Naomi Campbell trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm NARS trong năm 2019
Lần đầu tiên “báo đen” Naomi trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Từ tháng 1 năm 2019, siêu mẫu Naomi Campbell chính thức trở thành đại sứ thương hiệu NARS. Đây được xem là điểm nhấn đáng nhớ trong sự nghiệp kéo dài suốt 3 thập kỷ của “báo đen” Naomi. Vì dù có sự nghiệp đình đám trong làng mốt, nhưng đây là lần đầu tiên Naomi làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm.
Naomi Campbell trở thành gương mặt thương hiệu của NARS Cosmetic
Ngày 19/12, thương hiệu NARS Cosmetics chia sẻ chính thức lên trang Instagram với lời trích dẫn của Francois Nars: “Naomi là hình tượng sống động cho cá tính mạnh mẽ. Cô ấy và tôi thân thiết như một gia đình. Tôi đã ngưỡng mộ vẻ đẹp và phong cách của cô ấy từ lâu”.
Xem bài viết này trên Instagram
Những bức ảnh trong chiến dịch được chụp bởi người kiến thiết nên những giá trị làm đẹp cốt lõi cho thương hiệu mỹ phẩm NARS – François Nars.
Đáp lại những lời tán dương của François Nars, Naomi Campbell cũng chia sẻ: “François và tôi như người một nhà. Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng thương hiệu tuyệt vời như NARS”.
Chiến dịch của thương hiệu mỹ phẩm NARS sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019. Naomi sẽ đông hành trong việc giới thiệu sản phẩm kem nền mới, bảng màu mắt Skin Deep và Super Radiant Booster.
Những sản phẩm trang điểm của NARS mà Naomi yêu thích
Dù chưa từng tham gia chiến dịch nào của NARS, nhưng Naomi vẫn nói rằng cô rất thích các sản phẩm trang điểm của thương hiệu này. Cô chia sẻ phấn má hồng Taj Mahal Blush, phấn Translucent Powder, mascara Climax Mascara, bảng màu mắt 7 Deadly Sins, son Dragon Girl Velvet Matte Lip Pencil và kẻ mắt Mambo của NARS đều là các sản phẩm trang điểm ưa thích của cô.
—
Xem thêm:
NARS Orgasm – Má hồng kinh điển mọi phụ nữ đều mơ ước
Trò chuyện độc quyền với François Nars về bí quyết tạo lớp nền hoàn hảo
Bài: lemy
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Tổng hợp