh Tuấn không chỉ là một nghệ sĩ âm nhạc, mà còn là nhà hoạt động xã hội, cùng Menard hướng cộng đồng đến lối sống nhân văn và tích cực.
Menard và Hà Anh Tuấn đã có cùng điểm chạm như thế: cùng khao khát hướng tới cái Đẹp chân – thiện – mỹ. Sự gắn kết đặc biệt này đã mở ra hành trình mới, Hà Anh Tuấn thay lời Menard cất lên tiếng nói tâm tình với trái tim thổn thức yêu. Menard trở thành “cầu nối” cho Hà Anh Tuấn thổ lộ nhiều hơn với người phụ nữ – những đóa hoa hương sắc của cuộc đời.
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE